CHƯƠNG 7

442 36 2
                                    

CHƯƠNG 7

EDIT: EN

Jacob lôi kéo đứa cháu khiến hắn tự hào, một giống cái đã thành niên sớm nhưng lại chưa có hôn ước.


So với các giống cái cũng không tính là tuấn tú xinh đẹp đặc biệt gì, ngược lại lại hơi lãnh ngạnh giống giống đực, thế nhưng lại mang theo vài phần khí chất ý nhị và độc đáo riêng biệt.


"Đại điện hạ, đây là ta cháu của tôi, gần đây mới trở về từ tinh cầu Luoer." Hành động này của Jacob sao mà không có ý nghĩa nào thâm sâu chứ?


Herbert đứng ở một bên nhìn cũng đoán ra vài thứ, huống chi là bản thân Jared.


Nhưng mà Jared chỉ cười cười, ưu nhã lại thân sĩ hôn lấy mu bàn tay của giống cái Dolu này "Rất vinh hạnh khi gặp em, Dolu độc lập và cương quyết."


Không có khen vẻ bề ngoài của hắn, mà chỉ khen tính cách.


Ngay lập tức trong lòng Dolu biết ngay lý do tại sao ở nhà gia gia thường hết lời tiếc hận khen lấy khen để Đại vương tử này, bản thân mình bất quá chỉ là một giống cái trong nhà Công tước Moore, tuy rằng là trực hệ, nhưng nếu so với giống đực, thì y không thu hút chút nào, cũng không có nhiều giá trị lợi dụng, huống chi y lại độc lập cương quyết, khinh thường dáng vẻ như bị chăn nuôi của các giống cái và á thư khác, vậy nên một mình lang bạc tự gầy dựng sản nghiệp cho bản thân, tuy rằng không thể đánh đồng với phủ Công tước Moore, thậm chí có thể xem là một sản nghiệp nho nhỏ, thế nhưng đó vẫn là niềm kiêu ngạo của y.


Nhưng tuổi tác y đã không còn nhỏ, đa số những giống đực môn đăng hộ đối với y đều cảm thấy y là người kiêu ngạo và đáng buồn cười, hoặc không thèm để mắt tới.


Nhưng Dolu lại cảm thấy vị Đại vương tử cao cao tại thượng, thân phận tôn quý trước mắt này lại hiểu quyết tâm của mình... Dù đó chỉ là một câu nói nhẹ nhàng, là sự tưởng thưởng trong đôi mắt xanh biếc kia.


Thật là một giống đực khó tin, trong lòng Dolu Moore âm thầm cảm thán.


"Đứa nhỏ này là hài tử con trai thứ hai của ta, tính tình hơi dã, ở tinh cầu Luoer lăn lộn ra một ít thứ." Công tước Jacob tuy rằng nói ghét bỏ, thế nhưng khí nói lại khó tránh mấy phần tự hào.


Jared cười nhạt "Ta nghe nói gần đây kinh tế ở tinh cầu Luoer tăng rất nhanh chóng, nghề gieo trồng và chăn nuôi cũng được chú trọng hơn, hoàn cảnh ở tinh cầu Luoer được cải thiện rất nhiều."


Trước mắt Dolu sáng ngời, cơ hồ không đè áp được sự vui sướng và kích động của mình, y và gia gia lại không ngờ Jared lại biết, thế mà quan tâm bản thân mình, một giống cái nho nhỏ trong phủ Công tước, lại còn biết đến kỹ càng và tỉ mỉ thế nữa chứ...


Khác với sự kích động của Dolu, Công tước Jacob sẽ nghĩ càng nhiều. Đương nhiên lão cáo già xảo quyệt như hắn sẽ không nghĩ rằng Jared thưởng thức tiểu giống cái nhà hắn hoặc đang muốn tìm một đối tượng thích hợp để kết hôn, dã tâm của vị Đại điện hạ trước mắt này, còn lớn hơn hắn nghĩ.

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now