Chương 29: Quỷ đả tường

1.4K 150 31
                                    

[29] - Thôn trong cốc (11): Quỷ đả tường

Tác giả: Đường Đường Yêu Nhi

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

Truy hỏi hơn nửa ngày nhưng Du Nghị cũng không hề để lộ tí tin tức nào khiến Tân Manh có chút nản chí. Qua lần ở chung này, cậu cũng hiểu biết thêm một chút về tính cách của Du Nghị, tuy hắn vẫn luôn thuận theo Tân Manh mà đi đâu cũng đi cùng cậu, nhưng thật ra hắn là một người cực kỳ có chủ kiến, nếu như là chuyện mà hắn không muốn nói ra thì không một ai có thể khiến hắn mở miệng, cho dù người đó có là Tân Manh.

Tân Manh cũng không tệ, như một cái đuôi nhỏ mà bám theo sau mông hắn dây dưa nửa ngày vậy mà Du Nghị cùng lắm là chẳng nói lời nào cũng không tức giận, nếu đổi thành người khác, Du Nghị chỉ sợ đã sớm quay đầu chạy lấy người hoặc là đá người ta một cước.

Xem ra chỉ có thể dựa vào suy nghĩ của chính mình.

Đúng vậy, từ khi gặp Du Nghị, có lẽ là do giá trị vũ lực của đối phương quá cao, hoặc có lẽ là do đối phương cực kỳ trầm ổn và lãnh tĩnh nên Tân Manh dần dần nảy sinh chút cảm xúc muốn ỷ lại, tuy rằng hiện tại vẫn còn chưa quá rõ ràng, nhưng đây lại chẳng phải là chuyện tốt gì, ở trong một game mà lúc nào cũng có thể lấy mạng người này, nếu muốn sống sót thì quan trọng nhất là phải biết tự lực cánh sinh, nếu mọi chuyện đều chỉ biết trông cậy vào người khác... thì Hùng Gia Bảo chính là vết xe đổ của cậu.

Nếu hai người ở trên núi trộm đào mộ phần của người ta thì ở bên kia, Đổng Tu và Lý Hữu Căn đang đi khắp thôn tìm bọn họ, đương nhiên là không tìm được.

"Hai tên kia rốt cuộc đã chạy đi đâu rồi !" Lý Hữu Căn tùy tiện tìm một chỗ phun đàm, cực kỳ buồn bực, miệng cũng không biết tích đức, "Không phải là đã bị thuỷ quỷ kéo xuống làm thế thân rồi chứ ?"

Đổng Tu lại suy bụng ta ra bụng người, cho rằng Tân Manh và Du Nghị đã có được manh mối liên quan đến vượt màn nhưng lại cố ý không muốn nói cho bọn họ biết mà muốn chiếm tiên cơ trước, nếu không thì làm cái quỷ gì từ giữa trưa đến giờ.

"Đi, tiếp tục tìm !" Đôi mắt sau mắt kính của Đổng Tu loé lên một tia hàn quang, hắn ta cười lạnh trong lòng, hai người kia cho rằng Đổng Tu hắn ta là một nhân vật như thế nào, hắn ta được coi là tướng quân trăm trận trăm thắng trên bàn làm đàm phán ở thành phố X, hồ ly lớn lớn nhỏ nhỏ ở trước mặt hắn ta cũng chẳng dám hó hé, huống chi Tân Manh chỉ là một tên đầu đường xó chợ, dù Du Nghị lợi hại thì sao, hắn ta chẳng qua chỉ nói mấy câu khách sáo chứ cũng không phải đánh nhau với Tân Manh, hắn cũng chẳng thể làm gì hắn ta, mà Đổng Tu còn tự tin mười phần, kiên định cho rằng, dựa theo trình độ nói chuyện khách sáo của hắn ta, cho dù Tân Manh trúng chiêu cậu cũng chẳng ý thức được.

Hơn nữa hiện tại tiếp tục tìm không chừng còn có thể vừa lúc đánh tan mưu đồ của hai người họ, cho dù không có manh mối gì, nhưng khi nhìn hai người họ làm gì đó, không chừng hắn ta cũng có thể suy luận ra được chút manh mối.

[Edit | Đam Mỹ] Hướng Dẫn Chạy Trốn Khỏi Game Kinh DịWhere stories live. Discover now