Phần 5: Phiên ngoại thế giới hiện thực

843 28 3
                                    

              Giữa trưa, ánh nắng rực rỡ liệt.

Mấy chùm sáng xuyên thấu qua cửa sổ, bắn ra đến trên bàn để máy vi tính cô gái trẻ tuổi trên mặt, phủ lên ra một tầng vầng sáng, đem màu da trắng nõn chiếu phản chiếu phản quang.

Có lẽ là ánh nắng quá chướng mắt, nữ tử nhíu mày, mơ mơ màng màng mở hai mắt ra.

Thấy rõ hoàn cảnh về sau, nàng dụi dụi con mắt, có phần giống như không dám tin.

Nơi này —— là gian phòng của nàng.

Nàng trở về.

Cái này nhận biết khiến Diệp Nại Đường có chút hoảng hốt, nàng quay đầu nhìn về phía máy tính, phát hiện máy tính đã bởi vì không có điện tắt máy, mà đầu cắm có vẻ như bị chuột gặm hỏng.

Nàng giơ tay lên bên cạnh chén nước, đứng dậy đi toilet rửa qua, sau đó ngâm ấm trà.

Làm xong những thứ này, nàng lấy ra điện thoại di động, thấy quả nhiên cũng không có điện tắt máy, liền trở về phòng nạp điện.

Một bên chờ đợi, một bên ngẩn người.

Trên thực tế, Diệp Nại Đường còn không có từ kia đoạn kỳ diệu lữ trình đi ra.

Mơ hồ nhớ kỹ, ngựa giống đại thần ngay từ đầu xuất hiện, giảng chính là nguyền rủa tại xuyên qua 99 bản ngựa giống văn sau tự động giải trừ, mà bây giờ xuyên qua bốn bản sau liền trở lại...

Có lẽ đều là mộng đi, những thứ này cũng không phải là thật, bao quát cái gọi là ngựa giống đại thần.

Có so đo, nàng cầm điện thoại di động lên, lúc này điện đã nạp pin tiến vào một chút, có thể mở máy.

Trường ấn phím sau khi mở máy, đầu tiên vọt vào mí mắt chính là 29 thì chưa đọc tin nhắn, 42 đầu chưa thông điện thoại...

Diệp Nại Đường: ? ? ?

Trong lòng run sợ địa điểm mở tin nhắn, Diệp Nại Đường nhìn thấy tin nhắn ngoại trừ Trung Quốc di động, phần lớn là cấp trên gửi tới, từ bảo nàng nhanh lên qua đi làm, kêu ba ngày.

Một đầu cuối cùng là hôm nay gửi tới: Ngươi không cần tới đi làm.

Ngụ ý chính là, ngươi bị sa thải.

Ôm kinh dị tâm lý, nàng định nhãn nhìn một chút ngày.

xxxx năm ngày 13 tháng 2.

Mà chính mình sau cùng ký ức là ngày mùng 9 tháng 2.

Nàng ngủ... Ròng rã bốn ngày?

Nói đùa cái gì.

Nữ tử nắm chặt điện thoại di động tay run nhè nhẹ, trong lúc nhất thời không cách nào tiêu hóa bị sa thải mang tới xung kích.

Thiên địa lương tâm, nàng không phải cố ý không đi làm! Diệp Nại Đường cảm thấy còn có thể cứu giúp một chút, vì vậy trở tay cho cấp trên trở về cái tin tức: Nói ra ngươi khả năng không tin. . . Ta trước đó ngủ quên mất rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][Hoàn][Mau Xuyên] Cùng Ta Giảo Quá Nữ Chủ Đều Tan Nát Hình Tượng!Where stories live. Discover now