★ Chương 124 - Cái này khó trách ★

2.1K 137 4
                                    

Sáng sớm hôm sau Mộ Nhất Phàm tỉnh lại, Chiến Bắc Thiên đã không còn ở trong phòng.

Anh vội vội vàng vàng đánh răng rửa mặt, sau đó tìm tới phòng Trịnh Quốc Tông ở phía đối diện.

Trịnh Quốc Tông đang ở trong phòng mặc áo cho bé con, nghe thấy tiếng đập cửa, liền mở cửa ra cho anh đi vào.

Mộ Nhất Phàm vừa vào phòng liền nói: "Lang băm, cháu gặp Trịnh Gia Minh rồi đấy!"

Trịnh Quốc Tông ngẩn người, kích động nắm lấy cánh tay Mộ Nhất Phàm hỏi: "Thật á? Khi nào vậy? Cậu gặp được ở đâu?"

Mộ Nhất Phàm lườm ông một cái: "Cháu lấy chuyện này ra lừa chú làm cái gì? Đêm qua ấy, cháu thấy cậu ấy ở con ngõ đối diện tiểu khu mình, nếu chú không tin, có thể đi hỏi Chiến Bắc Thiên, anh ấy cũng thấy Trịnh Gia Minh."

Giờ nhớ lại, anh cảm thấy đúng là tối qua mình đã gây khó dễ cho Chiến Bắc Thiên.

Ở kiếp trước, Trịnh Gia Minh cũng là kẻ thù của Chiến Bắc Thiên, đêm qua Chiến Bắc Thiên không giết Trịnh Gia Minh luôn đã là nhượng bộ lắm rồi.

"Cậu gặp được nó, sao không dẫn nó tới gặp tôi?" Trịnh Quốc Tông suy nghĩ một chút. "Nếu là vì tôi ở trong đội, khiến thằng bé không tiện tới gặp, thì có thể để cho tôi đi ra gặp nó."

"Không phải vì cái này, tạm thời cậu ấy không tiện ra mặt, cụ thể vì sao, cháu cũng không biết nữa, cậu ấy lại không chịu nói cho cháu nghe, còn dặn cháu về nói với chú, sau này nếu thấy cậu ấy, hãy làm như không biết."

"Làm như không biết nó?" Trịnh Quốc Tông không khỏi cất cao giọng hỏi: "Bảo một người làm cha như tôi đây làm như không biết con trai mình, rốt cuộc nó đang làm cái gì chứ?"

"Cháu cũng rất muốn biết, nhưng cậu ấy không muốn nói thì biết làm sao."

Đột nhiên Trịnh Quốc Tông dùng vẻ mặt nghi ngờ nhìn Mộ Nhất Phàm: "Cậu vừa nói là tối hôm qua gặp Trịnh Gia Minh ở con ngõ đối diện tiểu khu? Nói như vậy, tối qua cậu ra ngoài à?"

Mộ Nhất Phàm không thể nói với ông mình đặc biệt đi tìm Trịnh Gia Minh, bèn nói: "Cháu đi cùng đội tuần tra, sau đó thì gặp được. Nói chung là, Gia Minh đã dặn như vậy, chúng ta cứ làm theo lời cậu ấy thôi, tránh phá hỏng chuyện của cậu ấy, chú nói có đúng không?"

Trịnh Quốc Tông hừ lạnh: "Cái tên tiểu tử thúi kia, đợi nó về rồi, nhất định phải dạy dỗ nó một bài học mới được."

"Rồi, rồi, rồi, chờ cậu ấy về rồi hẵng nói, cái quan trọng bây giờ là, chúng ta xuống dưới nhà ăn sáng cái đã, bọn chú còn phải tới cổng thành ở khu đông làm nhiệm vụ mà."

Trịnh Quốc Tông thở dài, xoay người, tiếp tục mặc quần áo cho bé con.

"Để cháu, để cháu."

Mộ Nhất Phàm vội vàng đi tới giành việc.

Lại nói, từ sau khi sinh con, cũng rất khi anh thân mật với bé, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt như mặc quần áo cho bé cũng rất ít khi làm.

"Ba ba." Mộ Kình Thiên vui vẻ hôn chụt lên mặt Mộ Nhất Phàm.

Một tiếng này khiến lòng Mộ Nhất Phàm như tan chảy ra, nhanh chóng mặc quần áo cho bé con đẹp trai ngời ngời, sau đó ôm bé con xuống dưới tầng ăn sáng.

Đệ Nhất Thi ThêWhere stories live. Discover now