Chương 21: Hôn Chu Thành Ngộ

2.1K 109 7
                                    

Mấy ngày nay Lê Nhược quên ăn quên ngủ, mỗi ngày ăn cơm, lúc rảnh cũng phải nghiên cứu một vài đề toán, thường xuyên cơm ăn được một nửa đã hướng về phía đề bài ngẩn người, suy nghĩ giải đề như nào.

Mẹ Lê cùng ba Lê có chút không thích ứng, sợ con gái bị cái gì kích thích.

Mẹ Lê nắm tay đặt lên mu bàn tay Lê Nhược:" Nhược Nhược, con có phải thất tình hay không?" Bởi vì trình độ học vấn bị người mình thích chê, cho nên mới như vậy?

Lê Nhược hoàn hồn, đem sách vở khép lại:" Mẹ, người mong cho con tốt một chút, con cùng Chu Thành Ngộ tạm được, hẹn thứ năm tuần này đi xem phim đấy."

Cô nói tới lí do tại sao bây giờ lại tích cực học toán:" Con muốn thi đại học lần nữa, nếu thi không đỗ trường đại học tốt một chút cũng không có vấn đề, dù thế nào cũng phải cố gắng đỗ."

Cho dù thật sự không đỗ trường đại học mong muốn, thì cô sẽ đi học bổ túc tài chính chuyên nghiệp, mà tài chính chuyên nghiệp đối với số học yêu cầu đặc biệt cao.

Ba Lê giật mình:" Con muốn học chứng khoán?"

Lê Nhược gật đầu:" Ba, sau này khi con tốt nghiệp sẽ trở về công ty giúp ba."

Ba Lê thật vui mừng, cảm giác con gái cùng Chu Thành Ngộ sống chung mấy ngày cả người đều thay đổi, không giống như trước nữa, nhàn tản lười biếng.

Ăn xong điểm tâm, Lê Nhược đi trường học một chuyến. Đầu tháng sáu, học sinh đã tiến vào kì thi, tất cả mọi người đều đang khẩn trương chuẩn bị biểu diễn cuối kì.

Buổi trưa, lúc nhận được điện thoại của Trầm Tri Lâm, thấy trên màn hình hiện lên cái tên đó trong chớp mắt cô liền hoảng hốt. Sau đó suy nghĩ một chút, cô bây giờ đã không còn ở năm 2006, cái người kêu cô là bảo bảo Trầm Tri Lâm bây giờ cũng không biết cô là ai.

Cô nghe điện thoại, Trầm Tri Lâm nói kết quả kiểm tra của cô đã có, để cô đến bệnh viện một chuyến.

Từ giọng nói Trầm Tri Lâm, cô liền có thể phán đoán kết quả không hề lý tưởng.

Trải qua chữa trị lâu như vậy, tổng cộng thử ba phương án trị liệu, nhưng vẫn không có hiệu quả chút nào.

Lúc Lê Nhược đến bệnh viện, Trầm Tri Lâm đang dựa vào ghế nghỉ trưa. Có lẽ mới buổi sáng hắn có cuộc giải phẫu, nhìn qua rất mệt mỏi, tựa lưng vào ghế ngồi ngủ.

Lê Nhược không quấy rầy hắn, ở bên ngoài hành lang tìm ghế ngồi chờ.

Cô bây giờ đang tiến vào trạng thái điên cuồng học số học theo mẫu, chỉ cần có một chút thời gian, cô sẽ lôi đề ra xem.

Nửa giờ sau Trầm Tri Lâm mới tỉnh, buổi chiều còn có một ca giải phẫu, hắn gửi cho Lê Nhược một tin nhắn:[ Cô Lê, đại khái mấy giờ cô có thể tới, sau hai giờ tôi sẽ không có ở phòng đâu.]

Lê Nhược không trả lời, đem sách luyện tập nhét vào trong túi xách, đi đến gõ cửa.

" Cô có phải đã sớm đến rồi hay không?" Trầm Tri Lâm xoa xoa mi tâm, vừa rồi không cẩn thận đã ngủ.

[ EDIT/ HOÀN] Xuyên thành giáo viên chủ nhiệm của chồngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang