Chương 34

734 53 2
                                    

Thấy Trịnh Kim Long vẻ mặt như chưa từng trải đời, Trịnh Lẫm cho rằng chủ ý của mình sắp đạt được, thế là tiếp tục cố gắng khuyên nhủ: "Thế nào? Anh có tiền đúng không? Theo anh lăn lộn đi! Anh bảo đảm nữa đời sau của cậu vinh..."

Nhưng mà lời của y còn chưa nói xong, Trịnh Kim Long lại bắt đầu lục tung rương để đồ, đem miếng ngọc bội ở dưới đáy hòm tìm ra, vội vàng nhét vào trong tay Trịnh Lẫm, cứ như đang cầm trên tay 1 quả bom phải rút tay về liền, nói: "Anh, anh hay là tự mình giữ đi! Chỗ em phòng nhỏ không an toàn, vạn nhất bị trộm mất em trai thật sự là bồi thường không nổi."

Nhìn miếng ngọc bội gia truyền 1 lần nữa trở về trong tay mình, Trịnh Lẫm có chút đau đầu. Y chính là không muốn cái đồ chơi này cho nên mới đem nó tuỳ tiện tặng cho người ta a, sau đó phát hiện đứa nhỏ này có chút thú vị, cho nên liền thuận tiện trêu đùa y. Nhưng mà y không nghĩ tới người này không tiếp nhận sự trêu chọc của y mà còn cứ như vậy đem ngọc bội trả lại cho y.

Sớm biết y sẽ không nói giá trị thật sự của miếng ngọc bội này, nói chỉ đáng giá 4000 là được rồi?

Lũ truyenfull.vn, truyenfun.com và sstruyen.com là lũ ăn cắp!

Sau khi Trịnh Kim Long đem ngọc bội trả về, dáng vẻ như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở 1 hơi khiến cho Trịnh Lẫm nổi đoá. Nhưng mà ngọc bội này tuyệt đối không thể nằm trong tay y, lão gia tử có đam mê gia truyền, nhất định muốn cho ngọc bội phải ở trong tay trưởng tử trưởng tôn. Y là trưởng tôn, còn kỳ vọng y mau chóng kết hôn sinh con, để truyền cho cháu chắt đích tôn.

Trịnh Lẫm muốn nói với lão gia tử, bây giờ đã là thời đại nào rồi, chúng ta cũng có thể đem ngọc bội truyền cho 2 đứa cháu trai của con trai ông mà? Cũng không được, mình còn 3 đứa em nữa! Ông sao cứ phải nhằm vào con làm gì chứ?

Nhân số Trịnh gia thịnh vượng, lão gia tử thật sự không biết đủ, sinh nhiều như vậy làm gì? Mỗi người cả ngày đều không làm chính sự!

Trịnh Lẫm đang cân nhắc làm thế nào để Trịnh Kim Long thu ngọc bội lại, thế là suy tư 1 chút liền nói: "Cậu là em trai ruột của tôi phải không? Anh trai đang gặp nạn, cậu giúp hay không?"

Lũ truyenfull.vn, truyenfun.com và sstruyen.com là lũ ăn cắp!

Trong lòng Trịnh Kim Long vang lên hồi chuông cảnh báo, vừa làm bài thi vừa hỏi: "Anh sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao?" Y mới không tin cái chuyện "gặp nạn" này của Trịnh Lẫm đâu, nhưng mà đúng là Trịnh Lẫm đang trốn tránh 1 ai đó.

Trịnh Lẫm xáp lại gần Trịnh Kim Long, nói: "Là như vậy, em trai, em giúp anh 1 chút đi. Cái ngọc bội này, em trước cứ giữ đi, được không?"

Trịnh Kim Long không cần cân nhắc liền lập tức đáp lời: "Không được."

Trịnh Lẫm: ...

Hừ, Trịnh Lẫm y lớn từng này rồi còn chưa từng bị ai phũ như vậy đâu.

Kỳ thực nếu như là lúc bình thường, Trịnh Kim Long cũng không dám phũ Trịnh Lẫm. Nhưng mà 2 người ở chung nhiều ngày như vậy rồi, y cũng phát hiện Trịnh Lẫm cũng chỉ là 1 con cọp giấy. Nhìn thì hung dữ vậy đó, nhưng thật ra tính tình rất tốt. Chỉ là rất hay chơi xấu, vừa lơ là 1 chút là bị rơi vào cái bẫy chơi xấu của y ngay. Không biết bên trong miếng ngọc bội này của y ẩn giấu điều gì, Trịnh Kim Long cũng không muốn bị lừa.

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now