Chương 78: Hiểm độc

113 12 3
                                    

-Chạy mau! Hắn nổi điên rồi!

-CHẠY LÀM GÌ! ĐỨNG LẠI ĐỂ TAO ĐẤM MỘT PHÁT ĐI! XONG SỚM VỀ SỚM!

Vile sau khi hủy bỏ được các giao ước bó buộc khốn nạn của nhà Ekaterina, hắn bắt đầu xắn tay vào tấn công những kẻ chống đối để thị uy. Bởi vì sao, nếu không cho người ta thấy được cái nguy hiểm thực sự của hắn, thì chỉ một thời gian ngắn, các luật lệ ấy sẽ lại được khôi phục lại, và lúc đó thì còn phiền hơn.

Vậy nên lúc này hắn cứ đánh đấm thỏa thích thôi.

--------------

Chừng mười lăm phút, sau khi đã quất đã tay, bốn bề tan tác, hắn mới tính đến chuyện hỏi xem đồng bọn của mình xử lí đám Hộ Vệ đến đâu rồi.

-Alo? Kaspakov, tiến độ thế nào rồi?

-Xong hết rồi, đủ sáu đứa. Hai đứa còn lại do ngươi lo rồi đúng không?

-Ừ, nếu thế thì tốt. Có phải giết ai không?

-Giết hai đứa.

-Thế à... Thôi được. Gửi bọn chúng đến Constan đi, thằng cha lấy lời khai giỏi lắm. Mà ta cũng phải qua đó xem mặt con nó đây.

-Ừ, hẹn gặp lại.

...

Hắn đút tay vào túi áo, quay lại:

-Rosered, Lily, qua chỗ Constan thôi...

*Hiu hiu~*

-Rosered? Lily? Hai người ở đâu?

Vile đảo mắt quanh quất một vòng; không thấy ai cả, ngoại trừ những kẻ đã bị hắn đấm cho nằm đo ván. Hắn dùng phép thuật dò tìm nguồn ma lực của hai người, nhưng không thấy gì cả. Một cảm giác bất an kì lạ dâng lên trong lòng hắn.

-Lily? Có phải cô vừa mới cải tiến sức mạnh đó không?

"Chà, nếu là cô ta thì khả năng che giấu năng lượng lưu chuyển thật là đáng khâm phục... Nhưng liệu có phải không?"

-Lily! Ta không đùa đâu đấy! Ra đây mau!

Đáp lại hắn chỉ có những tiếng lá cây xào xạc. Mùi máu tanh nồng nặc bốc lên, làm cho sự hiện diện của hai người càng mờ nhạt hơn nữa.

Vile chậm rãi và cẩn thận dò xét hiện trường quanh vụ án bạo lực siêu cấp của mình. Tiếng bước chân của hắn vang lên nhớp nháp trên sàn nhà nhuộm máu đỏ đặc.

-Huh?

Đến khoảng cuối hành lang, hắn thấy một đám dây gai cuộn vào nhau dúm dó, có dấu hiệu từng bị xé tung ra, hắn cúi xuống xem xét.

"Dấu vết này... Đám người Trái Đất không thể nào làm được. Rosered cũng đã bộc phát sức mạnh của con gái một Tạo Vật Chủ, không phải cỡ mấy thằng kia (ám chỉ lũ đồng bọn) thì chắc chắn không thắng nổi. Vậy chẳng lẽ..."

Hắn nhẩm tính. Nữ Hoàng Khởi Nguyên có cả thảy tám Hộ Vệ. Trong số đó, hai người hắn biết, là Kuro và thiếu nữ cưỡi rồng, thì không thể nào thắng được Rosered, chưa kể còn cộng thêm Lily. Vả chăng, sáu người còn lại đã bị bắt, và kể cả có trốn đến được đây thì mục tiêu của chúng cũng là hắn chứ không phải hai cô gái.

Darkness Holder - Kẻ nắm giữ bóng tối [Hoàn Thành]Where stories live. Discover now