CHƯƠNG 11

636 39 9
                                    

CHƯƠNG 11

EDIT: EN

Quét mắt đến Bộ trưởng Bộ ngoại giao và những người chịu trách nhiệm giao thương với người hành tinh Lonas, đám người kia bảo trì yên tĩnh như thóc, không nói ra ý kiến gì, điều này càng khiến cho Colvin càng buồn phiền.


Lý do đám người Bộ trưởng ngoại giao im lặng như vậy, đó vẫn là công lao của nguyên thân, lúc trước vì tranh đoạt vương vị, ngay cả những quan thần nhỏ nhất cũng không tha, mấy lần tiếp đãi người ở Lonas lúc trước đều tự thân ra tay, đương nhiên cũng thu thập cho đám người thành ra dễ bảo, cho dù đám người này chưa quy thuận Jared, thế nhưng mấy ngày trước cũng không dám đứng ra tìm phiền, chứ đừng nói là Jared bây giờ.


Herbert Norman tùy ý tựa lưng vào ghế ngồi, khóe miệng nhếch lên, châm chọc đại ca hắn. "Đại ca, đây là không dám sao?"


"Đệ đệ, này là thái đồ cầu đại ca dẹp phiền cho ngươi sao?" Jared theo bản năng châm chọc phản lại.


"Nga? Vậy đại ca đồng ý thay đệ đệ dẹp phiền sao, đến để hiện huynh đệ tình thâm của chúng ta đi?" Ngược lại Herbert cũng không giận, mà lại thuận đó nói theo.


Ha hả, nếu không có âm mưu, y sẽ ăn cái ghế đang ngồi ngay tại đây! "Đệ đệ cũng trưởng thành rồi, nếu có thể lên chiến trường, vậy tất nhiên cũng có thể xử lý tốt một thân vương? Phụ vương muốn ủy trọng trách cho ngươi, hy vọng ngươi có thể càng thêm trưởng thành, sự tôi luyện nho nhỏ này thật không đáng để vào mắt mới đúng."


Nguyên bản Colvin còn rất buồn phiền, nhưng khi thấy hai người ngươi ngươi ta ta, châm chọc lẫn nhau, ngược lại hắn còn cảm thấy rất vui sướng, một bên thưởng thức trà chiều, một bên nghe nhị tử vốn không thích nói nhiều này lại dùng lời phản kích mãn cấp phản bác lại, bên kia trưởng tử lại mỉa mai ùn ùn...... Có lẽ đây là việc hằng ngày của nhà có huynh đệ gần tuổi?


Nghe nói nếu trong huynh đệ có một người là giống cái hoặc á thư sẽ khác, giống đực thú nhân sẽ rất thương giống cái haowjc á thư này, chủng chỉ có huynh đệ đều là giống đực mới có tình huống nhà hệt như trường chọi gà.


"Ta không có hứng thú với loại giống cái bưu hãn này, cho dù là liếc nhìn cũng không kiên nhẫn, không đi! Nếu mỗi lần trước ca ca đều tích cực xung phong, vậy thì lần này xin nhân đức đừng nhường cho ai hết."


"Đệ đệ nếu sinh ra ở vương tộc, thân là đương kim Nhị vương tử thì nên gánh vác chức trách của một người làm vương tử, không thể tùy hứng giống như hồi nhỏ được, đi hoàn thành nhiệm vụ mà phụ vương an bài cho tốt đi."


"Nhưn bây giờ phụ vương an bài cho ca".


"Nhưng lúc trước nhiệm vụ này là chuyên trách của ngươi, đệ đệ tốt của ta."


"Không đi!"


"Thật là càng lớn càng không nghe lời."


"Ngươi làm được gì ta?" Herbert nhướng mày, đừng nói kỹ năng trào phúng đtạ max cấp, mà còn nhìn Jared đầy khiêu khích và gợi đòn. "Đánh ta một cái sao?" Ý ngầm là ngươi đánh lại ta sao?

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now