Chương 64: Tinh cầu pháo đài (7)

2.2K 212 11
                                    

Editor: Gấu Lam

Hôm nay hẳn là một ngày tinh võng liên bang không bình yên, bởi vì nguyên soái mất tích nửa tháng, tại tinh cầu biên giới gặp phải trùng tộc tập kích, thời điểm tình hình trận chiến bất lợi, lái cơ giáp Ngân Lang trở về, ngăn cơn sóng dữ!

Trong lúc nhất thời, bên trong khu bình luận thông báo chính thức, vô số bạn trên mạng rơi lệ.

"Cảm tạ trời cao, dân nữ nguyện ý ăn chay ba năm!"

"Lần này không cần sợ trùng tộc trở lại tập kích, nguyên soái mấy ngày nay không ở, cảm giác mình chút nữa trở thành sâu trên bàn ăn."

Ngoại trừ Diệp Dịch bên ngoài, tin tức tiểu thiếu gia Tiêu gia mất tích bình an vô sự cũng đưa tới bọt nước.

"Thanh Thanh không có chuyện gì là tốt rồi, không phải ta thật sự muốn khóc chết rồi."

"Oa nha, cùng nguyên soái đồng thời trở về nha, người ta sùng bái nhất và nam thần của ta gặp mặt!"

Sắc đẹp của nguyên thân tăng mạnh, gia thế hiển hách, ở trên mạng tự có một đám fan nhan sắc, nếu không cậu cũng sẽ không được chọn là người đứng đầu "Khuôn nặt được hoan nghênh nhất Liên minh" —— tuy rằng vị hôn phu của cậu Carl không thích tướng mạo của nguyên thân, trái lại thường thường cười nhạo cậu không có khí khái của nam tử hán, bất quá Tiếu Thanh Sơn cũng không quan tâm ý nghĩ của hắn là được rồi.

Ngoại trừ tin tức hai người bình an trở về , còn có phóng viên tinh cầu biên giới biểu thị thấy nguyên soái cùng Tiếu Thanh Sơn kết bạn về nhà, đối với tin tức này, đại đa số người đều không có nghĩ sâu xa, hai người kia đều là đồng thời ề tinh cầu biên giới, kết bạn có gì đáng kinh ngạc ? Số ít người thì lại chỉ trích hiện tại tin tức truyền thông càng ngày càng không có đạo đức, tin bên lề của nguyên soái cũng dám loạn biên, thực sự là không biết xấu hổ!

Đến buổi tối, quân đoàn Thanh Diệp hiếm thấy một lần cử hành yến hội, một là khánh chúc nguyên soái trở về, hai là chúc mừng trùng tộc lại một lần bị đuổi chạy về sào huyệt, cảnh báo cao nhất tạm thời giải trừ.

Về phần tin tức kia, không riêng gì bạn trên mạng, những người khác trong quân đoàn cũng nghĩ như vậy, nguyên soái là một chú chó độc thân lớn tuổi, chiều nào cũng trong phòng huấn luyện cơ giáp ngủ, nơi nào có tâm tư nói chuyện yêu đương!

Trên yến hội, trung tướng Jesse cũng đem câu nói này nói nói cười cười, mọi người nhất thời cười ha ha lên.

Sau khi Diệp Dịch mang theo Tiếu Thanh Sơn vào cửa , tiếng cười cũng không có đình chỉ, ngược lại có xu thế càng cười càng lớn tiếng.

Trở lại quân đoàn,tâm tình Diệp Dịch tốt rất nhiều.

Khóe miệng hắn ôm lấy độ cong không rõ ràng : "Các ngươi đang cười cái gì vậy?"

Jesse nói: "Ngài xem xem, tin tức này dĩ nhiên suy đoán ngài và Tiêu tiểu thiếu gia đang nói chuyện yêu đương, cái này chẳng lẽ không buồn cười sao?"

Độ cong khóe miệng Diệp Dịch biến mất: "..." Rất buồn cười sao? ! Cảm thấy khả năng không lớn cũng không cần cười ?

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now