Game 8

2.2K 195 18
                                    

"Ha ha ha...Không ngờ em vui tính như vậy ấy. Bình thường trên game thấy em nghiêm túc nên cứ tưởng sinh viên chuẩn mực." - Thiên Bình cười nghiêng ngả trước câu chuyện cười của Bạch Dương, tay khuấy nhẹ ly trà sữa.

"Đâu có. Em có phần hiếu thắng nên thường vậy đó, có gì chị đừng quá để ý nhé!"

Bạch Dương cũng cười theo. Thật sự gặp nhau thế này rồi mới biết cả hai nói chuyện hợp cạ cực. Kẻ tung người hứng còn hay hơn lúc phối hợp chơi game. Buổi gặp gỡ này chẳng sai lầm chút nào cả.

Đúng, hôm nay là ngày hẹn của Bạch Dương và Thiên Bình. Sau cuộc gọi đêm muộn kia của Bạch Dương thì ngay ngày hôm sau họ đã bàn bạc chọn địa điểm và sắp xếp thời gian hợp lí. Cuối cùng bây giờ mới có thể ngồi đối diện nhau thoải mái cười mà không phải lo đến công việc.

"Đáng tiếc anh Yết lại ở thành phố khác." - Bạch Dương thở dài, vẻ mặt tiếc nuối. Cô rất muốn ngồi đối diện Thiên Yết, trực tiếp nói chuyện với anh chứ không phải qua micro trong game. Chỉ vì khoảng cách địa lý và chẳng có lí đó gì để gặp nhau nên chuyện này chắc sẽ còn lâu lắm mới xảy ra.

Nhận thấy không khí hơi trùng xuống do câu nói của mình, Bạch Dương vui tươi trở lại:

"Em chỉ nói thế thôi. Chị em mình đừng mất vui."

Thiên Bình gật đầu rồi chẳng nói năng gì nữa. Hiện giờ cô đang nghĩ có nên hỏi hay không cái vấn đề cá nhân này? Mà Bạch Dương đã tự nhắc đến, có lẽ gợi chuyện cho cô đi? Nghĩ thế, Thiên Bình ngượng ngùng cất giọng.

"Bạch Dương này, em...thích anh Cạp có đúng không?"

Điều này không quá khó đoán đối với Thiên Bình bởi cô có kinh nghiệm đầy mình. Ngày xưa thời còn đi học, chuyên cùng vài đứa trong lớp đi rình mò, soi mói những đứa đáng nghi ngờ. Vì vậy mà cô có thể nhận ra người này thích người kia hay không qua vài hành động nhỏ hoặc đơn giản hơn là lời nói và ánh mắt.

Không phải cố tình gì nhưng Thiên Bình nhiều lần để ý thấy cách xưng hô của Bạch Dương và cả cách đối xử đặc biệt hơn những người khác mà có lẽ cô bé không nhận ra dành cho Thiên Yết.

Bạch Dương cười nhẹ. Rõ ràng thế cơ à? Vậy sao anh ấy lại không nhận ra nhỉ? Đáng ghét! Nhưng thế này cũng tốt, Thiên Bình đã chủ động hỏi cô sẽ trả lời để khỏi phải vòng vo tam quốc thăm dò.

"Ừm, đúng là em có cảm tình với anh Yết cũng kha khá thời gian rồi." - Nói đến chuyện tình cảm nam nữ này Bạch Dương vẫn bình thản như thường, cực kì nghiêm túc.

"Thế thì chị biết rồi, em yên tâm."

"Cảm ơn chị."

Thiên Bình biết được cô em này nghĩ gì chứ làm sao mà không biết cho được. Thật ra chuyện gán ghép gì đó cô không để tâm cho lắm. Vốn dĩ cô và anh Cạp chả có gì với nhau. Hôm nay Bạch Dương đã thẳng thắn thế này rồi, cô cũng phải bảo đảm cho em mình một câu. Nhưng Thiên Bình vẫn thấy chuyện này không đúng ở chỗ nào đó.

Vui vẻ trở lại, Bạch Dương niềm nở:

"Hay là chốc nữa uống trà sữa xong chị em mình cùng nhau đi ăn lẩu đi? Sau đó có thể hát karaoke hoặc chơi game."

[12 Chòm Sao] The First Game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ