Mạt thế chi thuận theo kịch tình - Nhất Chẩm Xuân Thu

37.9K 401 150
                                    

末世之顺应剧情(穿书)/ (Xuyên thư) Mạt thế chi thuận theo kịch tình

Tác giả: Nhất Chẩm Xuân Thu

Văn án:

Mang theo tu tiên hệ thống xuyên thư, còn xuyên vào công nhị trong một quyển mạt thế đam mỹ tiểu thuyết , Diệp Tử Tân tính toán cho mình thiêu nén hương lại điểm ngọn nến.

Kịch tình là sao thế này —— công nhị thâm nại tiểu thụ, tiểu thụ thâm nại tiểu công, vì thế công nhị lập chí cùng tiểu công cướp tiểu thụ. Tổng kết mà nói chính là công nhị vẫn luôn tìm chết nhưng chưa bao giờ siêu việt, cuối cùng bị tiểu công một chiêu kết liễu... 

Đều mạt thế còn cùng nam nhân tranh giành nam nhân... Diệp Tử Tân quyết đoán đem kịch tình ném tới một bên, hắn chỉ sống vì chính hắn.

Hệ thống quân: nếu không ấn kịch tình đi, nhân vật chính công hòa nhân vật chính thụ không cẩn thận chết, thế giới sẽ tan vỡ, ngươi cũng sẽ không tồn tại nga thân !

Nếu ấn kịch tình đi, ta liền sẽ bị tiểu công một chiêu đập chết... Diệp Tử Tân lật bàn.

Hệ thống quân: khụ... Cái gọi là thuận theo kịch tình chính là không thay đổi lịch sử hướng đi, chi tiết nhỏ kỳ thật có thể sửa lại cũng không vấn đề...

Diệp Tử Tân: ta đây là có thể không cần chết?

Hệ thống quân: *giơ ngón tay*... Cũng không nhất định... Khụ, ta là nói, chỉ cần nhân vật chính công hòa nhân vật chính thụ dựa theo kịch tình phát triển, hơn nữa thuận lợi sống đến kịch tình chấm dứt... Ngươi là có thể không cần tử.

Diệp Tử Tân: muốn ngươi dùng gì?

Hệ thống quân: dạy vai chính tu tiên...

Diệp Tử tân mắt cá chết xem.

Hệ thống quân: dạy ngươi tu tiên...

Này kỳ thật chính là một cố sự tiểu thụ xuyên việt đến thư trung, dựa theo kịch tình câu đáp tiểu thụ trong sách, kết quả không cẩn thận đem công trong sách câu đáp ...

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không mạt thế hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Tử Tân, Đường Thù ┃ phối hợp diễn: Cố Quân Ngôn, Mục Chi Hằng, Chu Kỳ 

Đệ 1 chương xuyên việt

Diệp Tử Tân là bị một trời cao trụy vật đập chết, trước khi chết hắn vừa từ một cao phú soái lột xác thành * ti cùng. Diệp gia nhanh chóng suy tàn, đương nhiên khiến hắn trở thành người khác trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, đối với hắn bản nhân mà nói lại dùng ác mộng đến hình dung cũng không quá phận.

Hắn không duyên cớ sống ba mươi năm, đến cuối cùng mới phát hiện chính mình kỳ thật cũng không tính thật sự sống qua. Đối với này ba mươi năm tốt nhất tổng kết chính là, tự cho là tiêu sái kết quả một chuyện không thành, thân bại danh liệt, thực xin lỗi thiên, càng thực xin lỗi địa!

Diệp Tử Tân là một phú nhị đại, hơn nữa là một hết ăn lại nằm phú nhị đại. Hắn không phải không thông minh, chỉ là đương nhiên hưởng thụ cha mẹ cho hắn phú quý sinh hoạt, mà hết thảy này lại tại hắn cha mẹ ra tai nạn xe cộ chi sau liền ngưng bặt.

Mạt thế chi thuận theo kịch tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now