【All Diệp 】 Mang ngươi đi vào vinh quang sách giáo khoa sinh hoạt

363 16 0
                                    

早晚秃头的会计狗

https://adrenaline032.lofter.com/post/1f137e43_1c76de3fc

-------------------------------------------

Diệp tu có Weibo, nhưng là không thường dùng, chú ý diệp tu fans liền cùng dưỡng lữ hành ếch xanh giống nhau, nhãi con cơ hồ không về nhà, mỗi ngày ở bên ngoài lãng, nhưng mà lãng xong rồi còn không có bưu thiếp, có thể nói là một cái viết hoa thảm.

Điện cạnh tuyển thủ vòng, nói lớn không lớn nói tiểu cũng không nhỏ, thường thường, nổi danh chiến đội nổi danh tuyển thủ liền sẽ cùng một ít tương quan sản nghiệp hợp tác, tỷ như cái gì điện cạnh ghế, máy móc bàn phím nhà máy hiệu buôn, trò chơi nhân vật phía chính phủ tay làm linh tinh.

Nhân tiện nhắc tới, lam vũ hoàng thiếu thiên đại ngôn chính là tai nghe, nghe nói thu âm hiệu quả nhất lưu. Bất quá ngẫm lại cũng là, lấy hoàng thiếu thiên ngữ tốc cùng lảm nhảm trình độ, có thể trải qua bản nhân thực nghiệm tai nghe kia tất nhiên kém không được.

Hưng hân chiến đội tuy nói năm nay cầm quán quân, đại ngôn cũng là nghe tin tới rồi, nhưng rốt cuộc so bất quá những cái đó nhãn hiệu lâu đời hào môn chiến đội.

Kim chủ quảng cáo thương nếu đầu tư tạp tiền, liền tất nhiên vật tẫn kì dụng, không riêng mưu quán quân tên tuổi, còn muốn mang lên diệp tu.

Trần quả là rầu thúi ruột, này đáp ứng đi sợ diệp tu có ý kiến, nhưng nếu là không đáp ứng, tổng không thể mới vừa lấy quán quân cứ như vậy kén cá chọn canh, huống hồ lần này tới cửa chính là cái đại nhà máy hiệu buôn.

Bất quá nói thật, trần quả trong lòng hiểu rõ, nếu là diệp tu thật sự không muốn, nàng cũng làm hảo chuẩn bị, quảng cáo phí nhiều rơi chậm lại một ít, diệp tu không ra kính sự hẳn là cũng có thể nói.

Kết quả trần quả ở buổi tối ăn cơm thời điểm mới vừa nói đại ngôn sự, diệp tu liền đáp ứng rồi. Trần quả thiếu chút nữa không phản ứng lại đây, bởi vì diệp tu ở gia thế như vậy nhiều năm cũng chưa tiếp nhận quảng cáo, kết quả hiện tại đột nhiên lại chịu tiếp, thật sự là làm nàng có chút kinh ngạc.

Quảng cáo đại ngôn tiếp được, tự nhiên liền phải bắt đầu buôn bán, tốt xấu cũng muốn ở Weibo thượng tuyên truyền một chút.

Tô mộc cam tính toán tính toán, lôi kéo diệp tu bắt đầu đăng Weibo, trăm triệu không nghĩ tới diệp tu thiếu chút nữa liền đăng nhập mật mã đều tìm không thấy, có thể thấy được diệp tu Weibo là cỡ nào rỗng tuếch.

Đánh giá nếu không phải một cái hoàng V cùng thật lớn fans số, này Weibo lượng nói tố nhân cũng tin.

Tô mộc cam nghĩ nghĩ, dứt khoát cấp diệp đã tu luyện cái cửu cung cách, lần này đại ngôn chính là máy móc bàn phím, diệp tu tùy ý bày ra tư thế làm tô mộc cam chụp.

Ban ngày phòng huấn luyện kéo ra bức màn, ánh mặt trời sáng lạn, chiếu vào diệp tu trên tay, mỡ dê ngọc giống nhau thon dài ngón tay, làm nam nhân tới nói hơi có chút mỏng bàn tay, liền như vậy đáp ở trên bàn phím.

Máy móc bàn phím chế tác hoàn mỹ, khống chế trò chơi nhân vật di động mấy cái ấn phím thượng phân biệt là diệp tu mấy cái ngón tay tiêm, tu bổ chỉnh tề mượt mà móng tay, hai người nhan sắc thật lớn tương phản nhìn làm người nhịn không được tưởng tượng, nếu bị này chỉ tay đụng vào là cái dạng gì cảm thụ.

All Diệp ( TCCT )Where stories live. Discover now