Chapter 69

3K 136 2
                                    

Hạ An mất tập trung, đều không có quan tâm trả lời.

Diệp Quan cầm trong tay khăn tay, tiếp tục sát qua Hạ An khóe môi, ánh mắt khó tránh khỏi va vào nhau, nhìn như động tác đơn giản, nhưng để cho hai người tâm tình đều phức tạp.

Đầu thương tích để Hạ An đầu váng mắt hoa, ý thức hỗn độn.

Nàng nhíu mày híp híp mắt, trước mắt có chút điệp ảnh, làm Diệp Quan ngón tay lơ đãng sượt gò má nàng thì, nàng càng là thay lòng đổi dạ đến lợi hại, nhìn ánh mắt của đối phương chưa từng né tránh... Nhiều hy vọng có thể đi tới Diệp Quan trong lòng, nhiều hi vọng Diệp Quan là thật sự thuộc về mình.

Diệp Quan đồng dạng nhìn Hạ An, có như vậy nháy mắt, nàng muốn đem người trước mắt liền như vậy ôm vào trong lồng ngực của mình.

"Ta tự mình tới." Hạ An từ Diệp Quan cầm trong tay quá khăn tay động tác vẫn tính tự nhiên, chỉ có điều khóe miệng rõ ràng đã bị lau đến khi sạch sẽ, nàng vẫn là thần tình lạnh nhạt lại chà xát một lần, có vẻ dư thừa cực kỳ.

Việc nhỏ không đáng kể, Diệp Quan tận nhưng mà thu tại đáy mắt.

Hạ An cúi đầu, lại uống lên cháo trong chén đến.

Diệp Quan liền đứng giường bên, bóng dáng vừa vặn ánh ở trên người nàng, nàng miết tin tức tại trên mu bàn tay mình bóng tối, tâm thần hoảng hốt. Cháo uống nhanh một nửa, nhưng vẫn là quả nhưng mà thường không ra tư vị.

Diệp Quan nhìn chằm chằm Hạ An nghiêng mặt hồi lâu, hỏi, "Cuối tuần về nhà ở sao?"

Về nhà cái từ này, Hạ An lúc nào cũng nghe không đúng chỗ nào, nàng vẫn là hướng Diệp Quan ngẩng đầu lên, "Ừm, đáp ứng này cuối tuần đi bồi tiểu gia hỏa."

"Ta đến thời điểm, tới đón ngươi." Diệp Quan thử nói.

"Không cần..." Hạ An lắc đầu một cái, hai mảnh môi mỏng phun ra lời nói có vẻ trắng xám vô lực, cảm giác đầu càng ngày càng hỗn loạn, còn mơ hồ làm đau.

"Làm sao? Đầu còn tại đau?"

Hạ An run lên, bởi vì Diệp Quan có vẻ hơi căng thẳng.

Tại ngày đó nói ra sau này, Hạ An cảm thấy nàng cùng Diệp Quan trong lúc đó xem như là vẽ lên dấu chấm tròn đi, Diệp Quan cũng là nghĩ như vậy.

Này hơn một tháng qua, các nàng đều làm rất khá.

Phải nói ngụy trang rất khá càng thích hợp, tốt đến đều cho rằng đối phương thả xuống chính mình, đều coi chính mình tại đối phương trong lòng chỉ là có cũng được mà không có cũng được.

Mãi đến tận đêm nay, hai người mới xé rách một điểm mặt nạ. So với hào hiệp tiêu tan, càng như tại lẫn nhau dằn vặt.

Hạ An luôn cảm thấy Diệp Quan lại đang để trong lòng chính mình, cùng các nàng lần trước tại Dạ Sắc thì cảm giác không giống nhau, lúc đó Diệp Quan quan tâm càng như là xuất phát từ bằng hữu, bưng cái giá giữ một khoảng cách.

Nhưng đêm nay, có thêm vài tia nói không rõ ám muội ôn nhu.

Là ảo giác sao? Hạ An ở trong lòng tự giễu, nàng đối với Diệp Quan ảo giác còn thiếu sao? Nàng lúc trước còn cảm thấy, Diệp Quan lại như mình thích nàng như thế, yêu thích chính mình.

[BHTT - QT] Cùng nàng cưới trước yêu sau - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now