Chương 20 : Một ngày ở Osiris Red

148 4 0
                                    

Thời gian (kịch bản) trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, chẳng mấy chốc Manjoume đã chính thức bước chân vào nhà Osiris Red.

Trước đây đây là một học sinh nhà Blue, sau làm vua ở học viện phương Bắc, cộng thêm tính cách kiêu ngạo bị hun đúc trong gia đình thượng lưu, ở một nơi tượng trưng cho giai cấp nghèo nàn như Osiris Red rất dễ nhận lấy tẩy chay.

Dưới tình huống sặc mùi hiềm khích cùng nguy hiểm kiểu đó, chỉ duy Judai dám hướng Manjoume tìm tới luận bàn đấu bài, đừng nói Judai thực lực, Haou (và fangirl) ở phía sau trấn tràng đã khiến bao kẻ có ý định bắt nạt đều cung kính đi đường vòng.

Được người ta kính sợ khôn cùng Haou lúc này, đang suy tư đến một chuyện.

Cha của họ, Hư Vô Sáng Thế Thần, Hỗn Mang chi Thần, Chaos Creatia.

Y áp chế sức mạnh của Plumae, cũng phong bế một phần nhỏ kí ức của Fatumia.

Plumae không đơn thuần chỉ là một phần nhân cách tách ra từ hắn, mà còn được gia đình Creatia công nhận là Sáng Thế Thần chân chính, sức công phá tuyệt không thể coi thường.

Nhưng hiện tại cậu ngoại trừ đấu bài và thể lực hơn người một chút, thì hoàn toàn chẳng được tích sự gì. Nói dễ nghe hơn, Plumae, hay Judai hiện tại, chỉ là một nhân loại.

Không tính khả năng bất tử và hồi phục vết thương nhanh chóng vẫn giữ lại.

Được rồi, nơi này là một thế giới 'Duel ! Duel ! Duel' để giải quyết mọi thứ, mọi người Duel, phản diện Duel, cứu vớt vũ trụ, danh dự thành bại, sinh tử chiến trường, đều là 'Duel ! Duel ! Duel !', bạo lực hoàn toàn không đáng kể.

Coi như cha muốn kìm lại tính hoạt bát của Plumae, cũng phải áp chế cả hắn để đề phòng thảm sát chứ ? Kịch bản gốc chỉ chết có mấy mạng người làm hắn quá mức cụt hứng.

     Tác giả : . . . .

Fatumia, kí ức, vì sao lại là kí ức ? Bởi vì Plumae ở đây có hắn, cho nên bên kia muốn khảo nghiệm Timelly ? Hình như không hợp lí lắm . . .

- Ellen, ngươi đang nghĩ gì thế ? - Judai không biết từ khi nào nhào vào trong lòng hắn, hưởng thụ từng cái vỗ đầu, cái ôm eo dịu dàng.

- Chỉ là chút việc của nhà chúng ta thôi.

- Ellen, ngươi nói xem, Kelias sẽ tới đây chứ ?

- Dựa theo tính cách của nó, nếu không bị mẹ bắt đi lao động khổ sai, liền nhân lúc sự kiện quan trọng nào đấy xuất hiện làm màu một trận lớn đi.

- Có khi con bé mang theo Mafia để dọa người ?

- Biết đâu lượm luôn Harina và Ziz đến cũng nên.

- Ta càng hi vọng Kelias đem tới cái hài tử gọi Silvy, nghe nói chơi bài Poker không tệ, nhất định là Duelist tiềm năng !

- Từ khi tên nhóc tộc Noah kia được Kelias cho trọng sinh thì Silvy sớm không đụng tới bài bạc rồi.

- Ui ! Quá tiếc hận.

- Đừng buồn. Nghe nói trong sấp nhỏ của Gaia có một tổ hợp gồm ba đứa, gọi là Trio Troublemaker, rất am hiểu trò chơi các loại, ngay cả UNO lẫn bài ma sói. Để khi nào ta chuyển lời, bảo em ấy mang chúng tới.

- A, vậy liền tốt ! Không còn việc gì ta vào trong nghỉ ngơi. Manjoume - kun hảo nặng tay.

Judai hôn một cái lên má anh mình, nhảy chân sáo trở về gian nhà riêng.

Ánh mắt Haou nhìn Judai tràn đầy hiền hậu cưng chiều, thấy bóng hình nhỏ nhắn kia khuất sau cánh cửa, 'hiền hậu' nam nhân quay ngoắt về phía Manjoume đang giơ bàn tay Nhĩ Khang với đám tiểu bối Osiris Red vừa chạy biến, vẻ mặt hắn lúc này thực khiến Tác giả cạn lời (trong sự sợ hãi).

- Manjoume - kun, tính đi đâu vậy ?

Không chút nào dấu vết của người anh trai ôn nhu mới vừa rồi cùng Judai bình đạm yêu thương đối đáp, Haou ngữ điệu lạnh tanh như băng vĩnh cửu.

Đồng chí vinh dự được xướng tên a.k.a Manjoume Jun cứng người, một mi li mét cũng không dám nhích, cố không để cho hai răng mình đánh lập cập vào nhau mà lộ vẻ sợ hãi, từ từ quay đầu, gượng ép cong môi :

- Cái kia . . . Haou . . san . . . sama . . . . Ta . . . ta đi . . xếp . . . đồ . . . . . - Giọng càng lúc càng bé như muỗi kêu.

- Manjoume - kun thật tốt. Bề bộn công việc còn có thể dành thời gian cùng đứa em đáng yêu ngỗ nghịch nhà ta chơi đùa. Duel Academia học viên đều nhiệt tình mến mộ đấu bài. Như vậy, một trận Duel thống khoái , hẳn là đáp lễ tốt nhất nhỉ ?

Vừa nói, Haou vừa kích hoạt bàn đấu bài, môi nở nụ cười thánh thiện, thánh thiện hệt như Kelias mỗi khi dự định muốn chơi lớn hay làm cái gì tệ hại không thể tha thứ sự tình :v

Ha hả, cho chừa cái tội dám lớn tiếng với Plumae khả ái của hắn. Lấy một miếng tôm chiên thì sao ? Ta hiện giờ chặt luôn hai cánh tay của ngươi, ngươi cũng không có tư cách hướng ta đối lí nửa chữ, nhân loại ngu xuẩn. Hừ !

Ừm, một ngày ở Osiris Red đã kết thúc trong tiếng hét thất thanh của ai đó ?

Judai ở trong phòng cầm máy chơi game đùa nghịch rất vô tư, lăn qua lăn lại trên thảm lông êm ái, hưởng thụ sự thoải mái mà tiền tài cùng thực lực đem lại, hoàn toàn bỏ quên 'nhân loại ngu xuẩn' bạn chí cốt bị anh trai hành hạ đến không thấy ngày mai.

----------------------------------------

Tâm trạng tốt hơn tí xíu Haou thu lại bàn đấu bài, không thèm quan tâm 'thứ - thê - thảm - trông - rất - giống - tử - thi - bị - làm - mờ' trước mặt mình.

Plumae thích ăn tôm chiên không có gì sai, nhưng sai ở chỗ thức ăn nhà Red hạ cấp đến đáng thương, chỉ tiếc trường nội trú không cho phép học sinh xây nhà bếp riêng, Plumae lại quá dễ dãi với bọn chúng.

Vẫn là lên phòng hiệu trưởng uống thêm một chén trà đi :)

Đại Thần Xuyên Việt - Chỉnh lí kịch bản cùng người nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ