3. Xe chở đồ

4.3K 358 89
                                    

Không khí có chút khô nóng, Taehyung mặt rớt đầy mồ hôi, không biết phải phản ứng như thế nào.

Nếu đã là bị troll chui thẳng vào rọ, thì còn có thể phản ứng thế nào? Theo lý thuyết mà nói, bọn họ sau vài năm không gặp đáng ra phải tay bắt mặt mừng, anh anh tôi tôi hỏi chuyện đủ thứ mới hợp với hình thức màu mè và đầy mùi giả tạo của giới giải trí. Thuận lợi còn có thể cày cho couple vừa chìm thuyền nổi lềnh bềnh trở lại.

Nhưng mà đây là ai? Đây là Jeon Jungkook-siêu-cấp-ghét-Kim-Taehyung. Cậu ta lại còn đang theo đuổi Yena! Chưa kể đến việc sao tác giữa anh và cậu hiện tại không có tí khả quan nào, Jeon Jungkook có khi còn muốn đẩy anh vào thế khó troll chơi.

Taehyung càng nghĩ, lòng càng tối, thế nhưng mặt ngược lại bày ra vẻ bình thản đợi xem đối phương nói gì. Cậu troll đi, tiếp tục troll đi, ông đây ít ra hơn cậu vài chục chỉ số EQ đấy!

"Lâu rồi không gặp."

Taehyung không để ý câu này nói ra ngữ khí có vài phần mềm mỏng, lập tức đáp lại. "Lâu rồi không gặp?"

Nguyên bản hình tượng mà Jungkook xây dựng là kiểu em trai quốc dân, đáng yêu dễ thương các thể loại, vậy nên cậu ta mau chóng bày ra hai cái răng thỏ bốn cái răng hàm, cười toe toét mà bắt đầu làm nũng. "Taehyungie hyung, anh tham gia mà không nói với em tiếng nào, không phải tránh mặt em đó chứ?"

Đấy! Đợt công kích đầu tiên đã đến rồi! Con thỏ béo này bày ra vẻ mặt làm nũng buồn nôn hỏi một câu rõ ràng làm khó người ta, Kim Taehyung nhịn không được muốn thối lui một bước, mặt vẫn đầy vẻ bình thản, cười một cái phong quang vô hạn mà nói. "Không phải đã gặp nhau rồi sao? Coi như là một chút bất ngờ đi."

Lời còn chưa dứt cái bóng to đùng ngã ngửa của Jungkook đã trùm lên anh, Taehyung còn chưa kịp phản ứng, đã bị con thỏ béo mầm ôm chặt cứng. Anh hơi mơ hồ một chút, bị mùi nước xả vải của cậu làm chuếnh choáng một chút. Jeon Jungkook cao ngang anh, nhưng cơ bắp bề rộng cái gì cũng hơn anh, ôm một cái liền cảm giác bị áp đảo.

Jeon Jungkook rất cố tình hướng thẳng camera dụi dụi vào áo anh, thỏ thẻ. "Jungkookie rất là nhớ anh."

Buồn nôn.

Ông đây nôn một bãi lên cái áo Chanel này của bây có được không! Rõ ràng là chia tay xong cậu ta xóa hết tất cả tin nhắn, chặn số chặn kakaotalk chặn twitter chặn tất cả của anh, giờ lại bày ra cái vẻ buồn nôn này.

Cố hữu Taehyung cũng là kiểu người tạo hình tượng cách tính cách thật cả tỉ cây số để mà sống. Cái gì mà ôn nhu chu đáo, cười lên xinh đẹp động lòng, giả cả, đều là giả. Nhưng mà cái tên này còn buồn nôn hơn cả anh, chọn một cái hình tượng cực kỳ không có phong thái đàn ông để mà diễn, ôm ôm cái gì, ôm ôm còn ra thể thống sao!

"Cái tên nhóc này bao nhiêu tuổi rồi? Bình thường ở Bangtan còn không có ôm nhiều như em."

Kim Taehyung chỉ là thuận miệng nói một câu ứng phó tình huống, lập tức liền có cảm giác cả người bị sức lực từ cánh tay kia siết đến ngạt thở. Cái gì chứ! Nhanh như vậy đã lại lộ bộ mặt thật rồi, có phải cậu ta định dùng phương pháp trả thù trực tiếp nhất, một phát bóp chết anh không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KookV | Mê hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ