Chương 6. Thánh tâm khó dò

559 6 0
                                    

Sáu, thánh tâm khó dò

Đôi tay càng dùng sức mà ôm chặt trong lòng ngực nhỏ nhắn mềm mại, môi một gặp phải nàng, ngọt mềm hương nộn xúc cảm lập tức hòa tan ở hắn bên miệng, đầu óc có chút lâng lâng, không biết là say rượu vẫn là người say, môi lưỡi cướp đoạt bắt đầu trở nên ý loạn tình mê, liên quan hai người quần áo cũng hỗn loạn cọ xát lên.
Cố Lan Sanh choáng váng, thủy thủy con ngươi bỗng nhiên trợn to, khớp hàm cũng chưa một chút phòng bị đã bị người xông thẳng mà nhập, nam nhân hơi thở hỗn rượu hương nháy mắt đem nàng bao vây lên.
Hàng mi dài tế lóe, ngơ ngác mà xem hắn cúi đầu ôn nhu mà hàm cắn nàng cánh môi, một đôi đen nhánh con ngươi thẳng tắp mà vọng tiến nàng đáy mắt.
Như vậy khẩn tiếp xúc, lệnh nàng thực mau nhận thấy được dưới thân không thể bỏ qua cứng rắn chọc đau, cứ việc cách quần áo, vẫn là năng nàng cả người run lên.
Hắn buông ra tay nàng, nàng bản năng đi đẩy hắn, lại không làm nên chuyện gì, hai người lực lượng chênh lệch cách xa, nàng bị ép tới gắt gao.
Thân mình bị hắn cô thật chặt, nàng chỉ có thể phát ra đứt quãng mà ngô ngô thanh, phe phẩy đầu muốn né tránh hắn môi, hắn lại đã vặn trụ nàng gương mặt, như vậy mềm mại thanh phân, kêu hắn cơ hồ không kềm chế được, mà xa lạ nam tử hơi thở làm Cố Lan Sanh chỉ cảm thấy choáng váng, chết đuối bám lấy cánh tay hắn, mới vừa vừa mở miệng hô hấp, hắn thế nhưng mút trụ nàng lưỡi, hung mãnh lại trực tiếp.
Như vậy đoạt lấy đã là vượt qua nàng thừa nhận ở ngoài, Cố Lan Sanh rốt cuộc khống chế không được chính mình, giãy giụa trung một tiếng thấp khóc, nước mắt tràn mi mà ra, Lý Thần Dục đột nhiên thả lỏng nàng, chỉ là cánh tay vẫn hoàn nàng thân mình, trong mắt tình dục viết đến rành mạch rõ ràng.
Nàng hô hấp chưa vững vàng, người đã là bực, làm xảo kính tránh ra hắn, bùm một tiếng quỳ trên mặt đất.
"Đại nhân thứ tội, nô tỳ nửa tàn chi khu thật sự không nên lưu tại nơi này bẩn ngài mắt."
Không biết là dính hắn cảm giác say vẫn là tức giận, nàng nửa rũ đầu, sau nhĩ đỏ bừng, oánh bạch hai má đà hồng thật sâu, triệt như lạnh nguyệt con ngươi như sương mù như nước mắt, rượu trơn bóng quá môi sắc một mảnh liễm diễm. Xem đến Lý Thần Dục trong lòng một loạn, đứng lên dục kêu nàng, người đã nhanh như chớp chạy, giống chỉ hoa rơi mà chạy con thỏ.
Hắn nguyên chỉ là vì đậu đậu nàng, muốn cho nàng nhớ kỹ hắn, nhưng mà tình cảnh này, lại là một cái trở tay không kịp.
Đêm khuya tĩnh lặng, Cố Lan Sanh đè nặng tiếng bước chân thực chạy mau hồi nàng trụ Đông Noãn Các, chiếu cố hoàng tử bà vú đang nằm ở lân giường, tiếng ngáy như sấm, nàng sợ sảo chủ điện tiểu hoàng tử, khẽ tiến bước đi nhìn một chuyến vừa mới nằm xuống.
Qua sau một lúc lâu mới kinh ngạc phát hiện chính mình quá mức lớn mật, thế nhưng bỏ xuống người nọ một mình chạy, sờ sờ nóng lên mặt, chăn sột sột soạt soạt một trận vang, phiên vài cái thân mình cuối cùng là đã ngủ.
Đi vào giấc mộng trước Cố Lan Sanh nghĩ lấy nàng trước mắt tình cảnh ngày sau nhất định phải đường vòng đi rồi, cũng không thể bị hắn coi như giống nhau tiểu công công trêu chọc, nếu hắn trong trí nhớ chưa từng có nàng, kia nàng cũng không cần lại bị hắn mê tâm hồn, nếu không kia đem vạn kiếp bất phục.
Gần hai tháng, Mục Trung Lâm nhận thấy được tân đế đối hắn bất mãn, bắt đầu kẹp chặt cái đuôi làm người, chu Hoàng Hậu từ tiếp nhận Nhữ thị trong tay nội quyền liền huề lãnh lục cung chúng phi lịch hành đơn giản, trừ bỏ một ít ắt không thể thiếu chọn mua, có thể giảm đến độ tỉnh rớt; đặc biệt là đối một ít cái gọi là lệ tiền tiền boa, rất là xử trí mấy cái chưởng thực quyền thái giám, đối này cổ oai phong mới có sở ức chế.
Cảnh này khiến trước kia đi theo Mục Trung Lâm cùng Nhữ thị phía sau cắt xén tham ô trở thành thói quen thái giám, ma ma, quá đến không phải như vậy vừa lòng đẹp ý.
Nhưng thật ra phương tiện Cố Lan Sanh, ở bọn họ không quá dư dả dưới tình huống tạp một chút bạc đi vào, bộ ra tới không ít hạnh mật, càng là đã biết Mục Trung Lâm cùng địa phương vương hầu ngầm một ít hoạt động, nàng đem mấy tin tức này truyền cho tiếu phủ.
Không mấy ngày, buộc tội Ngụy Trung Hiền tấu chương liên tiếp tụ tập xuất hiện ở hoàng đế án bàn phía trên, Hiếu Lịch đế lật xem vài tờ, tạm áp ở trên bàn không có triệt hạ đi.
Này một động tác làm không ít phản đối Bắc phủ thiến đảng các đại thần thấy được hy vọng, nhưng mà chờ ở đế vương bên cạnh người thái giám thủ lĩnh Mục Trung Lâm liên tiếp mấy ngày tế mi trói chặt, trên tay bụi bặm rất nhiều lần cũng chưa cầm chắc.
Này năm hành hương tiết, trong cung quá đến rõ ràng đơn giản rất nhiều, nhưng không khí lại càng thêm náo nhiệt, buổi tối cung yến là chu Hoàng Hậu cùng vài vị được sủng ái phi tần tỉ mỉ vì Hoàng Thượng chuẩn bị, vừa múa vừa hát, chư khanh hoà thuận.
Tiệc tối quá nửa, chu Hoàng Hậu nhìn ra nữ nhi diệu hưng công chúa tâm tư, nhẹ nhàng kéo kéo Hoàng Thượng tay áo.
Hiếu Lịch đế tầm mắt từ diệu hưng công chúa trên người xẹt qua đầu hướng dưới đài một người, tùy ý nói: "Lý đại nhân trong nhà nhưng có thê thất?"
Lý Thần Dục nghe vậy, buông chén rượu đứng dậy đáp lời: "Hồi Hoàng Thượng, thần chưa cưới vợ."

Thái giám xinh đẹp ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ