Chương 21 Trận pháp

132 8 1
                                    

"Vẫn là cái trò kết giới cũ xì, làm sao ngăn cản được ta".

Tụi tôi vừa bước vào trong, thì ở bên ngoài giọng nói của tên Quỷ Sông vang lên, nó khiến cho tụi tôi giựt mình, ngay lập tức nhìn ra bên ngoài.

Trước cửa đền, một hình ảnh kinh dị xuất hiện, có thể nói đó là một cái xác chết vẫn còn nguyên vẹn, tóc tai trên đầu rũ rượi vì nước, quần áo trên người thì đã mục nát ít nhiều, da thịt bắt đầu bong tróc, chỉ là lúc này tôi có thể nhận ra người đối diện tôi, chính là Trần Tiến Khoa.

"Sao lại là Trần Tiến Khoa?"

Tôi ngạc nhiên lên tiếng hỏi, hắn ta cười khinh bỉ, đáp "Thì ngay từ đầu Trần Tiến Khoa đã là tao rồi, bởi vì hiện tại không có người nào tên là Trần Tiến Khoa hết".

"Rốt cuộc mày đang nói chi? rõ ràng Trần Tiến Khoa chính là kiếp sau của đội trưởng Trần mà?"

Lão Phan ra vẻ tức giận hỏi, tên kia nhìn về phía ông ta nhếch mép như chọc tức, mà lên tiếng trả lời "Trần Tiến Khoa hiện tại chính là kiếp sau của phần thiện của tao năm xưa, còn đội trưởng Trần năm xưa thì đã đầu thai thành cái cậu cảnh sát đang đứng cạnh tụi bây đó, đây chính là kế hoạch của tao, nhằm để dễ dàng giết chết thằng nhóc muốn hiến tế kia".

Lúc này mọi người liền quay lại nhìn chằm chằm vào Đặng Phong, chỉ thấy cậu ta rùng mình một cái, rồi nói "Hình như từ lúc vào đây tôi cũng cảm thấy quen thuộc, và trong đầu lờ mờ như nhớ ra chuyện gì đó".

Nếu như trong tình hình hiện tại thì Đặng Phong chính là đội trưởng Trần năm xưa, còn Trần Tiến Khoa chính là phần thiện của Quỷ Sông. Vậy thì, không biết kế hoạch của Lão Phan cùng với Nguyễn Thành Hiên, có bị nguy hại gì hay không?

Tôi đưa mắt nhìn sang họ, chỉ thấy hai người họ ra hiệu cho nhau.

Lão Phan chợt lên tiếng "Tao không quan tâm ai là phần thiện của mày, hiện tại tao chỉ muốn tiêu diệt mày thôi đa".

Quỷ Sông cười nhạt đáp "Vậy thì cứ thử đi".

Nói rồi, xung quanh hắn ta liền xuất hiện khói đen bao phủ, tôi biết chắc chắn sắp có chuyện chẳng lành xảy ra rồi.

"Thành Hiên, mau bày trận".

Lão Phan hô lớn, Nguyễn Thành Hiên ngay lập tức lấy từ trong túi ra một cuộn dây đỏ, anh ta nhanh chóng quăng về phía Quỷ Sông.

Đồng thời Lão Phan ở bên này niệm chú.

Tiếng chú vang lên trong không gian liên hồi, những sợ dây quấn lấy Quỷ Sông run lên.

Quỷ Sông nhếch mép cười, hắn ta vững tay lên, những làn khói màu đen liền hóa thành mũi tên, bắn về phía tụi tôi.

Nguyễn Thành Hiên cùng với Lão Phan thì thuận lợi né tránh, chỉ có nhóm người của tụi tôi có chút khó khăn.

Lúc này, Quỷ Sông cười lớn, nói "Chỉ có như vậy đã sợ hãi rồi sao? Năm xưa phần thiện ngu ngốc của tao, không chịu hợp thể, nên tao có chút khó khăn khi tiêu diệt tụi bây, nhưng mà bây giờ đã hợp thể rồi, sức mạnh tăng lên đáng kể, hồng tơ chú trận cũng không có tác dụng đâu".

Quỷ Sông  - Quyển 2 - Võ Hoàng PhúcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang