Có thể bạn thừa biết!

2.8K 80 32
                                    

Một số sự thật chắc các bạn đều biết, nhưng muốn nhắc lại chút. Tất nhiên là ở trong đồng nhân này thôi...

1. Thân xác của Ngụy Vô Tiện hiện tại đang dùng không phải hắn lúc chết, mà là dừng tại thời điểm thiếu niên 16, 17 tuổi. Cho nên, ngoài vẻ đẹp ra, còn có một cỗ khí chất thiếu niên, khiến người ta không khỏi đau lòng.

2. Hàm Quang Quân không nói, nhưng y rất thích hắn như thế này. Tựa như người năm xưa, chưa từng đi mất. Trái tim được an ủi phần nào.

3. Giang Trừng vốn không rõ nội tình. Có điều, dù hắn biết hay không, cũng giống Lam Vong Cơ, chỉ cần người đó mang khuôn mặt của Ngụy Vô Tiện, hắn đều vô pháp bỏ mặc.

4. Lam Tư Truy luôn gọi Ngụy tiền bối, rất biết phép tắc. Bởi suy cho cùng, Ngụy Vô Tiện trong thân xác Mạc Huyền Vũ, là hắn song cũng không hoàn toàn là hắn. Chỉ lúc nhìn thấy dung mạo khi xưa, mới không kìm được lòng, gọi Tiện Ca Ca...

5. Kim Lăng giật mình vì tam quan bị phá vỡ. Còn dàn tiểu bối Lam Gia đã bị nhan sắc Lão Tổ làm cho u mê.

6. A Nhân tên thật là Lý Nhân Hà. Ngu Tử Phong tên thật là Lý Thiên Hà. Quan hệ của bọn họ đại khái kiểu tuy hai mà một, tuy một nhưng vẫn là hai. Rất rắc rối! Nhưng mà, Tử Phong thật sự rất rất yêu thương Giang Trừng, đối với Giang Gia toàn tâm toàn ý, thậm chí hy sinh cả tính mạng. Còn về quá khứ của nàng (or chàng) cùng lý do, mục đích, hạ hồi phân giải!

7. Lâm Thiên là một nhân vật mờ nhạt, mang chức năng NPC là chính. Nhưng mà, tác giả đang cân nhắc dùng đến giá trị của bạn để làm nổi bật tình cảm của nhân vật chính. Nhân tiện, quan hệ của bạn và Nhiếp Hoài Tang không xấu như vẻ bề ngoài, dù đúng là xuất phát từ lợi ích cá nhân, song cũng coi như hảo bằng hữu.

8. Nhiếp ảnh đế kì thực rất nể Ngụy Vô Tiện, còn nỗi e ngại Hàm Quang Quân đã xuất phát từ hồi niên thiếu, để lại bóng ma cực lớn cực nghiêm trọng trong lòng. Cho nên, nửa đêm nửa hôm bị hai kẻ nói trên gõ cửa, hắn sợ nhũn cả chân, thiếu điều đập đầu vào tường gọi đại ca nhà mình về cứu. Chỉ là, đại ca hắn chết rồi!

9. Lam Hi Thần đã thôi bế quan, có điều y vẫn chưa rời khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Đại khái là không có lý do đi. Nhưng sớm thôi, y sẽ thường xuyên đến một nơi gần chỗ đại ca và tam đệ.

Đồng thời, ngoài hai người Vong Tiện, y là kẻ duy nhất nhớ kỹ A Nhân. Những người khác thậm chí còn không nhớ đến sự tồn tại của nàng. Còn về lý do, hạ hồi phân giải!

10. Lam Vong Cơ và Giang Trừng có giao ước bí mật. Cụ thể là cái gì chưa rõ, nhưng đại khái Lam Nhị ca ca vừa cao hứng vừa phi thường mất hứng.

11. A Nhân không chết lúc ở trong điện Phục Ma- Cửu Sinh đài. Nàng chỉ thật sự tan biến trong giấc mộng của Ngu Tử Phong. Có lẽ là vì tác giả thấy một con quái vật sống dai như thế lại chết kiểu tương đối dễ dàng, cho nên, đây lại là một thuyết âm mưu đi.

12. Y phục cùng trang sức " Ngụy Anh" khoác trên người đều là bảo vật hiếm có trên đời, không phải có tiền là mua được. Bởi vậy mới thấy, Diêu Thắng cũng hệt như thằng cha hắn, thật không có mắt!

13. Cầu Cầu thích Ngụy Vô Tiện, đây là sự thật. Thích vì nhiều thứ, có lẽ đầu tiên là lại hắn đẹp đi. Nhưng mọi người không biết, nó căn bản không nhìn thế giới với cùng một góc nhìn như người bình thường. Thứ nó thấy ở Ngụy Vô Tiện, không phải gương mặt của Mạc Huyền Vũ, mà chính là linh hồn hắn. Tương tự với Lam Vong Cơ, nó thấy linh hồn y đẹp, nhưng không thích, vì y bài xích nó. Ha ha!

Còn nữa, Cầu Cầu tan biến ngoài vì Ngụy Vô Tiện, còn là vì muốn trả thù A Nhân...

14. Họ của Ngu Tử Phong là lấy theo họ của Ngu phu nhân. Còn tên, chắc mọi người cũng đoán ra được rồi! Tử Diên, Phong Miên...

15. Di Lăng Loạn Táng Cương là nơi chứng kiến quãng thời gian Ngụy Vô Tiện đau đớn khổ sở nhất, chôn vùi linh hồn cùng thân xác của hắn. Song cũng là nơi mở ra khởi đầu mới cho hắn.

16. Tống Tử Sâm đã lấy lại giọng nói, sinh hồn của Hiểu Tinh Trần và A Thiến cũng đã được phục hồi. Nhưng để đến ngày hội ngộ, vẫn còn là một chặng đường xa. Về Phất Tuyết và Sương Hoa, A Nhân đã lấy đi. Trôi về đâu lại là ẩn số khác.

17. Thời gian linh hồn Ngụy Vô Tiện lâm vào giấc ngủ, A Nhân vẫn luôn canh giữ bên hắn. Nàng biết Lam Vong Cơ đã vấn linh suốt 13 năm, "Ngụy Anh" cũng biết. Có điều, đối với Ngụy Vô Tiện mà nói, chuyện này chẳng khác nào pháp trận chiêu hồn của tiên môn thế gia. Cho nên, hắn từ chối. Nếu không phải Mạc Huyền Vũ dùng hiến xá, có lẽ hắn vẫn còn muốn ngủ chưa tỉnh.

18. Sau khi Ngụy Vô Tiện trở lại là thiếu niên Ngụy Anh, Lam Vong Cơ phải kìm chế khá nhiều. Đặc biệt là suy nghĩ muốn đè hắn trên chiếc giường cũ tại Liên Hoa Ổ. Không có vì sao, chỉ là rất muốn thôi. Nhưng cuối cùng, vẫn dừng cương trước vực...

19. Mọi người vẫn cho rằng A Nhân là muốn tốt cho Ngụy Anh? Vậy thì mọi người sai rồi!

20. Và nếu giờ các bạn chưa hiểu tựa đề " Đổi cho người một đời an hảo", xin mời dừng chân tại chốn này. Còn nếu hiểu rồi, vẫn nên suy nghĩ kĩ có cần thiết phải lao đầu vào bể ngược không? Mà đã nghĩ kĩ rồi thì hoan nghênh, ngoại truyện máu chó đang chờ bạn!

( Vong Tiện) Ma đạo tổ sư đồng nhân khúcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu