Chương 52: Sai lầm

998 115 10
                                    

[52] - Chuyến xe bus đoạt hồn (15): Sai lầm

Tác giả: Đường Đường Yêu Nhi

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

Tân Manh đang định đi về phía cửa xe lại bị Du Nghị kéo tay lại, cậu dừng bước, quay đầu nhìn Du Nghị.

"Cẩn thận." Du Nghị vẫn kiệm lời như trước.

"Tôi biết rồi." Tân Manh cười cười, thật ra trong lòng cậu cũng không bình tĩnh như vẻ bề ngoài, cậu có chút thấp thỏm và sợ hãi, nhưng cậu vẫn nhớ kỹ lời Du Nghị từng nói: Trốn tránh không thể giải quyết được vấn đề.

Vậy nên cậu không thể lùi bước mà phải bước đến đối mặt, khả năng sống sót khi cố gắng giữ tỉnh táo cao hơn khi chìm trong sợ hãi nhiều lắm, vậy nên cho dù cậu bị ép buộc đi chăng nữa cũng phải khiến bản thân mình bình tĩnh lại, không chỉ vậy mà còn phải giữ vững sự cẩn thận và cảnh giác.

Du Nghị dừng một lúc nhưng không buông tay cậu ra ngay, hai người cứ giằng co như vậy trong một khắc, Tân Manh cảm thấy hơi kỳ lạ, cậu vừa định mở miệng hỏi lại nghe Du Nghị thế mà lại thở dài, sau đó ghé vào bên tai cậu nhỏ giọng nói: "Nếu không thoát khỏi vậy hãy nhắm mắt lại, đừng suy nghĩ gì cả, như vậy có thể giảm bớt nỗi đau đớn khi tử vong."

Giọng nói trầm thấp quyến rũ quanh quẩn bên tai cậu, khiến Tân Manh mãi cho đến khi lên xe vẫn không thể dứt ra khỏi cảm giác tê dại từ lưng truyền đến, đợi đến khi xe chuyển động, do không nắm lấy tay vịn mà thân thể lung lay, cậu mới kịp phản ứng với ý nghĩa trong câu nói vừa rồi của Du Nghị.

Đó là lời truyền đạt kinh nghiệm ư ? Hay là...

Tân Manh mơ hồ phát hiện rằng, hình như Du Nghị biết được khá nhiều chuyện mà player không nên biết đến, nhưng giới hạn này lại cực kỳ mơ hồ, nếu như nói đó là kinh nghiệm do hắn đã vượt màn nhiều lần mà tích góp được, lý do này cũng có thể tạm chấp nhận, vậy nên Tân Manh không thể đưa ra phán đoán chính xác ngay lúc này.

Ở cạnh nam nhân tên Du Nghị này, tất cả khả năng phán đoán và quan sát mà cậu từng lấy nó làm kiêu ngạo đều không còn nhạy bén như trước.

Nhưng hiện tại không phải lúc để nghĩ những chuyện này, cậu nắm lấy tay vịn ở gần chỗ mình nhất, quan sát mọi người xung quanh, những người đó vẫn luôn duy trì tư thế trước đó, người nhìn ra ngoài cửa sổ thì vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, người chơi di dộng thì vẫn chơi di động, còn có những người nắm tay vịn mà thiếp đi nữa, không có thứ gì bởi vì sự xuất hiện của cậu mà xảy ra biến hoá, đây là do cậu tìm được chiếc xe chính xác ư ?

(Brought to you by yilsweetie0225.wordpress.com)

Ngồi trên chiếc xe này liệu có thể đi đến điểm cuối hay không ?

Tân Manh cứ như vậy mà tựa vào vị trí gần cửa xe, cậu lẳng lặng chờ đợi, năm phút đồng hồ trôi qua, mười phút trôi qua, nửa giờ, hai giờ...

Tân Manh không có đồng hồ, cảm giác của cậu đối với thời gian cực kỳ mơ hồ, nhưng cậu cũng có thể nhận ra được xe đã chạy rất lâu rồi, vậy mà vẫn chưa đến điểm cuối ư ?

[Edit | Đam Mỹ] Hướng Dẫn Chạy Trốn Khỏi Game Kinh DịWhere stories live. Discover now