101 - hoàn

766 2 0
                                    

chương 101

Giang Phái nhìn Công Bộ đều thủy tư đại đê xây dựng đồ sau, cảm thán thiết kế chi tinh diệu, như thế hùng vĩ đồ sộ công trình xác thật không có biện pháp mấy tháng có thể tu sửa hảo.

Đại đê chủ yếu chọn dùng chính là cầu thang thức đắp bờ phương thức, giống bồ dương cùng bồ lai hai khu vực độ cao so với mặt biển so thấp tắc yêu cầu tu sửa ba cấp chống lũ đê.

Công Bộ ý tưởng là ở thấp nhất giai tầng chọn dùng thạch gạch trúc, đặc biệt là đối hội đê tần suất tương đối cao địa phương thiết trí song tầng phòng hộ, trên cùng kháng thổ sau, vì phòng bá tánh khai hoang tổn hại đại đê, ở này thượng gieo trồng cây rừng, từ địa phương quan viên giám thị bá tánh quá độ đốn củi.

Công trình thuỷ lợi không chỉ là ứng đối hồng úng, đồng thời cũng là dùng để khô hạn khi có thủy tưới, ở nhánh sông chỗ thiết trí miệng cống, dọc theo nhánh sông trải qua mấu chốt vị trí thiết lập xe chở nước, Giang Phái nhìn đến bản vẽ thượng liền xe chở nước cụ thể phương vị đều cấp dấu hiệu ra tới, nhịn không được cười ra tiếng tới, đều thủy tư đem đồn điền tư sống đều cấp đoạt.

Toàn bộ phương án xem xuống dưới, cùng đời sau một ít đại chống lũ công trình so sánh với cũng không kém đi nơi nào, thậm chí khả năng nhân cổ đại thợ thủ công hợp trình phẩm chất yêu cầu tương đối nghiêm khắc, kiến tạo ra tới sau chống thiên tai năng lực so hiện tại xã hội còn muốn cao.

Giang Phái nhắm mắt minh tưởng, nếu dựa theo ôn biết phi bọn họ cái này phương án tới xây dựng, cũng thật cần cử quốc chi lực a, không nói đến phục lao dịch chinh phu, chỉ cần đập hòn đá đều không thể không phí một phen công phu.

Đừng nói mấy tháng có thể trúc hảo, hai ba năm có thể hoàn công liền không tồi. Nếu Công Bộ thiết kế chính là phân cấp chống lũ kia đắp bờ cũng có thể dựa theo này pháp.

Đối thượng du độ cao so với mặt biển so cao mưa xuống ít khu vực kỳ hạn công trình có thể lạc hậu, trước tăng cường tai hoạ tần phát ruộng tốt lại nhiều phổ Bắc Bình nguyên xây dựng, như vậy ngắn hạn có thể nhìn thấy hiệu quả, triều đình về sau lại lần nữa đầu tiền cũng không như vậy băn khoăn.

Giang Phái biên viết dự toán vừa nghĩ giống trắng bóng bạc từ hộ kho trung chở đi, đau lòng chỉ tấm tắc, sổ con viết hảo sau trực tiếp giao cho Lý Minh Duệ.

Mấy năm trước vị này thủ trưởng là đích thân tới bồ hà tuyến đầu, đối tình huống hiểu biết đến tương đối rõ ràng, đem nan đề ném cho hắn, dù sao trong triều đại thần liền cái này trọng đại hạng mục công việc tranh luận một phen là không thể tránh được.

"Nhị ngưu ca, ta ăn mặc có phải hay không quá tố tĩnh chút?"

Lan Hương trang điểm chải chuốt hảo, đối với gương đồng chiếu lại chiếu, do dự mà hỏi chính đậu hống nữ nhi Giang Phái.

Có quan hệ bồ hà đại đê xây dựng phương án triều đình trải qua nửa tháng luận chứng, kết quả đã ra tới, cơ bản cùng Giang Phái ý tưởng không sai biệt lắm, chẳng qua làm hắn giật mình chính là Kỳ càng thế nhưng điều phái quan binh tham dự đến đây trung tới, nếu không phải hắn đối phục thức ghi sổ pháp không hiểu được, Giang Phái thật hoài nghi hắn cũng là xuyên qua lại đây.

Tiểu hộ chi giaWhere stories live. Discover now