chap 5

9.8K 303 14
                                    

Vậy là nó ngủ được 4 tiếng rồi, bây giờ đã là 7h. Nó dọn đống chai rượu mà nó uống xong, nó  vào phòng và tắm rửa chuẩn bị "đi khách".
Sau khi tắm rửa xong, bước ra từ phòng tắm nó chỉ quấn độc nhất chiếc khăn bông để che phần dưới. Tóc tai ướt nhẹp chảy dài trên lưng, phải nói là nó lõa thể có khi còn đẹp hơn là mặc đồ, múi bụng ko quá lớn, bắp tay có cơ nhìn thễ chẳng ai nghĩ nó là con gái cả chỉ trừ mẹ và chị biết được. Mở tủ đồ ra là nó lại ngán ngẩm vì quần áo của nó quá nhiều, do "tính chất công việc" nên nó mới cần nhiều quần áo như vậy, mỗi lần muốn mặc cái gì là nó vắt kiệt chất xám ra để lựa chọn.
  Đang loay hoay thì điện thoại nó đổ chuông có tin nhắn đến. Trong tin nhắn ghi rõ ràng địa chỉ mà khách đặt nó. Nó cũng ko lạ lẫm gì cái địa chỉ này là mấy vì người đặt nó đã là khách quen của nó hơn 1 năm trời. Bảo Anh là một doanh nhân thành đạt, đã có chồng nhưng chồng Bảo Anh là lão già có tuổi, giàu có lấy BA ( viết tắt tên Bảo Anh) về chỉ vì mê mẩn vẻ đẹp của cô, nếu nói về nhan sắc của chị và BA thì chị được 10+, còn BA chỉ được 7+ mà thôi. BA do thèm khát cái lạ nên tìm đến nó, nhưng lại lỡ sa vào lưới tình của nó, từ lần đầu gặp nó cho đến bây giờ trở thành khách quen.
-------------------------------------------------
  Nó đã đến được điểm hẹn, là một căn chung cư cao cấp, căn hộ này của riêng BA nơi diễn ra những cuộc hoan ái giữa nó và nàng. Nó bấm chuông cửa một hồi thì cánh cửa tự động mở ra, nó bước vào phòng khách đã thấy BA ngồi đó với 2 li rượu vang đỏ. Nàng mặc trên người duy nhất một cái áo sơ mi dài qua mông một chút, bên trong nó ko lầm thì nàng ko mặc đồ lót. BA gọi nó:
- Lại đây với chị nào.
- Dạo này ko thấy chị đặt tôi nhiều như trước, hay là có thằng nào ngon hơn rồi à?
- Tại người ta bận với cả cái lão già chết bằm đó chẳng hiểu sao lại ham muốn chuyện giường chiếu như thế nên cứ bắt chị ở nhà chứ làm gì có thằng nào ngon nghẻ được bằng cưng đâu.
- Thế thì sướng rồi còn gì, đã ko mất tiền lại còn được sướng nữa.
BA nằm xuống ghế sofa, nàng lấy chân quắp lấy cổ nó kéo xuống. Tư thế ám muội hiện ra, nàng nằm dưới cười ma mị, nó nằm trên chống tay nhìn nàng. BA nói tiếp:
- Sướng cái đầu cưng ý, cái lão yếu sinh lý vừa già vừa xấu thì làm được gì, chị đang chờ lão ta chết quách đi để còn ở bên cạnh cưng đây này, cứ lén lút này chị ko thích.
- Chị đã ngoại tình mà lại còn muốn công khai à.
- Đừng nói như vậy ko sợ chị buồn sao?
- Buồn thì sẽ có cách trị hết buồn, bây giờ thì làm thôi.
Nó cúi xuống hôn lấy môi nàng, tay ko yên phận mà nó gỡ từng nút áo của nàng, cho tay vào trong bóp lấy bộ ngực căng tròn. Nó di chuyển môi xuống dần, một bên ngực nó bóp, bên còn lại nó ngậm mút chùn chụt như mút sữa mẹ làm chị rên lên khoái cảm
- Aa.. chị sướng. Mạnh nữa lên cục cưng.
- Thế tôi chỉ mút ngực chị thôi còn những chỗ khác tôi ko đụng tới ok.
- Đừng đùa, cưng biết là chị nhớ em như nào ko mà cứ thế nhờ. Tiếp đi nào.
- Vậy gọi tôi là anh yêu đi.
- Anh yêu giúp em đi, em ấy quá rồi.
- Ấy là gì anh ko hiểu, em phải giải thích chứ.
- Em n..nứng quá à. Mau làm đi.
Nghe được BA nói vậy, nó bắt đầu trườn xuống dưới thung lũng, đưa lưỡi mình nếm nơi nóng ẩm đấy.
- Em ra nước nhiều quá rồi này.
- Thế thì anh uống nó đi.
Nó đưa lưỡi sâu vào bên trong, ngoáy đều, nó uống hết thứ nước mà BA tiết ra. Đã quá mổ lưỡi nên nó ko làm nữa, rút đầu mình ra khỏi nơi ấy
- Em đang sướng đúng ko?
- Vâng ạ
- Em còn muốn sướng nữa chứ
- Em còn
- Vậy em cởi quần anh ra rồi ăn lấy cậu bé cho nó cương lên đi thì lúc đấy em sẽ còn sướng hơn nhiều.
Ko nói nhiều làm gì, BA tiến tới cởi cúc quần nó ra, cầm lấy cậu nhỏ cho vào miệng mút, nó rít lên
- Ưuuu.... sướng quá, nhẹ thôi mạnh quá là anh ra đấy aaaa....Em giỏi quá cưng à.
- Thôi lên đây nào.
BA lên trên ngồi vào cậu nhỏ của nó:
- Cho vào trong em đi, khó chịu quá.
- Được, chiều theo ý em.
Nó nhét cậu nhỏ mình vào trong BA làm nàng sướng tê người. Nó cứ ra vào liên tục, nàng nhắm mắt hưởng thụ khoái cảm nó tạo ra.
Nói thật ra là BA đã thử qua với nhiều gã trai bao nhưng chưa có ai để lại ấn tượng với nàng như nó cả. Nó như là ma túy, một khi đã dính đến nó là ko dứt ra được. Lúc đầu đến với nó chỉ một phần là vì nhu cầu tình dục nhưng càng gần nó BA lại ko tách khỏi nó vì nàng biết là nàng yêu nó nhưng lại ko dám thổ lộ.
Khoái cảm đến cao trào, nó hét lớn:
- Aaaa.... anh ra
- Em cũng ra, cho nó vào bên trong em đi aaaaa....
Thế là 2 người đã đạt đến khoái cảm. Nó lật đật bế cả BA và mình vào nhà vệ sinh tắm rửa. Nàng đã mệt lả người và ngủ gục từ bao giờ chẳng hay, nó tắm cho nàng và cho mình xong thì vào phòng mặc đồ cho nàng. Biết là tiền của mình sẽ được chuyển khoản đến chị nên nó lẳng lặng bỏ về nhà mình nghỉ ngơi để sáng còn đến quán bar làm
-------------------------------------------------
Một tuần 2 chap nha. Nếu mọi người muốn có nhiều chap hơn thì nhớ theo dõi và vote cho mình, tất cả các ý kiến hãy để lại bình luận ở bên dưới. PR một xíu: Mình có một truyện nữa là "Đơn phương nàng hot girl" mong mọi người ủng hộ cho.
 

 

 Chị chủ quán đặc biệtWhere stories live. Discover now