5

28 1 0
                                    

【 Oreo / song LEO】 cùng hắn 5 "Cùng hắn vượt rào" ( giới giải trí 3066 )

Cùng hắn vượt rào

※ ta có lẽ chính là vì viết này một chương, viết này một thiên văn

Tổng nghệ chụp xong sau, còn phải đi hậu kỳ cắt nối biên tập, bài đương từ từ một loạt trình tự. Tới gần bá ra thời điểm, Ngô lỗi cùng la vân hi đã bí mật tiến tổ hơn phân nửa tháng. Hợp tác nhà này tuyên phát công ty cũng xác thật có điểm trình độ, vì thích hợp thời kỳ lại thả ra hai người hợp tác tin tức, toàn bộ tổ phảng phất bảo mật cục căn cứ, ngay cả Ngô lỗi, la vân hi gia phấn đầu đều không rõ lắm cùng đối phương hợp tác sự tình.

Bất quá này chính hợp la vân hi tâm ý, từ lần trước bị Hà lão sư đánh thức sau, hắn không có lúc nào là không ở chú ý người trước, trước màn ảnh cùng Ngô lỗi khoảng cách. Sợ "Vượt rào".

Hắn thậm chí ở tiến tổ trước cùng Ngô lỗi lén thương lượng, hy vọng trừ bỏ vai diễn phối hợp cùng tất yếu đối đáp, đối diễn, tư nhân thời gian hai người tận lực không cần ở bên nhau.

Ngô lỗi đương nhiên là cực lực phản đối, rốt cuộc hắn tưởng hợp tác chính là vì có thể có nhiều hơn ở chung cơ hội, kết quả hai người đều ở tổ, làm hợp tác làm xem lại không cho chạm vào.

Nhưng là hắn căn bản không lay chuyển được la vân hi, tưởng buổi tối đi khách sạn phòng tìm hắn, la vân hi đóng cửa một cái WeChat video phát lại đây, hình ảnh người vừa mới tắm xong, đầu mao còn dán cái trán, nằm ở trên giường cấp Ngô lỗi so tâm: "Ngoan a, ta nên ngủ, mua~" còn tặng kèm một cái thấy được sờ không được môi thơm. Ngô lỗi bất đắc dĩ buổi sáng lên chạy tới hoá trang trong xe đổ hắn, lại phát hiện la vân hi vì sai khai hoá trang thời gian trước thời gian tới, đã cùng đạo diễn thí cơ vị đi. Chờ Ngô lỗi cũng hóa hảo trang chạy đến nơi sân, đạo diễn cao hứng trực tiếp bắt đầu quay.

Ngô lỗi ngay từ đầu còn cảm thấy đây là có thể chịu đựng chua ngọt đặt play, sau lại bị cự tuyệt nhiều, lướt qua càng khí, đơn phương bắt đầu cùng la vân hi trí khí. La vân hi cũng không cam lòng lạc hậu a, hai người không thể hiểu được tiến vào rùng mình kỳ.

Hai người bọn họ rùng mình đầu tiên trời xui đất khiến mà cải thiện đoàn phim thức ăn, la vân hi hôm nay cấp toàn tổ đính trà sữa, cách thiên Ngô lỗi liền trực tiếp mua tới cái đại cà phê cơ. La vân hi hôm nay cấp toàn tổ mua tiểu bánh kem, Ngô lỗi cách thiên đã kêu tới cái kem xe.

Vô pháp phát tiết các phương diện tinh lực các nam nhân, đành phải đem dư thừa tinh lực đều thay đổi vì đối công tác nhiệt tình. Tổ hai diễn viên chính từng người thượng vội vàng tăng ca thêm giờ vất vả cần cù công tác, đạo diễn gặp qua chơi đại bài không vui chụp, gặp qua diễn viên nhập không được diễn làm cho mấy cái đều quá không được, thật đúng là lần đầu tiên thấy xuôi gió xuôi nước chụp nửa tháng, tiến độ vượt mức quy định đến dứt khoát tưởng cấp tổ phóng cái giả.

Bất quá, nghỉ đương nhiên là không có khả năng nghỉ, loại này giương cung bạt kiếm giằng co hoặc nhiều hoặc ít sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim nội bầu không khí. Đạo diễn nhịn không được lén cùng giám chế manh tỷ hỏi thăm hạ, hỏi đến hai người có phải hay không quan hệ không tốt lắm, manh tỷ xem ở trong mắt cũng cảm thấy kỳ kỳ quái quái, vừa định tìm một cơ hội nhảy cái cục.

[Oreo/Song Leo/3066] Cùng hắnWhere stories live. Discover now