#2, Inosuke

262 29 1
                                    


Màn đêm dần buông xuống hoa viên Sát quỷ đội , hình bóng của một chàng thanh niên đứng ngoài cửa ngó vào trong phòng được ánh trăng chiếu rõ , in bóng xuống mặt sàn .

Inosuke đưa đôi mắt buồn rầu , nhìn bạn trong vô thức . Hắn thương bạn nhiều lắm nhưng không dám nói , chỉ vì hắn sợ rằng , sợ chỉ vì thứ tình cảm đơn phương này làm cho bạn xa cách hắn .

Inosuke biết bạn yêu Giyuu , hắn cam lòng từ đằng sau nhìn bạn vui đùa bên cạnh anh ta . Inosuke nhiều lần gây sự với Giyuu cũng chỉ vì muốn tạo sự chú ý từ bạn nhưng bạn lại không hề để ý hắn , một chút cũng là không .

Hắn yêu (Y/N) rất nhiều !

Còn bạn thì sao ?

Bạn có yêu hắn không ? Câu trả lời tất nhiên là không rồi ! Nhưng để có thể bên (Y/N) mỗi ngày thì Inosuke chấp nhận sự thật bạn chỉ coi hắn là bạn , là người anh em của bạn .

Inosuke tiến lại gần , đôi bàn tay to lớn khẽ chạm nhẹ lên má bạn . Hắn mỉm cười , một nụ cười đầy đau khổ . Cho đến khi không thể chịu được nữa , hắn quay phắt đi và bỏ chạy . Nước mắt cứ thế mà rơi , ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp không tựa vết xước của Inosuke .

Hoa viên đêm đó , có cậu trai mang trong mình tình yêu đơn phương mà đau khổ . Một cậu trai ngốc nghếch , không biết khóc là gì nhưng lại rơi nước mắt vì người mình yêu .

Ngước mặt nhìn lên bầu trời đêm có trăng tròn tỏa sáng , Inosuke thả lỏng đôi lông mày , nhắm đôi mắt lại mà tận hưởng khí trời của mùa thu . Đôi mắt mạnh mẽ không biết từ lúc nào đã trở nên u sầu , đượm buồn .

Inosuke mong mỏi mình có một gia đình hạnh phúc với bạn , cô gái mang trên mình nụ cười thuần khiết (Y/N) . Một cuộc sống yên bình chỉ có bạn và hắn , cùng với những đứa con mà không hề bị ai ngăn cản .

Ước mơ đó , thật sự xa vời lắm sao ?

Nhiều năm sau đó , bạn tổ chức lễ cưới với Giyuu trong sự hân hoan , chúc mừng của mọi người ở Sát Quỷ Đội . Inosuke đứng từ xa thầm mỉm cười , đôi tay chai sạn để lên bên trái ngực , hắn có thể cảm nhận được nỗi đau khi người mình yêu có hạnh phúc với người khác là như thế nào .

Thật sự rất là đau ! Nhưng nỗi đau này , hắn biết chia sẻ cho ai ? Trong mắt bạn và mọi người , hắn là một con người cục súc , chỉ biết hành động theo bản năng và luôn cười những giọng điệu sảng khoái và là một người con trai không biết khóc.

Những nụ cười ấy , đâu ai biết được , trong đó đầy rẫy đau thương . Đâu ai biết được , hắn đã chịu những cơn đau về thể xác lẫn tinh thần này một mình , trong những đêm cô đơn , vắng vẻ .

Không một ai biết cả !

Nhẹ nhàng tiến lại sau lưng bạn , hắn vỗ mạnh vai bạn một cái . (Y/N) bất ngờ , ngoảnh mặt ra sau hỏi bằng giọng trách móc :

- Tớ đã làm gì cậu đâu mà cậu đánh tớ ?- Inosuke im lặng , đôi bàn tay run run vì nén khóc chìa ra cho cậu những quả sồi . (Y/N) nở nụ cười thật tươi , đón nhận lấy món quà đó và cảm ơn hắn . Inosuke cúi gầm mặt xuống một hồi lâu , sau đó mới ngẩng lên , chúc bạn :

- Hạnh phúc nhé (Y/N) !- Bạn khẽ gật đầu và quay đi . Inosuke đứng nhìn theo bóng bạn trong vô vọng , cho đến khi hình bóng bạn đã khuất đi cùng Giyuu , hắn mới lặng lẽ quay đi .

Sau ngày hôm đó , không ai biết Inosuke ở đâu cả , trong phòng hắn chỉ có một bức thư . Shinobu cầm nó lên đọc và cất đi , cô thở dài , giọng của Shinobu cứ thế trầm bổng mà vang lên trong căn phòng của cậu : " Cậu đã đau khổ nhiều rồi , Inosuke , thượng lộ bình an nhé !"

" Ta xin lỗi mọi người vì sự đường đột nhưng có lẽ , ta sẽ rời khỏi hoa viên này và đi làm nhiệm vụ của riêng mình . Thật sự cảm ơn người nhiều lắm (Y/N) , cảm ơn người đã cho ta biết thế nào là yêu một người , nó thực sự rất đau . Mùi vị của đơn phương đắng quá , đắng hơn cả thuốc của Zenichu uống ấy . Nếu có cơ hội gặp nhau sau này , hãy cho ta biết mùi vị của ngọt nhé (Y/N) "

Trích từ thư của Inosuke

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Kny X Reader ] Ác ma đến từ thiên đườngWhere stories live. Discover now