Chương 181 - 190

321 3 0
                                    

Chương 181 Hoàng Hậu bị phạt, phạt chép sách

Dư Thời Hữu sốt ruột thực, nhìn xem Lý Đồng, lại nhìn nhìn lại Nhan Vô Thương. Nàng hai người giằng co, như nước với lửa, không chút nào tương làm. Nàng dậm chân nói: "Hảo hảo, các ngươi đều đừng nói nữa, ngàn sai vạn sai đều là ta sai, ta hướng Hoàng Thượng nhận tội chính là, làm nàng phạt ta một người hảo." Dẫn theo váy tính toán chạy trốn.

Nhan Vô Thương ra tay ngăn trở, "Tiểu Phượng, ngươi không cần xúc động......" Tay nàng chỉ bắt được dư Thời Hữu một mảnh góc áo, sợ nàng lỗ mãng, chọc giận Hoàng Thượng. Chạy nhanh đuổi theo, đối với Lý Đồng còn lại là hừ một tiếng, "Nàng nếu là ra chuyện gì, ta chính là chết, cũng không buông tha ngươi."

Tiết Ý Nùng vừa thấy dư Thời Hữu lại đây, thầm nghĩ: "Ta nương nha!" Kéo Từ Sơ Đồng liền phải triệt, chỉ là nàng góc áo đã bị dư Thời Hữu phát hiện. Dư Thời Hữu mặt đỏ lên, nghĩ đến lời nói mới rồi đều bị Tiết Ý Nùng, Từ Sơ Đồng nghe xong đi, liền tính nàng ngày xưa trấn định, tới rồi giờ phút này cũng không khỏi hoang mang rối loạn.

Nếu có thể, nàng hận không thể chui khe đất.

Nhan Vô Thương truy lại đây, cũng phát hiện Tiết Ý Nùng. Tiết Ý Nùng vốn định tránh cho như vậy xấu hổ cục diện, chính là bị người phát hiện, đành phải đứng thẳng thân mình, lạnh lùng nhìn hai người, "Các ngươi làm tốt lắm sự, đều cho trẫm lại đây!"

Nàng lời nói thập phần uy nghiêm, nhưng là đi hai bước thiếu chút nữa té ngã, vừa rồi nghe lén thời điểm, ngồi xổm kia, chân ma. Đương trường hướng trên mặt đất dậm vài cái chân, "Sơ đồng, ngươi cũng tới."

"Nga."

Tiết Ý Nùng cùng nghe lén thời điểm, khác nhau như hai người, kêu Từ Sơ Đồng buồn cười, nàng tròng mắt trơn trượt vài cái, nghẹn lại ý cười theo sau.

Có thể đi không hai bước, liền nghe Tiết Ý Nùng nói: "Ai ở nơi đó!" Hướng kia vừa thấy, liền thấy hai cái tiểu nhân, hai cái đại. Bốn người thế nhưng làm bộ pho tượng bất động. Tiết Ý Nùng duỗi ra tay, xách nhị ngốc lỗ tai, "Ngươi tới làm gì, không hảo hảo ngủ."

Nhị ngốc phân biệt, "Ta là người gỗ, không thể động."

"Cho trẫm về phòng đi!"

"Là!"

Tiếu Công Cử cũng trộm đi rồi.

Lưu từ sơ ảnh cùng Tiết Tiệm ly tiếp tục chơi người gỗ, Nhan Vô Thương cùng dư Thời Hữu từ các nàng bên người đi qua, nhìn hai người liếc mắt một cái, đuổi kịp Tiết Ý Nùng.

Chờ các nàng đi xa, Tiết Tiệm ly động động cánh tay, vừa rồi nàng bày một cái gặm trái thơm động tác, trong miệng ăn một lát, cười nói: "Wow, chúng ta thấy trò hay, thật xuất sắc, hộ quân hầu cùng Tiểu Phượng thế nhưng có một chân, ngươi vừa rồi thấy không có, hai người môi dính đến nhiều khẩn, ta cảm thấy hoàng huynh lần này cần bị tức chết, nón xanh mang thoát không xuống, sơ ảnh, chúng ta muốn hay không đi xem?"

"Đây là hoàng gia việc tư, cùng chúng ta không có quan hệ."

"Không có quan hệ, mới muốn đi xem náo nhiệt, đi sao đi sao." Nàng lôi kéo từ sơ ảnh tay, lúc ẩn lúc hiện làm nũng.

/BHTT/QT/ Ngày Tháng Ở Cạnh Sủng Phi - Phúc Khí Ngận ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ