Kết thúc nào cho chúng ta?

89 6 0
                                    

Màn đêm như lùi lại phía sau khi trên đường giờ đây xe cộ tấp nập đông người qua lại. Minhee cứ thấp thỏm nhìn ra bên ngoài, đôi ba phút lại điện thoại cho anh nhưng đều là giọng tổng đài quen thuộc. Em cố gắng tưởng tượng xem lúc Yunseong biết được thân phận của em thì sẽ như thế nào. Anh sẽ tin em chứ? Hay nhìn em bằng ánh mắt khinh thường kẻ phản bội? Cay nghiệt nhất nữa là Minhee biết, sau đêm nay, em và Yunseong sẽ không bao giờ được như trước nữa rồi. Dòng xe ngoài kia chạy nhanh quá anh ơi, mọi người đều vội vã về với người thương, nhưng sao tại đây tim em như nghẹn lại, em lo cho cả thế giới của em và rằng giờ đây em chẳng còn tư cách gọi anh như thế nữa. Hwang Yunseong, em xin lỗi, vì đã để anh quen biết một Kang Minhee.

B2 là một bến tàu lớn ở ngoại ô thành phố nên Minhee mất gần một giờ đồng hồ để tới nơi. Em vội vã xuống xe, lao nhanh về phía trước, chiếc áo sơ mi trắng theo dáng em chạy cứ cô độc phất phơ theo từng đợt gió mạnh. Em đã từ bỏ việc gọi cho Yunseong, thay vào đó cố gắng căng mắt ra nhìn vào màn đêm để tìm kiếm bóng dáng anh giữa hàng trăm chiếc container to đùng này.

"Đại ca, hàng sắp cập bến rồi."

"Tốt, địa điểm cũ, cẩn thận một chút.", Yunseong tắt chiếc điện thoại chuyên dụng cho việc giao dịch vào túi. Còn chiếc điện thoại kia vốn đã hết pin từ lâu, đấy là lý do em bé không gọi anh được. Lúc nãy thông báo đây là lô hàng cuối cùng, anh sẽ rời khỏi giới, có lẽ đã làm cho một vài anh em không hài lòng. Họ không nói thẳng nhưng Yunseong thừa biết điều đó, đều là những mối làm ăn ngon nghẻ, bỗng dưng bị cắt ngang ai mà không bức xúc. Nhưng biết sao được, Yunseong đã hứa với em bé rồi, và anh cũng không muốn có nhiều tai mắt để ý người bên cạnh mình. Bây giờ, mục tiêu của Yunseong là làm cho em bé ăn ngày 3 bữa mập mạp đáng yêu, nghe em kêu anh ơi vào mỗi buổi sáng, cầm tay em đi dạo, và lườm những gã tơ tưởng đến cục cưng nhà mình. Yunseong u mê em bé quá rồi, nghĩ đến em là cười ôn nhu làm những tên đàn em bên cạnh một phen khó hiểu.

Mình nhớ Minhee quá rồi, sao lại thấy em bé đang chạy về phía này thế kia? Ủa không phải, đấy chính xác là Minhee, sao em lại ở nơi này?? Yunseong chưa kịp hỏi em câu gì thì Minhee đã vội cầm tay anh nói lên những câu chữ dồn dập do chạy quá nhanh về phía này.

"Anh ơi....không...không ổn.... Anh kêu mọi người về đi...Nhanh lên anh ơi.."

"Em bảo gì cơ? Sao lại chạy ra đây? Em...."

"Đứng im, bỏ vũ khí xuống, giơ hai tay lên"

Yunseong chưa kịp dứt lời, đằng sau Minhee đã có tiếng người hô to. Là người quen cũ, Kim Yohan đang dẫn dắt một đội cảnh sát vài chục người bao vây anh lại. Minhee hốt hoảng đứng chắn trước Yunseong, mắt chăm chăm nhìn Yohan đầy phẫn nộ. Khoảnh khắc Minhee quay người lại, Yohan bất ngờ đến hẫng một nhịp tim. Em của anh sao lại ở đây cùng với tên đó, em đã phát hiện ra máy nghe lén ư? Hay lắm còn bảo vệ tên họ Hwang, hôm nay Yohan thề sẽ không để em tiếp tục sai lầm nữa, anh phải kéo em về lại bên mình.

"Hwang Yunseong, tốt nhất anh nên đầu hàng, hôm nay anh đừng hòng chạy thoát. Và Kang Minhee, em làm tốt lắm" Yohan thản nhiên bảo, anh biết tên ngốc kia sẽ hiều lầm Minhee mà thôi. Cũng tốt, cho em khỏi ở bên cạnh hắn ta được nữa. Tính chiếm hữu của Yohan đã lên đến đỉnh điểm rồi, anh không cần biết đúng sai gì nữa cả.

[HwangMini/hys-kmh] Yunseong có thương em không?Onde histórias criam vida. Descubra agora