6.2

597 56 8
                                    

đọc lại 6.1 nếu cậu không nhớ nội dung
(`・∀・')

lưu ý nhỏ : chap này có những từ ngữ mang tính xúc phạm , khuyến cáo nếu các cậu không thích liền click back

taehyung cảm giác hai vai mình nặng trĩu , chân như bị một cái gì đó xích lại , khó khăn đi từng bước một lên cầu thang . trước khi về đến phòng em còn ngó nghiêng xung quanh xem có ai không rồi nhẹ nhàng khép cửa lại . cửa vừa đóng , em oà khóc . em không hiểu tại sao dạo này em lại mít ướt như vậy nữa , em nghĩ chắc là nước mắt cứ úa ra nên em lại muốn khóc.

taehyung ngồi bệt xuống đất , sàn nhà lạnh cóng làm em khẽ rùng mình , hai tay ôm chặt lấy đầu gối , nghĩ lại những điều trong cuộc họp lớp 4 ngày trước mà các bạn cấp 3 nói với mình , lòng em cảm thấy tủi thân , có một chút gì đó cay đắng ở trong lòng.

" mày là thằng gay dơ bẩn "

" còn vác mặt đến đây được à "

" nó còn tán được hậu bối đẹp trai nhất khoá dưới trường đại học của tao cơ "

" mày ơi , nghe nói thằng taehyung lên giường với bao nhiêu thằng rồi hay sao đấy "

" nhớ thầy hoseok dạy cưỡi ngựa của bọn mình nghe bảo nó cũng từng ngủ với thầy ấy nên mới được như thế đấy "

" thầy hoseok chia tay cô sooyeon để đến với nó đấy "

" nó có yêu đương gì đâu , thoả mãn dục vọng là chính ấy mà "

" yêu đéo gì mà đến tận 6 người , mấy anh ý dùng chung không thấy kinh tởm à "

" rẻ tiền "

tay em liền siết chặt lấy đầu gối , móng tay bấu vào da thịt như muốn bật máu , môi nhỏ cắn chặt lại . em không phải loại người như thế . em lấy tính mạng ra để thề , tuy rằng tình cảm của em đều dành cho cả 6 người nhưng em chắc chắn một điều là mọi thứ đều xuất phát từ chính trái tim của em chứ không phải như những gì bọn họ đã nói.

" xin đừng nói vậy với tôi "

đột nhiên em liền khóc to hơn

cùng lúc đấy hoseok ' được phái ' lên nhà dỗ dành taehyung thì bỗng nghe thấy tiếng khóc , vội vàng chạy đến trước cửa phòng taehyung gõ cửa

" em đã bảo là em không ăn rồi , đừng gọi em nữa " - taehyung trong cơn nóng giận liền gào lên nói

nghe thấy giọng nói của taehyung có một điều gì đó bất thường , hoseok suy nghĩ một hồi và dường như đã có thể hiểu được một chút về chuyện gì đã xảy ra.

chẳng là mấy hôm trước trong lúc đi du lịch thì anh nhận được một cuộc gọi bảo về họp lớp với học sinh cũ cấp 3 nhưng bèn từ chối vì đang ở xa , hẹn hôm khác tái ngộ . đến tối thì lại nhận được một tin nhắn của học sinh lớp đấy nhắn tin chửi rủa tệ bạc một người có tên là T gửi đến máy mình ; đang định nhắn lại thì người kia gửi tiếp tin nhắn xin lỗi vì do say rượu nên gửi nhầm , anh cũng không trách gì họ

quay về hiện tại anh mới nhớ lớp cũ mà mời anh đi họp cũng chính là lớp cũ của vợ anh - taehyung , ngay từ lúc đi học cấp 3 taehyung cũng đã có xích mích với lớp vì nhiều lí do khác nhau nên bọn anh cũng khuyên taehyung nên ít tiếp xúc lại với họ , họp lớp cũng đừng nên đi để tránh những điều rủi ro . nếu đếm lại thì cũng vừa đủ 4 ngày và chắc là bé con trốn đi nên bị ức hiếp rồi!

ᴬᴸᴸ ᵛ | ˢᵂᴱᴱᵀ ˢᵀᴼᴿᴵᴱˢWhere stories live. Discover now