★ Chương 173 ★

1.7K 139 1
                                    

Mộ Nhất Phàm biết mấy người Mộ Duyệt Thành có chuyện muốn thương lượng cùng nhau, hơn nữa, là chuyện có liên quan tới Chiến gia, bèn mượn cớ về phòng. Bởi anh sợ nếu nghe những chuyện có liên quan tới việc đối phó với Chiến gia, sẽ không nhịn được mà nói đỡ cho Chiến Bắc Thiên.

Một bên là người mình thích, một bên là người nhà mình, anh không muốn hai bên xảy ra chuyện.

Mộ Nhất Hàng cũng không có tâm trí đâu đi nghe các trưởng bối nói chuyện, sau khi quay trở về tầng tám mươi, liền đi tìm Triệu Vân Huyên.

Triệu Vân Huyên thấy con trai tới, vội vàng hỏi: "Nhất Hàng, bố con sẽ không tin lời bác sĩ Diệp, cho rằng mẹ bị bệnh tâm thần chứ?"

Mộ Nhất Hàng an ủi mẹ mình: "Mẹ, mẹ sống với bố đã mấy chục năm, mẹ có bệnh hay không, chẳng lẽ bố lại không rõ?"

Triệu Vân Huyên liền tái mặt: "Nếu đã rõ mẹ không bị bệnh tâm thần, sao còn giam lỏng mẹ trong phòng. Còn cả bác sĩ Diệp kia nữa, cái tên ăn cây táo rào cây sung, thế mà lại nói với bọn họ mẹ bị bệnh tâm thần, uổng công thường ngày chúng ta đối xử với ông ta tốt như vậy, thế mà lại nói xấu mẹ, rốt cuộc mẹ đã bạc đãi ông ta ở đâu?"

Cứ nghĩ tới bác sĩ Diệp nói bà bị bệnh tâm thần, bà lại tức giận biết bao nhiêu, đổi lại là ai cũng không muốn bị người khác nói mình bị bệnh tâm thần.

Cũng may giờ đã là mạt thế, nếu trước mạt thế bị cho rằng mình mang bệnh tâm thần, nói không chừng sẽ bị đưa tới bệnh viện.

"Không liên quan gì tới bác sĩ Diệp, bác sĩ Diệp bị người có dị năng hệ tinh thần khống chế, cho nên mới nói mẹ bị bệnh tâm thần."

Mộ Nhất Hàng nhớ tới lời cảnh cáo ban nãy của Mộ Nhất Phàm, sắc mặt liền lạnh xuống.

Triệu Vân Huyên ngạc nhiên nhìn con trai mình: "Sao cơ? Bác sĩ Diệp bị người có dị năng hệ tinh thần khống chế? Ai đã khống chế ông ấy?"

Mộ Nhất Hàng lạnh lùng nói: "Là Mộ Nhất Phàm."

Triệu Vân Huyên càng thêm ngạc nhiên: "Nó.. không phải nó là dị năng giả hệ phong sao?"

"Có lẽ anh ta là dị năng song hệ, ngoài dị năng hệ phong ra, còn có dị năng hệ tinh thần. Mẹ, ban nãy mẹ cũng bị khống chế, liên tục nói với chú thím mình bị bệnh tâm thần, còn suýt nữa nói chuyện bí mật trong lòng ra, nếu không phải con cũng muốn tới nhìn xem kết quả kiểm tra của Mộ Nhất Phàm, không biết hậu quả sẽ tới mức nào nữa."

Sắc mặt Triệu Vân Huyên thoáng trắng bệch: "Mẹ thế mà cũng bị khống chế sao, chẳng trách trước đó rõ ràng mẹ không thấy con xuống, nhưng đột nhiên con lại xuất hiện trước mặt mẹ, hóa ra là mẹ bị khống chế, cũng may, cũng may con đến kịp thời, nếu không..."

Giờ hồi tưởng lại, bà cảm thấy sợ hãi, nếu như bà nói từng chuyện từng chuyện mình đã làm ra, không biết hậu quả sẽ thế nào.

Mộ Nhất Hàng nheo mắt lại: "Mẹ, chuyện đối phó với Mộ Nhất Phàm trước mắt tiến hành từ từ một chút, để sau này hẵng nói, sau này mẹ cũng cố gắng tránh đừng tiếp xúc một mình với Mộ Nhất Phàm, tránh cho anh ta làm gì bất lợi với mẹ, giờ năng lực con không bằng anh ta, phải nghĩ cách để thăng năng lực lên mới được. Huống hồ, chúng ta đã chịu đựng vài chục năm, chẳng lẽ không thể chịu thêm chút nữa, sau này còn nhiều cơ hội đối phó anh ta, nhất là bây giờ anh ta còn bị ung thư trong người, khối u có thể chuyển tốt hay không cũng là vấn đề."

Đệ Nhất Thi ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ