063. Winter Bear cover shooting

2.4K 185 56
                                    


Đây là theory, là giả thiết mà vsoo shipper bọn mình tìm ra được. Bọn mình không khẳng định nó đúng 100%, bạn tin vào nó thì tin, còn không tin/anti thì xin mời clickback nhé ạ.

Giả thiết được đặt ra là, Winter Bear (WB) không chỉ là bài hát dành tặng cho Jisoo, mà MV của WB còn chính là khoảng thời gian cả hai dành cho nhau, nôm na là Jisoo và Taehyung đã có một kì nghỉ ngắn cùng nhau đấy ạ.

***

WB được quay tại Bắc Jeonju, chính là địa điểm mà Clip Behind The Scene được up lên.

BTS tới Jeonju và Wanju để quay/chụp Summer Package (SP).

Jeonju và Wanju đều ở Jeollabuk-do, Hàn Quốc. Có cư dân ở đó nói rằng BTS và staff đã đến và ở lại trong một tuần.

Một số người nói rằng Taehyung quay WB cùng thời điểm đó. BTS quay SP sau concert tại Nhật Bản - nghĩa là vào 18-23 tháng 7.

Jisoo trở về Hàn Quốc vào ngày 23/7, vào ngày 24 các thành viên của Blackpink đều update IG nhưng riêng Soo thì không (^^)

Ngày 25/7, Jisoo xuất hiện ở sân bay cùng với Lisa. Điều đặc biệt là style của Jisoo RẤT KHÁC với thường ngày. Nó theo hướng hơi luộm thuộm, áo rộng thùng thình, đầu đội mũ che kín tóc.

Và có vẻ như sáng hôm đó Jisoo và Lisa không hề ở cùng nhau vì trong đoạn video Jisoo và Lisa tại sân bay, có thể thấy Jisoo liên tục quay sang Lisa để hỏi về cách ăn mặc của mình, và cả hai đều cười.

Thêm nữa thì cái áo này rất có thể là "mượn" tạm của Tae=))) Tại vì cái áo cực kì rộng luôn. Lúc mình xem ảnh preview cũng ngạc nhiên nữa. Tóc bị che kín thì chắc hẳn vì vội vàng rồi.

=> Ngày 24, Jisoo đã tới Bắc Jeonju.

Điều này là hoàn toàn hợp lý vì Bắc Jeonju chỉ cách Seoul có 2 tiếng rưỡi bay.

Có người thắc mắc là vì sao Jisoo di chuyển qua lại mà không hề bị phát hiện. Nói thật thì chuyện này rất đơn giản, chỉ cần giữ thật kín là được. Jisoo nhiều lần đi ra ngoài chơi với bạn mà có bao giờ bị phát hiện đâu? Gần đây nhất còn up vid đi chơi cùng Bona(WJSN) mà không ai biết cơ mà. Nên là việc này có thể là sự thật nhé.

***

Cái WB behind lại còn rõ hơn nữa.

Vì sao Tae lại phải lên đến một nơi khá là hoang sơ như Bắc Jeonju để quay WB ? Chắc chắn là vì phải chọn một nơi vắng vẻ để không dễ bị phát hiện rùi. Trong đó Tae cũng đeo đồng hồ quen thuộc nữa nhé.

Có một đoạn ở trên ô tô, cảnh mà Tae viết tiêu đề bài hát ý. Có thể thấy rằng có một người ngôi bên cạnh Tae. Nếu đó là thành viên BTS thì tại sao cameraman lại không quay? Còn nếu đó là staff thì tại sao lại phải chèn nhỏ giọng nói?
=> Đó là Soo

Staff/edit video của Bighit đã phải cắt người ngồi cạnh ra bằng mọi giá=)) Vì sao thì ai cũng biết. Thậm chí còn edit cho như kiểu Taehyung đang nói chuyện với camera, nhưng để ý kĩ vẫn thấy được Tae quay sang nói chuyện với người ngồi cạnh vài lần.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

『 VSOO MOMENTS • A PART OF MY LIFE 』Where stories live. Discover now