เนื้อหาต้องห้าม

111 1 0
                                    

คำแนะนำต่อไปนี้แสดงรายการเนื้อหาที่ไม่ได้รับอนุญาตบน Wattpad นี่ไม่ใช่รายการที่ครบถ้วนและเราขอสงวนสิทธิ์ในการลบเนื้อหาใด ๆ ที่เราเห็นว่าไม่เหมาะสม

นื้อหาทางเพศบน Wattpad

Wattpad หมายถึงเนื้อหาทางเพศอย่างไร

Wattpad พิจารณาเนื้อหาทางเพศที่เกี่ยวข้องกับการมีเพศสัมพันธ์และการกระทำทางเพศอื่น ๆ รวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง การมีเพศสัมพันธ์ทางปากหรือการทำให้พอใจในตนเอง

เนื้อหาทางเพศที่ไม่อนุญาตต่อไปนี้บน Wattpad และจะถูกลบออก:

เนื้อหาลามกอนาจาร - Wattpad ถือว่าเนื้อหาเป็นภาพลามกอนาจารเมื่อมีเพื่อการกระตุ้นทางเพศเท่านั้น

อายุของการยินยอม - อายุของการยินยอมคือ 16+ บน Wattpad เนื้อหาทางเพศใด ๆ ระหว่างตัวละครจะต้องเป็นไปตามอายุของความยินยอมนี้และจะไม่ละเมิดกฎหมายของแคนาดา

เนื้อหาทางเพศที่ไม่ได้รับความยินยอม - Wattpad จัดประเภทการกระทำทางเพศที่ไม่ได้รับความยินยอมให้รวมถึงการข่มขืน การข่มขืนทางเพศ การลักพาตัวเพื่อวัตถุประสงค์ทางเพศหรือการเป็นทาสทางเพศ เนื้อหาไม่สามารถสนับสนุนหรือส่งเสริมการกระทำทางเพศที่ไม่ได้รับความยินยอม

การแสดงบทบาทสมมติหรือการส่งข้อความทางเพศ - Wattpad ไม่อนุญาตข้อความทางเพศหรือการชักชวน ซึ่งรวมถึงการโพสต์เนื้อหาที่ส่งเสริมข้อความส่วนตัวทางเพศในหรือนอก Wattpad หรือกฎการโพสต์สำหรับบทบาทสาธารณะหรือส่วนตัวที่มีวัตถุประสงค์เพื่อวัตถุประสงค์ทางเพศ

การกระทำทางเพศที่ผิดกฎหมาย - ตามกฎหมายของประเทศแคนาดาเนื้อหาใด ๆ ที่ส่งเสริมการกระทำทางเพศที่ผิดกฎหมายซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์หรือซากศพจะถูกลบออก

Wattpad Guidelines | คำแนะนำWhere stories live. Discover now