7

15 1 0
                                    

【 Oreo / song LEO】 cùng hắn 7 “Cùng hắn chìm nổi” ( giả tưởng giới giải trí 3066 )

Cùng hắn chìm nổi ( hệ liệt 7 )

Bạo hồng là một loại cảm giác như thế nào?

Là xuống máy bay, ở sân bay nhìn không tới fans tiếp cơ đội ngũ cuối? Vẫn là mở ra Weibo chuyển phát, bình luận con số thay đổi trong nháy mắt mà tiêu thăng?

Nếu lấy vấn đề này hỏi Ngô lỗi, hắn khả năng sẽ trả lời, bởi vì tâm khoan không có quá lớn cảm giác. Nếu lấy vấn đề này hỏi la vân hi, la vân hi sẽ do dự một chút sau đó trả lời: “Cảm giác rất không chân thật, giống nằm mơ giống nhau.”

Cái này bạo hồng, còn muốn xem hồng đến cái dạng gì trình độ, hơn nữa chủ yếu xem cùng ai cùng nhau. Chính như đạo diễn bàn tiệc thượng sở mong đợi như vậy, theo 《 hoàn lương 》 bá ra, như vậy nhiều người được ăn cả ngã về không đổi lấy, là bá ra quý toàn bộ quý bạo hồng. Thu coi một đường biểu cao, cùng tên vở kịch tương quan đề tài, nhiệt độ cư cao không dưới, Oreo cp càng là trở thành mới nhậm chức “Quốc dân đam sửa CP”.

Đam sửa mấy năm nay thành trào lưu, tuy rằng không phải sở hữu đam sửa kịch đều có thể hỏa. Nhưng là như vậy có quần chúng cơ sở tốt đẹp kịch không thể nào không hỏa. Oreo cp cũng giống gần mấy năm hồng mấy đôi cp giống nhau. Weibo rốt cuộc có thể chính đại quang minh lẫn nhau quan; bá ra đến tương ứng tập số thời điểm sẽ hỗ động rải đường; bị phỏng vấn nhất định sẽ cue đến tương phương; không ngừng nhận được hai người tổng nghệ hoặc đại ngôn mời; tiếp tiết mục còn có thể cùng nhau ước hẹn sân bay phố chụp.

Các fan phản ứng cũng đại đồng tiểu dị. Weibo thượng hai người bị làm thành đủ loại kiểu dáng biểu tình bao, B trạm, lão phúc đặc thượng đồng nghiệp diễn sinh tác phẩm che trời lấp đất, tuy rằng duy các fan vẫn là sẽ xé lên cũng còn sẽ tinh luyện, nhưng nhân hai người quan hệ xác thật hảo, cũng phiên không dậy nổi quá lớn bọt sóng.

Đại bộ phận CP hồng phương thức khả năng tương đồng, nhưng hồng lên lúc sau buôn bán phương thức liền đều một trời một vực. Hai người bọn họ đích xác có chút không giống người thường, fans phát hiện hai người bọn họ quá lão phu lão thê, quá ngọt rụng răng. Bái cùng khoản có thể bái thượng trăm kiện, khắc có đối phương tên vòng cổ bên người mang, có khi la vân hi trên người còn sẽ xuất hiện vừa thấy liền không thuộc về hắn oversize. Hứng thú yêu thích cùng giao hữu vòng đều tương tự, thường xuyên bị fans phát hiện hai người hàng không mỗ trò chơi chủ bá phòng phát sóng trực tiếp, lẫn nhau đương phụ trợ, khai mạch ngược cẩu. Hai người ở chung cơ bản không tồn tại lẫn nhau dỗi, tất cả đều là lẫn nhau sủng. Gameshow thượng che chở đối phương đều là việc nhỏ, chơi đùa tàn nhẫn, Ngô lỗi thậm chí sẽ kêu đình giúp la vân hi hệ tản ra một nửa dây giày. Ở sân bay có khi cũng sẽ phát hiện Ngô lỗi giúp la vân hi lấy rương hành lý, lại sau này bái thậm chí phát hiện hai người bọn họ trợ lý dùng tình lữ bao đều là hai người cho nhau đưa.

Càng có không biết tên nhân sĩ tin nóng, la vân hi hạ mạt sinh nhật, Ngô lỗi tuy không thể trình diện, nhưng vẫn là cấp la vân hi bao chuyên cơ đưa hắn đi mỗ hải đảo lữ hành. Bởi vì hai người tương đối minh mà làm những việc này, không che che dấu dấu cũng không bị bắt được thực chất tính chứng cứ, CP các fan vui vẻ cắn đường, duy các fan tuyên dương “Huynh đệ tình” cũng không như thế nào để ý. Thế nhưng liền như vậy làm Oreo này đối nhi CP người cũng như tên đến ngọt toàn bộ mùa hè.

[Oreo/Song Leo/3066] Cùng hắnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora