•16•

3.6K 329 18
                                    

Hai tiết Văn trôi qua trong sự vật vã của Cự Giải, cô nàng nhanh chóng rời khỏi lớp trước sự gặng hỏi của đám bạn, dù là vậy nhưng chỉ có một người duy nhất đuổi theo cô, đó là Bảo Bình.

"Cự Giải, mày với Lệ Lệ có quan hệ gì sao? Ý tao là bọn mày, có quen biết nhau từ trước à?!"

Đứng trước câu hỏi đầy ngập ngừng của Bảo Bình, Cự Giải không đáp, sắc mặt liền trở nên tái nhợt, chỉ lắc nhẹ đầu rồi rời đi.

___

Ngày tốt nghiệp trường sơ trung Rebecca.

Hôm nay là ngày cuối cùng của toàn thể khối 9 tại ngôi trường này rồi, chẳng bao lâu từ một thân là đàn anh đàn chị lớn nhất trong trường trung học lại trở thành đàn em bé nhất ở trường cao trung.

Chà, cứ ngỡ nó sẽ dài đằng đẵng chứ sẽ không trôi qua như thế này, nhớ lại ngày đó chỉ mong mỗi tiết học trôi qua thật nhanh mà giờ chỉ mong ngày tốt nghiệp này hãy quay chầm chậm lại chút.

Giống như bao ngôi trường khác, khối 9 sẽ được dành ra hai tiết học để chụp ảnh tốt nghiệp với giáo viên chủ nhiệm, đương nhiên lớp Cự Giải chẳng ngoại lệ, theo sự điều động của lớp trưởng mà xuống sân để chuẩn bị chụp.

Cứ vừa đi vừa hồi hộp, Thiên Yết đi ngang hàng cạnh thấy vậy cũng chẳng chịu yên mà nổi hứng trêu chọc :

"Lát hồi chụp nhớ đứng lên đầu nhé chứ không in ảnh ra không thấy mặt mày đâu."

Rõ ràng đang muốn chủ ý nói rằng "Mày lùn vãi!" đây mà, cái miệng không chịu im nổi một ngày hay gì?

Những chiếc nón tốt nghiệp tung lên trời có lẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày hôm nay mà cô thấy, dẫu sao cũng gắn bó với nhau hơn mấy năm trời, bây giờ mỗi đứa một nơi thì cũng buồn chứ.

Chụp ảnh cả lớp xong thì được sự cho phép của giáo viên chủ nhiệm lấy máy ảnh ra chụp riêng, Cự Giải tay cầm máy siết vào trong lòng đứng nhìn Thiên Yết bị hết đứa này đến đứa khác lôi kéo chụp, ai biết được anh sẽ thi vào trường nào, nhỡ đâu đây là lần cuối cô gặp anh thì sao?

Khẽ thở phào một cái rồi định bước lại gần anh thì bóng dáng cô bạn thân từ đâu lao tới ôm cánh tay phải của Thiên Yết làm Cự Giải đang bước lưng chừng liền sững lại.

"Giải Giải, chụp giúp tao với Thiên Yết một tấm với!!"

Cự Giải không nỡ từ chối mặc dù hai người họ trước mặt cô lúc này chẳng vừa mắt một tí nào.

"Tách!"

"Được chưa? Đưa tao xem nào?!!"

Lệ Lệ hí hửng lại gần nhìn, Cự Giải thì mặt mày ủ rũ, cô khẽ liếc mắt nhìn Thiên Yết, gương mặt anh có vẻ như đang mong chờ điều gì đó nhưng không nói ra.

12 cs || taste of loveWhere stories live. Discover now