[ 5 ]

2K 134 9
                                    


- Sao vừa nhập học đã bị đánh cho bầm dập thế này vậy nhóc?

- Mặt em thật sự bầm dập như vậy luôn ấy ạ?

- Gương đây, em xem là hiểu.

Đàn anh cao lớn một mét tám với gương mặt điển trai thân thiện cùng nụ cười toả nắng, nhìn phát có thể phát hiện ra ngay là một người học giỏi. Đàn anh nhẹ nhàng bôi thuốc cho TaeHyung xong liền đưa gương cho TaeHyung coi cái gương mặt bầm tím của cậu.

- Ôi đm, thế này thì học hành gì được nữa trời.

- Thôi anh nghĩ nên để cho vết thương lành một chút rồi em quay lại nhập học, dù sao khai giảng cũng phải tuần nữa em muộn 1,2 ngày cũng không sao đâu. Hay là em đưa anh hồ sơ nhập học của em, anh đưa cho hiệu trưởng rồi có gì anh sẽ gọi cho em được không?

- Ôi thôi anh à, đã phiền anh chữa vết thương cho em là em áy náy lắm rồi không cần phiền anh cả việc nhập học của em đâu ạ.

- Không sao đâu, chút chuyện nhỏ thôi, dù sao em cũng sắp trở thành đàn em của anh mà.

TaeHyung vẫn khá ngờ vực vì sự tốt bụng thái quá của một người lạ mà đến cả tên TaeHyung còn chưa biết, TaeHyung vẫn rất cẩn trọng với đàn anh tốt bụng đó liền từ chối khéo.

- Thôi em về đây, vài ngày nữa mặt đỡ tím em sẽ lại đến đăng kí nhập học ạ, em vẫn là muốn khai giảng cùng các bạn.

- Được rồi, có lẽ chúng ta vẫn sẽ gặp lại nhau đó nhóc dễ thương.

Rời khỏi trường TaeHyung tạt ngay vào một quán đồ ăn nhanh, nhanh chóng gọi đến 5 cái hamburger cùng một cốc coca cola TaeHyung vừa ăn vừa cầm điện thoại tra tìm những phòng trọ giá rẻ để cậu có thể có một nơi dưỡng thương.

- Bác có thể bớt một chút tiền nhà không ạ?

- Chịu thôi cậu trai trẻ à, tôi vẫn phải làm ăn đấy điều kiện tốt như này mà cậu đòi cái giá đấy thì tôi sạt nghiệp sớm.

Cả ngày hôm nay TaeHyung đã tìm gần chục phòng trọ giá rẻ nhưng chả ưng cái nào. Phòng rộng đẹp tiện nghi thì quá đắt, phòng rẻ thì bẩn thỉu chật chội u ám, TaeHyung vốn sạch sẽ cư nhiên có ngủ ngoài gầm cầu vẫn sạch sẽ hơn ở mấy phòng trọ rẻ bèo nhưng lại quá mất thẩm mỹ với mất vệ sinh đó.

Gần tối TaeHyung tay cầm bánh tay bấm điện thoại ngồi một quán nước ven đường tiếp tục lướt điện thoại tìm phòng giá hợp lý nhưng nhất định phải sạch sẽ đẹp đẽ. Ông trời thật sự vẫn chưa bị cận, rất may là TaeHyung đã tìm được một phòng trọ tuy khá xa trường mất 30' đạp xe nhưng giá lại rẻ đã vậy nội thất khá vừa mắt, phòng ốc sạch sẽ thoáng mát.

Sau một hồi thoả thuận thì TaeHyung cũng kí hợp đồng 6 tháng ở cho đến khi tìm được một nơi khác tốt hơn ở gần trường cho cậu tiện đi lại. TaeHyung mệt mỏi lăn lên tấm đệm đàn hồi mềm mại, thế là chưa tắm rửa thay quần áo gì liền ngủ một giấc đến hôm sau.

.

.

.

.

- Người của cậu lại náo loạn học sinh mới chuyển đến đó cậu JiMin à.

Người thanh niên cao một mét tám mặc chỉnh chu học giỏi đó khẽ mỉm cười tay cầm cốc cafe đưa đến trước mặt cho JiMin còn bản thân thì đứng tựa vào thành ghế đối trực diện với JiMin đang oai vệ ngồi trên chiếc ghế của chủ tịch hộc học sinh.

- Cứ đuổi quách chúng nó đi là được, dù sao tôi cũng chán rồi dạo này chả có cái cmn cái gì vui cả.

- May tôi đến kịp không thì chả biết gương mặt dễ thương của nhóc học sinh mới đó sẽ ra cái dạng gì, tôi thấy mà tôi đau lòng lắm đấy.

- Đã có người khiến một chủ tịch hội học sinh cứng nhắc nhạt nhẽo như cậu thích thú đến đau lòng như vậy sao? Thật khiến tôi tò mò đó.

- Đến lúc cậu tiếp xúc rồi thì cũng như tôi thôi cậu JiMin a.

- Miễn là không làm chướng mắt tôi là được.

Gong

Còn tiếp...

[ MinTae ] Bạn đời hay Nợ đời ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ