Chapter 29

2.5K 147 6
                                    

Kỳ Mộc Nghi tháng trước về nước công tác, Diệp Quan nghe Thịnh Như Khởi đề cập tới, vừa vặn không rõ Kỳ Mộc Nghi vì sao lại xuất hiện vào lúc này, sau một khắc, Diệp Quan nhìn thấy một cái khác bóng người quen thuộc.

Từ Kỳ Mộc Nghi trong xe đi ra nữ hài, không phải người khác, là Hạ An.

Trước xe, Hạ An cùng Kỳ Mộc Nghi vừa vặn trò chuyện cái gì, vẻ mặt tươi cười.

Diệp Quan thoáng nhíu nhíu mày, nói đến, Kỳ Mộc Nghi sau khi về nước, vừa vặn vào chức tại Trường Nam bệnh viện, cũng khó trách hai người này nhận thức.

"Ta thật sự không có chuyện gì." Hạ An xoay người đối với Kỳ Mộc Nghi nói, tuy rằng cổ chân có chút bị đau, nhưng điểm ấy đau đớn nàng vẫn là có thể chịu, "Ngươi lên xe đi, đêm nay thật lạnh."

Ban đêm nhiệt độ xác thực thấp, ướt lạnh ướt lạnh.

Cùng Kỳ Mộc Nghi đánh qua mấy lần liên hệ sau này, Hạ An phát hiện nàng không bằng bệnh viện các lão sư khác như vậy lạc hậu, hay là thực sự là bởi vì tuổi trẻ, ở chung lên ung dung không có áp lực.

"Không có chuyện gì là tốt rồi." Kỳ Mộc Nghi đánh giá Hạ An, nhẹ giọng nói.

Có người nhìn, cũng làm người ta có loại ý muốn bảo hộ.

Kỳ Mộc Nghi không nhịn được đưa tay sờ sờ Hạ An đầu, lại thế nàng lý lý tóc, quan tâm vài câu, "Ngươi cũng mau vào đi thôi, mặt đều đông cứng, ngày mai còn có thể hạ nhiệt độ, nhớ tới nhiều xuyên điểm."

Hạ An ngẩn người, nàng ở bề ngoài cùng người nhiệt tình, đáy lòng thong thả nóng, lại nói, nàng vẫn đem Kỳ Mộc Nghi cho rằng tiền bối, cho nên đối phương đột nhiên như vậy ôn nhu tri kỷ, Hạ An không quá thích ứng, lúng túng cười cười, "Lão sư, ngày mai gặp."

"Còn gọi lão sư ta." Kỳ Mộc Nghi bất đắc dĩ, "Được rồi, ngày mai gặp."

Hạ An nhìn theo Kỳ Mộc Nghi lên xe, mãi đến tận ô tô sử xa, hoàn toàn biến mất lại trước mắt...

Diệp Quan nhìn chằm chằm Hạ An bóng lưng, yếu đuối mong manh.

Nhân gia đều lái xe đi rồi, còn xử tại cái kia xem.

Nhất ly rượu đỏ uống xong, Diệp Quan tâm tình cũng không có ung dung bao nhiêu, không tên có chút phiền lòng, sau đó đưa mắt liếc nhìn nơi khác.

Hạ An xoay người chuẩn bị trở về phòng thì, thoáng ngẩng đầu, liền chú ý đã đến lầu hai trên ban công một đạo đẹp mắt bóng người.

Nhìn thấy Diệp Quan, Hạ An không cảm thấy câu môi nở nụ cười, vừa định vẫy tay chào hỏi thì, Diệp Quan nhàn nhạt thoáng nhìn, bưng ly cao cổ xoay người trở về phòng, tư thái mười phần cao lãnh tao nhã, chỉ cho mình để lại cái bóng lưng.

Hạ An một mình đứng ở dưới lầu, thổi Lãnh Phong, nụ cười trên mặt phai nhạt rất nhiều. Diệp tổng làm người, không vẫn luôn như vậy nhạt nhẽo sao? Hạ An bất đắc dĩ, cúi đầu nhìn một chút mũi chân, không biết trong lòng thất lạc cái gì.

Chu di nghe được tiếng cửa mở, bận bịu tiến lên nghênh tiếp, giúp Hạ An nắm quá bao, "Bận bịu đến hiện tại mới tan tầm a, đói bụng hỏng rồi đi, muốn ăn chút gì? Buổi tối ta bao tôm bóc vỏ mì vằn thắn, có muốn hay không nếm thử?"

[BHTT - QT] Cùng nàng cưới trước yêu sau - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now