Chương 31

697 56 6
                                    

Thật ra như Hàn Cảnh Sâm đã nói, ngoại trừ cái bản đồ vẽ tay đó, trong những "tài liệu" khác thật sự không có bất kỳ điểm nhạy cảm nào. Hơn nữa người giải thích cũng dường như đã trải qua sự lựa chọn kỹ càng, cũng không quá mức tế nhị, thoạt nhìn lại nho nhã lễ độ. Cảm giác giống như đang nghe giảng bài, không có bất kỳ tâm tư kiều diễm nào.

Xem xong giáo trình, Trang Trạch Ân cũng đại khái biết được là chuyện gì xảy ra. Liên quan đến những nội dung đã nói đến trong giáo trình, kỳ thực hắn vẫn duy trì thái độ nghi ngờ. Như vậy thật sự sẽ có... khoái cảm sao? Hắn khó mà tưởng tượng được.

Thế là khép lại máy tín, vừa muốn đem tất cả giáo trình sắp xếp lại, đột nhiên bên trong bản đồ mà hắn vừa mới xem trượt ra mộ cái đĩa CD. Trang Trạch Ân cầm cái đĩa đó nhìn 1 chút, bên trên còn dùng viết lông viết vài chữ: Giáo trình 1.

Đĩa như vậy ở ngoài đường đến đâu cũng có thể mua được, chắc là đĩa trống. Chú Hàn còn ghi vào đĩa cho hắn nữa sao? Thật sự quá có tâm rồi. Nếu như không xem 1 chút, thật sự là cô phụ tâm sức của Hàn Cảnh Sâm. Thế là hắn mở máy tính 1 lần nữa, đút đĩa CD vào. Hình ảnh xuất hiện, Trang Trạch Ân vẻ mặt ngạc nhiên sửng sốt nhìn khuôn mặt đẹp trai đó. Vậy mà là chính bản thân chú Hàn?

Được rồi! Hàn Cảnh Sâm con phục chú rồi, tự mình làm tài liệu giảng dạy, thật sự là tận chức tận trách.

Nhưng mà ngài như vậy có phải cũng quá không biết xấu hổ rồi không? Người khác giảng bài rất phép tắc, đến phiên chú, dùng 1 khuôn mặt nghiêm túc miêu tả tỉ mỉ như vậy, nụ cười cuối cùng đó là muốn như thế nào đây?

Trang Trạch Ân có chút chịu không nổi, hắn đang trong độ tuổi 17, 18 sinh lực dồi dào. Sau khi tắt máy tính rồi, liền cảm thấy máu toàn thân đang sôi trào. Thế là liền chui vào phòng tắm, làm chút chuyện không thể nói ra.

Sau khi ra ngoài, lấy điện thoại di động chụp vài tấm giấy vệ sinh, chụp xong liền gửi cho Hàn Cảnh Sâm. Hàn Cảnh Sâm nhận được tin nhắn, sau khi xem xong, trực tiếp hồi âm vài dấu phẩy.

Trang Trạch Ân cười to lăn lộn trên giường, lại hồi âm tin nhắn cho Hàn Cảnh Sâm: Chú Hàn, ngủ không được, nóng quá...

Chỉ chốc lát, Hàn Cảnh Sâm: !!!!!!

Thế là cả 1 đêm, Hàn Cảnh Sâm mất ngủ luôn.

Ngày hôm sau Trang Trạch Ân vậy mà tinh thần sảng khoái dễ chịu, bởi vì kỳ thi tháng lần này hắn lại đứng hạng nhất. Ngay cả Trịnh Kim Long cả ngày trốn học cũng tăng lên 3 hạng, các thầy cô ai ai cũng ngạc nhiên, lẽ nào Trịnh Kim Long trốn học là vì tìm thầy cô phụ đạo bên ngoài sao?

Ngay cả bản thân Trịnh Kim Long cũng rất khó hiểu, lúc trước học 3 tiết nghe không vào 1 chữ, bây giờ học 1 tiết chỉ cần nghe vào trong tai liền có thể nhớ được. Bây giờ lại ôn tập theo trình tự, chú ý những chỗ quan trọng. Kết quả liền biến thành như vậy, cho dù xin nghỉ 2 ngày, lúc nghe giảng y cũng có thể hiểu được. Nửa học kỳ sau, thành tích của Trịnh Kim Long vậy mà từ hạng cuối lớp tiến lên hàng đầu.

Mọi người đều tỏ vẻ Trịnh Kim Long có phải là có bàn tay vàng hay không?

Không ít bạn học còn chưa hoàn toàn buông bỏ đi tìm y xin chỉ giáo bí quyết tiến bộ, Trịnh Kim Long vẻ mặt mông lung, mờ mịt nhìn mọi người: "Tôi... Tôi không biết a! Đừng hỏi tôi! Tôi cả ngày trốn học, nào có bí quyết gì đâu!"

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now