31-40

692 7 0
                                    

chương 31 qua cơn mưa trời lại sáng

Giang Phái về trước hiệu buôn hướng trần thúc nói tiếng dược đã bắt được, cũng đem đụng tới Lý vân dương sự tình cũng nói cho hắn.

Trần thúc phản ứng thực bình tĩnh, chỉ là nói làm hắn trở về chạy nhanh đem dược chiên cho hắn đệ đệ uống, chờ tam ngưu bệnh hảo sau, làm hắn mau chóng hồi hiệu buôn làm việc.

Triều đình phái tới chữa bệnh đội hai ngày sau đuổi tới phủ thành, còn mang đến kháng dịch cứu tế vật tư, trừ mấy xe quý giá dược liệu, còn có một ít áo bông chăn bông lều trại chờ giữ ấm vật phẩm.

Có y thuật tinh vi thái y cùng thực chiến kinh nghiệm phong phú phủ thành đại phu, khan hiếm dược liệu cũng được đến giảm bớt, trận này bệnh dịch mới có thể khống chế xuống dưới.

Hà đại phu không hổ là Hồi Xuân Đường tốt nhất đại phu, mấy phó dược xuống dưới, tam ngưu đã không hề phát sốt, tuy rằng vẫn như cũ gầy ốm, nhưng tinh khí thần đã trở lại, dần dần có thể xuống giường đi đường, mới vừa xuống giường đi đường liền la hét muốn đi hỗ trợ làm bánh bao, đem trân châu khí một rống, lại ngoan ngoãn tĩnh dưỡng mấy ngày.

Trận này liên miên không dứt vũ vượt qua hai cái mùa, vẫn luôn liên tục đến mười tháng đế mới tính dừng lại.

Đẩy ra u ám thấy thái dương, đầu mùa đông ấm dương chiếu khắp toàn bộ phủ thành, làm nhiều ngày tới khói mù tiêu tán không ít, trận này bệnh dịch không biết đoạt đi bao nhiêu người sinh mệnh, nhưng tồn tại người muốn tiếp tục sống sót, phủ thành đường cái lại bắt đầu náo nhiệt ồn ào náo động lên.

"Muốn tẩy nhiều như vậy? Chăn đơn khăn phủ giường ngươi phóng, buổi tối trở về ta tẩy."

Ăn qua cơm sáng, Giang Phái muốn đi hiệu buôn, nhìn đến Lan Hương từ trong phòng đề cái đại giỏ tre, bên trong đều là dơ quần áo, trừ bỏ quần áo, còn có mấy bộ trên giường phô cái, lập tức tẩy nhiều như vậy, khẳng định mệt hoảng.

"Nào có nam nhân làm này đó, này mắt thấy mau đến tháng 11, thừa dịp thái dương chạy nhanh tẩy ra tới phơi phơi, có lẽ quá không mấy ngày lại muốn lạc tuyết."

Lan Hương đem rổ phóng tới bên cạnh giếng, bọn họ trong viện giếng nước, Giang Phái tìm mấy cái hàng xóm hỗ trợ một lần nữa đem bên trong nước bùn rửa sạch một phen, trước mắt ra thủy thực hảo.

Lập đông tiết một quá, nước giếng liền bắt đầu trở nên ôn ôn, một chút đều không đông lạnh tay, thủy đánh đi lên sau còn mạo hiểm lượn lờ hơi nước, muốn tẩy đồ vật quá nhiều, nàng chuẩn bị trực tiếp dùng nước giếng tẩy.

"Như thế nào không nấu nước tẩy, không sài ta lại mua là được, tay đông lạnh mụn nhiều khó chịu. Dùng nước ấm trước giặt quần áo, dư lại buổi tối trở về nấu nước ta tẩy, vừa vặn dùng không xong thủy có thể tắm cái nước ấm tắm."

Khẩu trang cùng khăn che mặt là Giang Phái trước ngẩng đầu lên mang, tháng này tiệm vải tiêu thụ ngạch tăng trưởng gần một nửa, Kỳ đạt trực tiếp khen thưởng hắn mười lượng bạc, những người khác một trận hảo hâm mộ, mười lượng bạc cũng không phải là cái số lượng nhỏ a, nhưng ai làm nhân gia đi rồi cứt chó vận đâu, tùy tiện mang cái đồ bỏ khẩu trang đều có thể đạt được tiền thưởng.

Tiểu hộ chi giaWhere stories live. Discover now