Phi điển hình ngoài ý muốn sự cố

980 41 28
                                    

Cre : yoyogin.lofter.com

Phi điển hình ngoài ý muốn sự cố -01

Một cái không biết là trường thiên vẫn là trung thiên cũng có thể là một phát xong tân não động.

Kỳ thật chủ yếu ngạnh ta trước kia đều viết qua, cũng không biết có thể hay không viết ra tân đồ vật.

Tuổi điên đảo, vãn sinh ra đã nhiều năm lá con tiến đến cứu vớt vinh quang 030

Lệ thường lời lẽ tầm thường: Thuần khiết sảng văn, logic lỗ hổng rất nhiều, không cần quá nghiêm túc, bởi vì diệp tu tồn tại có thể làm hết thảy không có khả năng đều trở nên đương nhiên.

01

Vinh quang league thứ tám mùa giải đem ở đêm nay chính thức bắt đầu thi đấu, bị lựa chọn phát sóng trực tiếp buổi diễn là thượng giới quán quân luân hồi chiến đội cùng lần này nhân dân tệ chiến đội hưng hân quyết đấu.

Về hưng hân chi đội ngũ này, các đại chiến đội cùng với người xem bằng hữu đều biết chi rất ít.

Cùng thông qua khiêu chiến tái tích lũy bộ phận fans nhập vào vây league đội ngũ gia thế chiến đội bất đồng, hưng hân chiến đội xem như ngang trời xuất thế, trước đó căn bản không ai đối chi đội ngũ này có bất luận cái gì ấn tượng.

Căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm tới nói, tân nhập vây hai chi đội ngũ ở trước mặt mùa giải cơ bản đối nhãn hiệu lâu đời chiến đội không có bất luận cái gì uy hiếp. Thông qua khiêu chiến tái tiến vào league chiến đội có lẽ có chút thực lực, nhưng bởi vì không có trải qua quá cao cường độ chức nghiệp tái, ở ban đầu một cái mùa giải thường thường sẽ tương đối vất vả.

Mà trực tiếp dùng tiền tạp tiến league nhân dân tệ chiến đội cơ bản chính là một vòng du, rất ít có có thể lưu lại vượt qua hai cái mùa giải.

Vì thế lần này hưng hân chiến đội cũng không có khiến cho quá nhiều chú ý, bao gồm bọn họ đêm nay đối thủ luân hồi.

Làm quán quân chiến đội, luân hồi tất nhiên là sẽ không quá độ coi khinh đối thủ, nhưng đồng thời cũng không cảm thấy đối thủ lần này yêu cầu bọn họ quá mức coi trọng, lúc trước phòng nghỉ, giang sóng gió cười động viên nói: "Lần này cũng muốn làm tân bằng hữu lĩnh giáo một chút chức nghiệp vòng tàn khốc a."

Đỗ minh phụ họa nói: "Kia khẳng định."

"Bất quá này hưng hân còn rất có ý tứ." Phương minh hoa còn ở xoát Weibo, "Tân chiến đội tuyên bố thời điểm phóng viên sẽ các ngươi nhìn sao?"

"Ngươi là nói ' chúng ta đội trưởng còn ở làm người trong nhà tư tưởng công tác cho nên tạm thời vắng họp ' sao?" Ngô khải nói, "Là khá buồn cười, còn thượng hot search."

"Bất quá cũng nói không chừng là cái gì marketing thủ đoạn." Phương minh hoa nói đến nơi này thở dài, "Vinh quang mấy năm nay cũng bắt đầu đi xuống sườn núi lộ, không ít câu lạc bộ đã ôm lại vớt một bút liền trốn chạy ý tưởng."

"Mặc kệ nó." Đỗ minh đỉnh đạc mà tách ra chân, "Dù sao chỉ cần còn có thi đấu đánh, ta liền vẫn luôn đánh."

Bọn họ đội trưởng chu trạch giai vẫn luôn không nói gì, bất quá bởi vì chu trạch giai vốn dĩ liền không thích nói chuyện, cũng không ai cảm thấy có chỗ nào không đúng.

All Diệp ( TCCT )Where stories live. Discover now