Mưa Và Chiếc Khăn Choàng Cổ.

152 20 0
                                    

Tháng 6 mưa triền miền trên thành phố Konoha.

Hinata vừa bước ra khỏi xe thì bất ngờ một cơn gió ào tới giật tung chiếc khăn lụa quấn hờ dưới cổ áo cô bay đi mất. Hinata kêu lên hoảng hốt, cố lấy tay với lấy nó, nhưng gió nhanh hơn đã cuốn nó ra khỏi tầm với của cô. Chiếc khăn đang bay về phía lòng đường, cô định đuổi theo thì trông thấy một chàng trai đang ở gần đó. Anh ta chộp lấy chiếc khăn đúng lúc nó vừa bay qua đầu anh ta.

– Cám ơn anh.

Hinata chạy tới hổn hển nói và đưa tay đón chiếc khăn – Nhưng thay vì đưa lại khăn cho cô thì anh ta lại gấp chiếc khăn bỏ vào túi áo mình.

– Ở đây nó sẽ an toàn hơn. – Chàng trai nói vừa lúc một cơn gió khác ập đến khiến cả hai tưởng chừng như không đứng vững nổi. Khiến cô quên luôn thể hiện sự kinh ngạc của mình.

Một lúc sau gió ngưng thôi. Cả hai trở lại bình thường.

– Tôi nghĩ là phải giặt nó đi đã. - Anh ta nói thêm.

Bây giờ Hinata mới nhận ra chàng trai đối diện kia chính là Gaara. Vô cùng kinh ngạc , vô cùng ngỡ ngàng. Sạo lại gặp anh ở đây? Chưa kịp nói gì, những giọt mưa đầu tiên bắt đầu rơi xuống vỉa hè, cô luống cuống muốn tránh cơn mưa. Gaara bảo Hinata.

– Đi nào, để xem chúng ta có thể đến quán ăn trước khi mưa dày hạt không nhé!... em muốn tới quán ăn phía trước phải không? Anh nói tiếp khi thấy biểu hiện ngơ ngác của Hinata. Nói rồi anh ta cầm tay cô dắt đi. Chẳng để cô chuẩn bị tâm lí gì cả.

Chẳng thể làm khác, cô cứ mặc anh nắm lấy tay mình chạy đi, mưa đã rơi nhiều hơn và cả hai có thể sẽ bị ướt.

''Đừng hoảng hốt, bất cứ chuyện gì xảy đến luôn có anh kề bên, nắm tay em chạy trốn những cơn mưa''.


GaaHin - Tình Yêu Đích Thực.Where stories live. Discover now