#1, Tanjiro

367 27 0
                                    


Những điệu nhạc quái đản cứ thế mà vang lên trong căn phòng trống .Bạn hít một hơi thật sâu , đôi mắt lo sợ nhìn thẳng rồi nhìn ngang , bàn tay cầm thanh kiếm ướt đẫm mồ hôi vì sợ .

1 nhịp...

Rồi lại 2 nhịp...

3 Nhịp vang lên và tắt hẳn.

 Một hình bóng to lớn lướt ngang qua lưng bạn . Theo phản xạ , bạn quay đầu lại . Cái quái gì đây ? Bạn thầm nghĩ , trước mắt bạn là thân hình một con quỷ to lớn , khoác chiếc áo haori giống người ấy , bộ yukata màu đỏ lấp ló sau chiếc haori cùng với cái mặt nạ quái đản khiến bạn rùng mình.

 Haori đấy...là của Tanjiro mà ? Sao con quỷ đó lại có được ?

" Tan... Tanjiro, là cậu đúng không ?" Bạn run lên bần bật , miệng cứ thế mà há ra . Con quỷ trước mặt khẽ nghiêng đầu , tháo chiếc mặt nạ sang một bên, hắn nở nụ cười ranh mãnh , tiến lại gần bạn và nói :

- Ara ara~ Thật là lạ nha , ta mà cũng có người biết đến nữa sao ?Ngươi là ai vậy nhỉ ?- Bạn trợn mắt lên nhìn . Cái quái gì cơ ? Tanjiro không hề nhớ mình ư ? Vậy còn những kỉ niệm hạnh phúc của họ ? Những khoảnh khắc họ bên nhau thì sao ? Và.. hơn hết nữa , tại sao Tanjiro lại trở thành quỷ vậy ? Nụ cười ấm áp của ngày đó đâu rồi ?

 Nước mắt cứ thế mà rơi trên khuôn mặt tinh xảo , bạn gồng chặt thanh kiếm trong tay của mình , hét lên trong sự phẫn nộ : " TẠI SAO VẬY HẢ ? TẠI SAO CẬU LẠI TRỞ THÀNH QUỶ VẬY TANJIRO ?" Nói được hết câu , bạn từ từ ngã xuống . Tanjiro đã giết bạn bằng đôi tay ấy , đôi tay đã đâm xuyên tim bạn, cậu ấy đã giết người mình yêu một cách không thương tiếc .

 Nằm trên mặt đất đầy lạnh giá , bạn khẽ nói : " Tanjiro này , cho tôi ôm cậu lần cuối được không ?"- Bạn mỉm cười với cái miệng đầy máu , Tanjiro lưỡng lự , có gì đó quen thuộc đang thúc đẩy cậu , có thứ tình cảm nào đang nhói lên trong lòng cậu . Nhẹ nhàng tiến lại gần bạn , Tanjiro ngồi xuống , đưa 2 cánh tay ra và ôm bạn vào lòng .

 Dùng chút sức lực cuối cùng của mình , bạn đưa tay lên , chạm nhẹ vào khuôn mặt cậu , nở một nụ cười đầy đau thương trong nước mắt : " Sống tốt nhé Tanjiro , đừng bỏ bữa ăn đó nha !" . Đôi bàn tay bạn lạnh ngắt dần thả lỏng và rơi tự do xuống mặt đất , bạn... đã chết !

Người con gái tên (Y/N) đã hy sinh vào năm 18 tuổi , năm của một thiếu nữ thật đẹp và mơ mộng . 

 Tanjiro cúi gầm mặt xuống , đôi vai run lên bần bật . Nước mắt cứ thế đua nhau chảy ra , cậu ...nhớ ra rồi ! Là (Y/N) - người mà cậu yêu nhất . Tanjiro ôm lấy thân xác bạn mà gào thét trong đau đớn , xé toạc màn đêm yên tĩnh  của khu rừng.

 Đêm hôm đó thật buồn , tiếng khóc bi ai của một con quỷ ngày càng lớn , hình ảnh của cậu thanh niên 18 tuổi ngồi ôm một cái xác đầy đau thương nhưng ... liệu khóc có thể đưa họ về bên nhau ? Liệu họ vẫn còn có thể gặp lại nhau nữa không ? Chẳng ai biết cả , bởi vì đến cả hoa bỉ ngạn cũng không thể gặp nhau , một nghìn năm nở , một nghìn năm tàn. 

Tựa như tình yêu của Tanjiro và (Y/N) vậy . Một cái kết đầy đau thương của hơn ai hết . Đến cuối cùng , họ cũng đâu có thể gặp nhau ? Họ vẫn cứ xa rời nhau mà thôi ! Thật là ai oán làm sao !


[ Kny X Reader ] Ác ma đến từ thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ