2. Ngủ quên

3.1K 318 30
                                    

Thế nào gọi là quy trình nắn thẳng sớm đã thành công?

Lại phải xem mấy cái hotsearch gần đây của Jeon Jungkook, phim mới của cậu ta dẫn đầu các phim thanh xuân vườn trường mùa hè này, hơn nữa còn vô cùng phô trương tổ chức ti tỉ cái fan meeting họp báo, chiếm sóng bảng xếp nam thần đã hai tháng rồi. Kim Taehyung ngoài mặt bĩu môi một cái, gương mặt tươi trẻ cũng là một loại phúc khí đó, đóng thanh xuân đến mòn cả máy quay rồi mà vẫn còn được ưa chuộng đến như vậy, thực sự bái phục.

Nhưng mà trọng tâm không phải là phim bạo, trọng tâm là cậu cũng nữ chính điên cuồng tung hint, trở thành bộ đôi được săn đón nhất, siêu thoại chất cao như núi, fan couple đầy như biển, lại vô cùng hung hăng đi diệt sạch tất cả các thuyền bè liên quan đến hai người.

Ngay cả cái thuyền lá của Taehyung và Jungkook của bộ phim diễn chung mấy năm trước, còi cọc đến sắp đắm rồi cũng bị bọn họ lôi ra chửi một trận. Nói cái gì mà Kim Taehyung đã già rồi còn thích tỏ vẻ đáng yêu, được một phim rồi không phất lên nổi, ẻo lả hơn cả con gái.

Kim Taehyung vừa đọc vừa huhu khóc, người ta có ẻo lả đâu, người ta tập mãi đó, nhưng mà cơ không lên.

Nhưng mà xem chừng cũng không phải là đơn thuần sao tác. Taehyung cũng gọi là có quan hệ, chui vào trong không ít các group kín page kín, của fan có, của cộng đồng mạng có mà của người trong ngành cũng có. Bên ngoài thì rumor đầy rẫy bảo rằng Jeon Jungkook đang theo đuổi vị đóng vai nữ chính, thậm chí còn theo đến mất hết liêm sỉ.

Bên trong lại bảo rằng đoàn đội cậu ta đang vô cùng phiền não, nghĩ không muốn để Jungkook dây dưa quá nhiều vì lần này cũng chỉ là phim thần tượng, cậu ta lại liên tục muốn đi chung sự kiện, tạo hint điên cuồng với nữ chính.

Fan only của Jungkook ở giữa trăm vạn lời chỉ có thể yếu ớt giải thích, thần tượng nhà bọn họ bình thường anh tuấn lạnh lùng, thậm chí còn không bao giờ giao thiệp với ai, dựa vào tính cách đó mà bảo điên cuồng theo đuổi người khác, nói phét cũng phải dùng chút trí tuệ đi chứ.

Nhưng mà Kim Taehyung lại tin, lần này đại minh tinh Jeon Jungkook thật sự cuồng vị kia đến phát rồ. Bởi, không phải năm xưa cậu cũng dùng đúng phương thức này để theo đuổi anh sao??

Nói đi nói lại, Jeon Jungkook từ trên xuống dưới tỏa ra mùi cao phú soái, trần đời không thiếu một cái gì cả, chính là trúng độc đắc cửa đầu thai, dương quang ngạo nghễ hết phần thiên hạ. Chúa trời cuối cùng lấy cắp của cậu ta một ít não, nhất là não trong chuyện tình duyên, phong cách yêu đương của Jeon Jungkook ba phần ngu si bảy phần trẻ trâu, thế nên anh mới không ngần ngại đá một phát.

Ầy.

Cũng may là có tìm hiểu một chút, giờ thì Taehyung biết mình phải làm gì rồi. Vị kia cùng Jungkook đều có mặt trong show lần này, có lẽ đây là chủ ý của Jungkook, anh mà cố đâm đầu vào sao tác không những bị fan couple chửi thảm mà còn bị Jeon Jungkook tính cả vay lẫn lãi, hậu quả không phải bàn tới.

Người ta là nam nữ chính phim thần tượng, trai anh tuấn nhiều tiền, nữ xinh đẹp xuất sắc (ngay cả ảnh anh còn chưa xem qua), đâu ra đất cho loại nam phụ bê đê xen vào chia uyên rẽ thúy. Với những trường hợp thế này, vai phù hợp nhất chính là, bóng đèn.

KookV | Mê hoặcWhere stories live. Discover now