7.1

8K 805 75
                                    

7.1

Kỳ tuyên truyền không thể thiếu chuyện lên hot search, Vương Nhất Bác mấy ngày thấy tên người thương chạy quanh top hot search, đã thế bên tên anh còn luôn kèm theo tên của cái người Bạch Tông 'ai cũng ghét', lại nói, một trong số những người ghét cậu ta nhất chính là Vương Nhất Bác.

Mấy cô gái trong phòng làm việc suốt ngày líu ríu chuyện trò với nhau về bộ phim này, nếu không phải vì mơ mộng về Tiêu Chiến hay mơ ước con đường sự nghiệp của Tiêu Chiến, thì còn có một loại fan cp giống Tô Khuynh Khinh, người này nghĩ Tiêu Chiến và nữ chính rất đẹp đôi, người kia lại bảo Tiêu Chiến với nam thứ Bạch Tông mới thật đúng là xứng.

Vương Nhất Bác bĩu môi, xứng đôi ấy hả, ai công nhận không, có sự đồng ý của cha mẹ nhà nước chưa mà dám nói vậy.

Ngoài mặt không để tâm không có nghĩa là lòng cũng không để tâm, Vương Nhất Bác mò ra được một đống show truyền hình ngày xưa Tiêu Chiến tham gia cùng boygroup của anh, xem anh mắt mở to dễ thương quay qua quay lại phồng má nhe răng thỏ, chưa được mấy phút đã nắm chặt tay rồi nghiêng đầu tránh đi. Cậu cảm thấy tim mình mềm nhũn như sắp tan ra mất rồi, Tiêu Chiến hai mươi tư tuổi ngày ấy thật đúng là đáng yêu quá mức mà.

Vương Nhất Bác bên này đang vừa nhìn TV vừa nếm thử vô số cảm xúc đắng cay chua ngọt trong lòng, Tiêu Chiến bên kia mới hoàn thành xong lịch trình biểu diễn đã muốn gọi điện cho Vương Nhất Bác. Trợ lý đi theo hôm nay vừa thấy khuôn mặt cầm điện thoại tươi cười rạng rỡ của anh đã tự động tránh ra chỗ khác, lôi kéo thợ trang điểm cùng than phiền "Hai người họ lại bắt đầu rồi đấy"!

"Em đang làm gì thế?"

"Theo đuổi Idol."

"Theo ai cơ?"

Vương Nhất Bác ở đầu điện thoại bên kia giọng khô khốc nói một cái tên trong boygroup cũ của Tiêu Chiến. Người này da trắng đẹp trai mắt rất to, tính cách lại không phải nhút nhát đáng yêu mà theo kiểu ít nói gan dạ rất đàn ông, lúc đó cậu ta được gọi là "Sát thủ của thẳng nam" nổi tiếng cũng vì sự đối lập đặc biệt này.

"Em có hứng thú với cậu ấy từ khi nào vậy?"

"Lúc theo đuổi bias đột nhiên phát hiện ra bias cực kì đào hoa, em ghét, nên leo tường rồi."

Tiêu Chiến dựa lưng vào ghế, cười to: "Vậy bias của em là ai nào?"

Vương Nhất Bác bên kia đầu dây lại nhạt nhẽo đọc lên cái tên của một thành viên cũ khác trong boygroup của Tiêu Chiến.

"Vương Nhất Bác em muốn chọc giận anh sao?" Tiêu Chiến dỗi, không nhịn được mà hỏi, "Em quan tâm mấy cái này làm gì, quay lại, leo tường trở về mau!"

"Mấy người cùng phòng làm việc với em họ bảo..." Vương Nhất Bác bắt đầu làm trò nhại giọng, "Đôi mắt Tiêu Chiến ca ca như có cả trời sao lấp lánh, Tiêu Chiến đẹp trai quá đi mất, Tiêu Chiến lúc cười làm em đau tim muốn chết..."

Tiêu Chiến cầm điện thoại còn cười to hơn, trợ lý hoài nghi nếu thứ anh đang cầm là điện thoại bàn nối dây, có khi Tiêu Chiến lúc này đã dùng ngón tay quấn dây điện thoại rồi.

/edit/BJYX (hoàn)_ Hot search hợp phápWhere stories live. Discover now