Thế giới 8 Ảnh đế và hotgirl fan cuồng

51.8K 1.1K 2.1K
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân - tranthayday - RED (368)

Beta: PaduC, RED, tranthayday

Chương 295 Thế giới 8, Ảnh đế và hotgirl fan cuồng

Nam Tầm tiến vào không gian sao trời của Tiểu Bát, một người một thú đến giờ lòng còn sợ hãi.

Tiểu Bát đi loanh quanh tại chỗ, tru lên: "Cmn quá sức tưởng tượng, tên tâm thần Cung Mặc Nhiễm lại dám khóa nguyên thần ngươi vào cơ thể kia. Đờ mờ, may là bổn bảo bảo còn có chút tài năng, bằng không ngươi xong đời rồi, ngươi sẽ bị vây trong một cỗ thi thể không đi được!"

Tiểu Bát tiếp tục nhớ lại luyên thuyên: "Ngươi nói xem một thế giới trung cấp mà thôi, đại Boss này có phải quá nghịch thiên rồi không? Gia vậy mà phải mất hết năm ngày mới phá được cái trận quỷ quái đó để rút linh hồn ngươi. Thật ra gia cũng lợi hại lắm đấy, chẳng qua là gia phải thi pháp trong không gian nên thần lực có suy giảm hơi nhiều chút thôi. Nếu gia ra ngoài thì chỉ cần một giây là có thể mang ngươi đi..."

Nam Tầm day trán, mệt mỏi nói: "Tiểu Bát này, ngươi có thể yên lặng một lúc không? Chỉ một lát thôi, ta đau đầu quá."

Tiểu Bát "ồ" một tiếng, thân hình cao lớn rốt cuộc không đảo quanh nữa, biến thành một bức tượng thú đứng bên Nam Tầm không nhúc nhích.

Một lát sau, nó nhịn không được dùng chiếc đuôi xinh đẹp phất qua vai cô, ân cần hỏi han: "Thân ái, ngươi làm sao vậy?" Dừng một chút, nó nói thầm ra tiếng: "Đại Boss thế giới này kỳ thật rất gian trá, còn biết chơi lòng dạ hẹp hòi nữa. Cho nên sau khi ngươi đi, hắn khẳng định sẽ sống rất tốt, ngươi cứ yên tâm."

Nam Tầm thấp giọng trả lời: "Không có gì, chỉ là nhập vai quá sâu. Đợi một lát thì tốt rồi."

Ánh mắt Tiểu Bát đảo quanh, cười hì hì nói: "Thân ái, thế giới sau ngươi chắc chắn sẽ thích á. Tuyệt đối là một thế giới để ngươi bùng nổ tài năng!"

Nam Tầm cũng không hỏi Tiểu Bát rốt cuộc là thế giới gì, chỉ gật đầu: "Vậy đi thôi. Ở trong không gian một ngày bằng mấy tháng bên ngoài, chúng ta đừng lãng phí thời gian."

"Được thôi!" Tiểu Bát cao hứng lên tiếng.

Ngay sau đó, linh hồn Nam Tầm vặn vẹo một trận, trong chớp mắt liền rời khỏi không gian.

Còn chưa hoàn toàn mở mắt, Nam Tầm đã cảm nhận được cơn đau đớn từ cổ tay. Cô nghe được tiếng chất lỏng nhỏ giọt "tí tách."

Ý thức chậm rãi trở về, Nam Tầm hốt hoảng nhìn cổ tay mình.

Trên cổ tay có một vết dao cắt còn mới, máu đang không ngừng chảy ra ngoài. Nam Tầm sợ tới mức hét toáng lên, vội vàng tìm đồ băng bó cầm máu cho bản thân.

"Đờ mờ Tiểu Bát, ngươi sao lại để ta vừa đến đã suýt ngỏm củ tỏi rồi? Trước kia có vô dụng hơn nữa thì cũng đến ba ngày trước khi chết, lần này lại ngay ngày chết!"

Tiểu Bát lập tức cho cô một viên thuốc bổ máu: "Ây da, gia cũng không thể điều khiển được thời gian chính xác nha. Dù sao có gia ở đây, tới muộn nữa ngươi cũng không chết được, yên tâm."

[EDIT] Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc HoáWhere stories live. Discover now