Ngoại chương 1 : Evil - từ anh hùng đến Minh vương

345 25 7
                                    

 Chuyên mục tác kể chuyện sến :

Ngoại chương 1 nói về quá khứ của Minh vương Evil chính thức bắt đầu . Cảnh báo trước , chương này có nhiều tình tiết Drama không hề nhẹ . 

1-2-3-4-5 .... Go

Chuyện kể rằng .....

Ngày xửa ngày xưa 

Xưa ơi là xưa , cũng méo biết là mấy triệu năm trước nhưng cứ gọi nó là xưa đi . 

Đệ nhị công chúa của Thần giới - Trần Tuyết Nhan được cai quản một thế giới . Dưới thân phận cao quý , đáng lẽ ra cô cùng người chị gái song sinh của mình - Trần Tô Nhan - không bao giờ phải trực tiếp cai quản bất kì thế giới nào . Nhưng đây chính là một bài khảo nghiệm cho lễ trưởng thành của cô . 

Thân là Công chúa của Thần giới , cô mang trong mình 'Trái tim tiên tử' . Nó là một trong 2 thứ giúp cho Hoàng tộc của Thần giới luôn vững chắc , đó là 'Trái tim tiên tử' và 'Huyết mạnh thần đế' . 

Khác với 'Huyết mạch thần đế' được thừa hưởng bởi những hoàng tử trong hoàng tộc , 'Trái tim tiên tử' là thứ mà những cô công chúa sở hữu . Với 2 thứ này , hoàng tộc có thể trấn áp cả Thần giới và tung hoành vô vàn các vũ trụ khác nhau . 

'Huyết mạch thần đế' ban cho người sở hữu một Tiềm năng phát triển kinh người . Chỉ cần chuyên tâm tập luyện , mọi thứ sẽ nắm được trong tầm tay . Trước đây , Thần tôn Trần Tiến là người phát huy tốt nhất tiềm lực của 'Huyết mạch thần đế' . 

Nhưng tiếc thay rằng Thần tôn chỉ còn là một huyền thoại . Thần vương đời trước đã thoái ngôi , nhường lại vị trí cho đứa con cả trở thành Thần vương đương nhiệm . Và Thần vương đương nhiệm cũng chính là cha của Trần Tuyết Nhan . 

'Huyết mạch thần đế' thì ban cho tiềm năng , 'Trái tim tiên tử' lại là một nguồn năng lượng thuần khiết và mạnh mẽ . Nhưng để có thể sử dụng nguồn sức mạnh to lớn của 'Trái tim tiên tử' , cô công chúa cần phải trải qua một thứ gọi là 'Khảo nghiệm lễ trưởng thành' . 

Nhưng chỉ những người trải qua nó mới biết được cái khảo nghiệm đó là gì . Thực sự 'Trái tim tiên tử' cần phải được thức tỉnh . Lúc bình thường , sức mạnh của nó ngủ say và không bao giờ chịu ra ngoài . Muốn sử dụng được nó , cần phải gỡ bỏ phong ấn trái tim . 

Nói trắng ra , muốn sử dụng 'trái tim tiên tử' thì cô gái đó bắt buộc phải yêu say đắm một người . Chính tình yêu đó sẽ đánh thức nguồn sức mạnh ẩn chứa bên trong nó .

Công chúa nảy sinh tình cảm với một chàng trai , khi tình cảm đạt đến mức sâu đậm nào đó , trái tim sẽ thức tỉnh ..... nhưng để nó thức tỉnh hoàn toàn ... vẫn sẽ cần một bước đệm cảm xúc khác . Có thể là vui , buồn , hạnh phúc , đau khổ , cố gắng , niềm tin , Vân vân và mây mây . 

( Độc giả : em có một câu hỏi : Nếu công chúa không thích đàn ông mà nó lại đi thích một người phụ nữ khác thì sao ? 

  Tác : No comment  >_<            )

Nhưng Đệ nhị công chúa - Trần Tuyết Nhan không hề hay biết chuyện này . Cô chỉ đơn thuần nghĩ rằng giải cứu thế giới này và vượt qua khảo nghiệm . . . . 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềWhere stories live. Discover now