Part 2 (chương 34 - 111)

28.5K 236 28
                                    

34

Tuy rằng vạn nhân đội ngũ lạp rất dài, nhưng đang làm nhiễu khí tác dụng hạ. Dọc theo đường đi cơ bản không gặp được tang thi, mặt khác biến dị động thực vật tại dị năng giả cường lực nghiền áp chế cũng rất nhanh thanh lý sạch sẽ, ngày thứ ba liền đến bình an an toàn căn cứ phụ cận.

Mục Chi hằng cầm kính viễn vọng nhìn về phía cách đó không xa tại mạt thế chi sau vội vàng xây lên tường thành: "Lão đại chúng ta là toàn viên cùng nhau tiến, còn là lưu một bộ phận nhân ở bên ngoài tiếp ứng?"

"Chọn năm người theo ta đi an toàn khu, còn lại nhân tại chỗ hạ trại." Đường Thù suy tư một chút rất nhanh nói: "Ngươi lưu lại, khiến Trang Túc cùng." Chung quy đối f thị người sống sót tình huống Trang Túc hiển nhiên càng vì lý giải một ít, mà chính hắn này đó thủ hạ thì càng thói quen với nghe theo Mục Chi hằng mệnh lệnh.

Mục Chi hằng tự nhiên cũng minh bạch Đường Thù suy tính, lập tức ứng thanh "Hảo" sau liền xoay người đi an bài nhân thủ.

Bọn họ nói chuyện khi, Diệp Tử Tân đang ngồi xổm một bên lôi kéo Tiểu Bạch thân mình, hi vọng có thể thông qua như vậy ( đốt cháy giai đoạn ) phương thức khiến nó trưởng lớn một chút. Tiểu Bạch từ dài đến một đoạn bán cánh tay chiều dài chi sau liền không như thế nào lại biến qua, như trước là tinh tế một căn, bàn tại trên cổ tay cũng liền không đến ba vòng.

Nhớ ngày đó Diệp Tử Tân từ Đường Thù trong miệng đoạt được kia mai đáng thương đản, trừ thuận theo kịch tình chi ngoại vốn cũng tồn nhìn một cái trong truyền thuyết Giao Long mục đích, hiện tại xem ra ly đạt thành mong muốn còn xa xa không hẹn.

Tự tạc trời sáng sớm bắt đầu Cố Quân Ngôn liền có ý vô tình làm bất hòa bọn họ, thậm chí không có tranh nhau tọa cùng chiếc xe, điều này làm cho Diệp Tử Tân tại ngạc nhiên đồng thời cũng nhịn không được hảo kì bọn họ sau đến cùng lại làm vài thứ gì, bất quá bất luận như thế nào như vậy kết cục tổng là hảo... Mỗi lần đối mặt hắn thời điểm đều là đối chính mình kỹ xảo biểu diễn một lần cự đại khiêu chiến !

"Đi thôi." Đường Thù trực tiếp đi đến Diệp Tử Tân trước mặt, từ hắn trong tay mặt đem bị nhựu || lận rất đáng thương Tiểu Bạch giải cứu đi ra?

"Ta cũng cùng đi?" Làm đội ngũ trong duy nhị ba cấp "Dị năng giả", Diệp Tử Tân lấy vì chính mình nhất định sẽ bị lưu lại đóng giữ mới đúng.

"Ân." Đường Thù cũng là xuất phát từ đồng dạng băn khoăn mới quyết định mang theo Diệp Tử Tân, chung quy đóng giữ đội ngũ có Mục Chi hằng tại, có thể tùy thời rút lui khỏi cũng che dấu, thế nhưng an toàn khu nội tình huống lại khó có thể đánh giá.

"Được rồi." Diệp Tử Tân đứng lên phủi phủi quần áo bên trên hôi, hắn cũng tưởng tới kiến thức một chút mạt thế trong an toàn căn cứ hội là cái gì dạng.

Nói đến cũng kỳ quái, có thể là bởi vì vừa xuất sinh liền chịu khổ bị Diệp Tử Tân nhựu || lận duyên cớ, chẳng sợ Diệp Tử Tân lại tra tấn nó, nó cũng không muốn rời đi Diệp Tử Tân bên người, mới tại Đường Thù trên tay triền một hồi liền bắt đầu ra bên ngoài giãy dụa, quả thực chính là có trời sinh thụ ngược khuynh hướng. Đường Thù bị nó giãy dụa phiền, dứt khoát hướng Diệp Tử Tân trên tay ném, hắn là không có việc gì nhàn mới sẽ cảm thấy này tiểu phá xà vừa bộ dáng rất đáng thương.

Mạt thế chi thuận theo kịch tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ