Chap 11

116 9 3
                                    

Đội của Neji phải miễn cưỡng từ bỏ việc tìm kiếm Sasuke, khi mà vẫn chưa phát hiện ra được manh mối nào khác. Trong khi họ còn chưa tóm được tên cướp còn sót lại. Nhiệm vụ phải được ưu tiên hàng đầu, đó là quyết định sau cùng của Neji. Dù không muốn, hoàn toàn không bằng lòng, thì cả đội bắt buộc phải tuân theo mệnh lệnh của đội trưởng. Mặc dù trước khi miễn cưỡng chấp nhận, mâu thuận đã nổ ra, và một cuộc tranh luận gay gắt phát sinh. Nhưng sau cùng, bằng lí lẻ khôn ngoan và thuyết phục, Neji đã chế ngự được sự cứng đầu của Naruto. Anh cho thấy tầm quan trọng của nhiệm vụ. Nếu chậm trễ để tên tội phạm nguy hiểm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, bất kể thêm một phút, thế giới sẽ nguy hiểm phút ấy. Sẽ có thêm những nạn nhân. Và không ai trong số họ mong muốn điều ấy xảy đến.

Sau khi thống nhất được ý kiến. Cả đội tiến hành lần theo dấu vết tên cướp đã để lại trên đường y trốn chạy. Nơi họ hướng tới là một thị trấn nằm gần biên giới thổ quốc.

...

Mika bắt đầu tỉnh lại khi khứu giác nàng bị tấn công bởi mùi thịt nướng thơm lừng. Không thể chống lại sự cảm dỗ, nàng xoay đầu theo hướng gió, mũi vô thức khịt khịt để hít lấy cái hương thơm mời gọi ấy, trong khi chép miệng, nàng chảy cả nước dại. Cơn thèm ăn mau chóng ập tới, bụng nào kêu òng ọc. Mika lập tức vùng dậy, nháo nhác nhìn xung quanh rồi dừng lại ngay đống lửa lớn. Hai mắt nàng mở to, vô cùng kinh ngạc khi thấy trên đống lửa, có con thỏ tội nghiệp, đã bị cạo sạch lông, được bắc qua hai thanh gỗ chắc chắn, lửa phía dưới cứ bập bùng như đang thiêu chín nó. Nhìn lớp mỡ chạy xuống, khiến nàng không kìm nỗi, nuốt nước bọt thèm thuồng.

Mika vội chồm tới, xoay ngược con thỏ lại, không một phía thịt của nó sẽ bị cháy xém. Qúa gấp gáp khiến tay nàng bị bỏng. Mika liên tục thổi vào tay bị thương, trong khi một tay khác vẫn xoay con thỏ, sao cho thịt chín đều.

Cơn đói khiến nàng quên hết đi mọi thứ. Phải tới một lúc lâu nàng mới giật mình nhớ tới chuyện đã xảy ra.

Mika lập tức nhìn ngó xung quanh, trời đã tối. Và không thấy bất kì dấu hiệu nào của Sasuke cả. Nàng nhìn về phía gốc cây, có một bình nước nằm đó, bên cạnh là một con dao nhỏ.

- Này Uchiha, anh có đó không?

Mika quyết định thử gọi hắn xem sao, mặc dù nàng chắc mầm hắn đã bỏ đi rồi. Nhưng trước khi rời khỏi, hắn đã làm một việc tốt, rất ra dáng một quý ông. Kiếm cho nàng chút đồ ăn và nước uống.

- Sasuke, - nàng gọi lớn hơn. - - Dù gì cũng cảm ơn.

Vẫn không có tiếng đáp trả.

Cuối cùng nàng kết thúc với tiếng lầm bầm khe khẽ '' đồ ngốc'', '' Sasuke ngu ngốc''.

Quyết định sẽ không bận tâm tới hắn nữa. Nàng chăm chăm vào món thịt thơm ngon mình vừa xẻo xong.

- Ngon quá, thơm quá!  Nàng xuýt xoa, hít thật sâu hương thơm làm nàng thỏa mãn. Không cầm nỗi ham muốn nữa, nàng đưa lên miệng một miếng, miếng thịt vừa chạm môi, không hiểu cớ vì sao, nước mắt nàng lả chả rơi. Và sau đó là từng dòng chạy xuống, Mika không giữ nữa, nàng bật khóc như một đứa trẻ.

Nước Mắt Của Mặt Trời. Quyển 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ