PROLOGUE

Venice jusmine Damien is a Most precious Daughter of ADAM DAMIEN a King of DEMON ISLAND, she's stubborn girl who always gives problem to his father.

Adam is going to punish her but she wink and run faster until naka pasok siya lugar na Hindi niya kilala,the hidden underground of Castle,she feels curious Kaya nag patuloy siyang pumasok sa malaking pintuan na pula.

Madilim Ang loob,pag apak niya sa kahoy ay na hulog siya sa butas.

She scream until she fell on the ground.

"Ouch,it's hurts..where am I?why so dark here?" She uses her power to create a little bit fire.

"Hey,why a princess is doing here?na pabayaan ka nanaman Ng ama mong Hari?what a good timing?!"
Tumawa Ito Ng pang mangkukulang.

A woman with a white hair,a creepy smiled and her eyes is creepy too.

Ngayon Lang siya naka Kita Ng panget,her dad not let her see the outside of the castle,nor touching magic instruments.

"Hmm,why are you here?" Curiosity can kills the cat,she read on a book but she doesn't care,she Love's mystery problem.

"Your beloved father uses a magical powers that I can't move my all body,kinulong niya ako rito in a million years,so please let free..and I will be loyal to you,gagawin ko Ang gusto mo prinsesa." Wala siyang tiwala dito.

But she doesn't care hahaha she's stubborn right?she loves it! Gagawa siya Ng gulo na mas lalong mag-wawala ang amang Hari niya.

"Okay!but I wanted is gumawa ka Ng lagusan at ikaw Ang makakasama ko sa lugar na iyon, don't you say that your being loyal to me?then let's go." Kumuha siya Ng matulis na bakal,sinugatan niya ang pulsuhan.

Dumanak Ang dugo niya sa spell tattoo sa lapag.

"If you disobey my command?hmm oh?I forgot to tell you?nag lagay ako Ng spell na kapag-sinaktan mo ako?you got hurt yourself too,I'm wise right?" She smiled widely and the old lady is not really happy.

Yeah,Alam niyang may balak Ito. Siya na yata Ang pinaka matalino sa kanilang klase,at walang matinong presentation.

"Ikulong mo na Lang ako muli." Sabi nito Ng may halong kalungkutan.

"Huhmm are you sad? because mas malala pa ba ako Kay daddy?hahaha" tumawa ako ng malakas.

"Katulad na katulad mo Ang ina mo,hay ano pa ba Ang magagawa ko." Humarap Ito sakanya,nag-lakad ito, papunta sa baul na halos suko na sa kalumaan.

Kinuha nito Ang wand at bilog na Cristal nitong itim.
So she's a witch?

"I'm loyal to your mom! actually but I crush on your dad but suddenly your mom got to know....she angered on me then next?kinulong niya ako rito,Bata ka panoon." Itinirintas nito Ang mahabang buhok,she magic herself,she turned into a beautiful lady.WTF

"Bravooo...now your the queen now,Mom is dead because of the punishment
Of my grand grand powerful Lolo, Nag taksil siya Kay Daddy...maladi eh? succubus is really a lustful one?I know I'm one of them,but I try to finding a man can resist my body."

A lady laughed loudly,and smiled her,she question look at her.

"What?" I finding the one.

"Princess,I can help you..."

Nag gawa Ito Ng star nag lagay Ng sugong tatlo sa
bawat gilid at taas,pina-higa siya nito sa gitna,sinugatan nito Ang sarili para may dugong dumanak sa spell nito.

She keep her eyes closed,narinig niya Ang binu-bulong nito,she cast of spell that she can't understand,she can't able to move her body,she can't shout too.

"Don't move,Wala akong gina-gawang masama sayo princess, dadalhin Kita sa taong hina-hanap mo,you will back until the real one,and you will change too." Umilaw Ang mga naka drawing na spell,pati siya ay lumutang her body is moving quickly to another world.

It's HUMAN WORLD KUNG SAAN MAKIKILALA NIYA ANG LALAKING WALANG PAKI-ALAM SA BABAE,AT ANG TAONG TUMA-TANGGI SA GRASYA NG KANYANG KATAWAN,MAGAGAWA BA NIYANG MAKUHA ANG ATTENTION NITO?

ENJOY READING?
JUST COMMENT IF MAGANDA PAG-PAPATULOY KO.

 the Certial Family series. {MEET MY STUBORN WIFE.}On viuen les histories. Descobreix ara