Chương 161 - 170

375 4 0
                                    

Chương 161 khai đạo hái hoa nương nương cấp lực, nghị luận tuyển tú không buôn bán tranh luận

Nhị ngốc cùng Tiếu Công Cử hai người cơ hồ há hốc mồm, các nàng nhưng không có nghe thấy người tiếng bước chân. Hái hoa uốn gối nói: "Dân nữ gặp qua nương nương." Không đợi Từ Sơ Đồng nói lên thân, chính mình đã đứng thẳng, Từ Sơ Đồng cũng không thấy quái.

Nàng nói: "Ngươi như thế nào đến nơi đây tới?"

"Nương nương tới, dân nữ liền tới không được sao?"

"Đương nhiên tới, tại sao lại như vậy cảm thấy, ta chẳng lẽ là kia chờ không nói đạo lý người? Nơi này phong cảnh mỗi người nhưng xem đến, ta nói ngươi làm sao vậy? Tâm tình không tốt."

"Lại kêu nương nương đã nhìn ra, hổ thẹn."

Từ Sơ Đồng nói: "Này cũng không phải cái gì việc khó, ngươi trong lòng có việc, bước chân trầm, hơi thở trọng. Bằng không bằng ngươi võ công định tàng đến cực ẩn nấp, lúc này sơ hở chồng chất, ta thật sự nghĩ không ra trừ bỏ có tâm sự, ngươi này giang hồ đệ nhị sao dung đến chính mình như vậy sơ ý."

Hái hoa cười nói: "Tạ nương nương phong thưởng, này giang hồ đệ nhị, xem ra ta là đương định rồi. Bất quá ngài công phu cũng không yếu, như vậy là có thể phát hiện đến ra, thả kiêm đến tâm như sợi tóc, cái gì bị ngài vừa thấy, đều xem thấu, điểm này thật có chút không lớn thảo hỉ."

"Xác thật, trong cung người thấy ta, mỗi người như lâm đại địch. Kỳ thật ta có cái gì ý xấu, chẳng qua là bọn họ trong lòng có quỷ, sợ ta nhìn thấu, cho nên mới sợ ta, một sợ ta, liền muốn hại ta, hận không thể ta đã chết, mỗi người mới có thể an tâm."

Hái hoa nói: "Cũng là. Kia nương nương nhưng đoán được ra ta giờ phút này vì cái gì khổ sở?"

"Ngươi võ công cao cường, tự nhiên không phải có người khi dễ ngươi. Vậy chỉ có lâm thái y."

"Nga? Ta nói không phải nàng."

"Vậy càng thêm đúng rồi, cùng nàng giận dỗi?"

Hái hoa tưởng nói là, lại tưởng nói không phải, rốt cuộc hai người không có cãi nhau, chưa nói tới ' giận dỗi ', cần phải nói không phải, chính mình trong lòng lại không thoải mái, Từ Sơ Đồng thấy nàng do dự, trong lòng như là có cái gì khó quyết việc, nói: "Có cái gì ta có thể giúp đỡ địa phương sao? Đương nhiên ta cũng không bạch giúp ngươi, xem như ngươi lần trước cứu ta hồi báo."

"Nương nương còn nhớ rõ chuyện này."

"Là, con người của ta nhất tri ân báo đáp."

Hái hoa do dự một lát, nói: "Nương nương, ta không phải đem ngài đương nương nương mới cùng ngài nói, ta là đem ngài trở thành sơ ảnh tỷ tỷ." Từ Sơ Đồng nói có thể, "Ta cũng không biết sao lại thế này, mặc kệ dùng cái dạng gì biện pháp, nàng chính là không để ý tới ta, không thích ta, biết ta để thư lại trốn đi, nàng cũng không tới tìm, một người ở kia ăn ăn uống uống, quá không lương tâm, ngài nói ta đều hao hết cả người thủ đoạn."

Hái hoa nói xong, còn căm giận đá đá dưới chân đá phiến, ở mặt trên cọ hai hạ, rốt cuộc chưa từng dùng sức đem ngón chân đá đau.

/BHTT/QT/ Ngày Tháng Ở Cạnh Sủng Phi - Phúc Khí Ngận ĐạiWhere stories live. Discover now