Chương 23 : Tống An Huy - nam thần blouse trắng .

3 0 0
                                    

Số bí mật mà phụ nữ nắm giữ tỷ lệ thuận với độ quyến rũ và bí ẩn của họ .

8 giờ 25 phút sáng ...

Một cô gái khoảng hai mươi tuổi mặc một chiếc áo khoác dài mở cửa bước vào , ánh mắt nhìn một lượt tất cả khách hàng bỗng chốc dừng lại "Ăn nhiều đồ ngọt không tốt cho sức khỏe , thưa tiểu thư !" . Mẫn Di nghe giọng nói nghiêm khắc vang lên trên đỉnh đầu , bàn tay cầm thìa siết lại , trong lòng thầm kêu không ổn rồi , yên lặng vài giây , cô ngẩng lên cười ngọt "Em biết mà , cho nên em chỉ ăn có hai cái thôi , số còn lại là anh ấy ăn !" nói rồi cô còn chỉ chỉ người đối diện , Hoàng – tham ăn – Vũ tròn mắt nhìn người nói dối không biết ngại kia một cái lại đánh giá người phụ nữ trẻ tuổi đứng bên cạnh cô , không khỏi có chút ngạc nhiên . Cô gái này cao khoảng một mét sáu , đi đôi giày cao gót đỏ , chiếc váy qua đầu gối kết hợp với một cái áo khoác dài , thân hình cũng coi như tiêu chuẩn , khuôn mặt thanh tú mang theo vẻ đẹp của một người phụ nữ dịu dàng , hiền thục , đầy đủ tiêu chuẩn dâu hiền vợ thảo mà bà mẹ chồng nào cũng muốn tìm kiếm . "Xin hỏi anh đây là ?" cô gái nghi hoặc vươn tay , Hoàng Vũ nhanh chóng đứng dậy , lễ phép nắm nhẹ rồi buông , gật đầu chào hỏi "Tôi là chủ nhiệm lớp của em ấy , Hoàng Vũ" , "Chào thầy , tôi là Nguyễn Lan Chi , bạn nhỏ này ngang ngược khó nói , cũng không nghe lời người lớn , mong thầy chiếu cố nhiều hơn !" nói rồi còn đưa tay xoa xoa đầu cô , Mẫn Di thở dài ngao ngán mặc kệ hai người lớn bàn chuyện học tập của mình , tiếp tục chú tâm thưởng thức miếng bánh ăn dở .

"Chị , em muốn uống sữa !" cô gái lên tiếng đánh vỡ không khí vui vẻ giữa hai người , lúc này Lan Chi mới cảm thấy hình như mình có chút nhiệt tình quá mức , sờ mũi xấu hổ , mỉm cười đứng dậy "Em vào trong đi , chị giúp em đi lấy sữa !" . Hà Mẫn Di không nói tiếng nào , đứng dậy mở cánh cửa đi qua một hành lang ngắn tiến tới phòng phía sau . Trong căn phòng lớn xếp một hàng tủ kính để đầy album của nhóm nhạc SN , trên tường treo những tấm poster bản giới hạn có chữ kí của bảy thành viên , một tấm poster còn được đóng khung ngay ngắn , phía dưới có dòng chữ mềm mại "SN – Seven Nice , không mong đứng trước vạn người , chỉ mong ngày ngày vui vẻ" . Hoàng Vũ đặt tay lên mặt kính , khuôn mặt hiện lên nét cười , nhỏ giọng "Không nghĩ tới tiệm bánh Sweet lại có một khu triển lãm bí mật này" , "Thầy có thích SN không ?" cô gái nhỏ đứng phía sau , giọng mềm mại lạ thường , "Có chứ , tôi là fan trung thành của SN đấy" .

"Seven Nice là nhóm nhạc nghiệp dư gồm bảy thành viên , bọn họ hoạt động tự do không kí hợp đồng với bất cứ một công ty nào trong giới giải trí phức tạp không ngừng nâng cao dẫm thấp , luôn luôn lấy tiêu chí tự do vui vẻ làm mục tiêu phấn đấu . Bảy người lấy chữ cái đầu tiên của tên mình làm nghệ danh , mỗi lần biểu diễn đều đeo mặt nạ che nửa khuôn mặt , lịch trình tùy hứng sắp xếp , có thể một tháng ra liên tục ba album , nhưng nghỉ ngơi một lần là lại nghỉ luôn ba tháng .

SN nổi tiếng rất nhanh chóng , có người từng thắc mắc , rốt cuộc bọn họ có những gì ?

SN có một sự tùy hứng mà không phải ai cũng theo kịp , muốn biểu diễn liền sắp xếp lịch trình , muốn nghỉ ngơi thì lập tức hủy sự kiện sắp tham dự .

Thưa thầy , em có điều muốn hỏi !Where stories live. Discover now