Chương 251-300

269 3 0
                                    

Q.4 - Chương 251: Đừng Ồn...



"Tìm bộ quần áo rồi mặc nhanh đi!" Tô Linh Phong nghiêm mặt nói với Mặc Vấn Trần. Nàng nhìn thấy áo lót và áo ngoài trên người Mặc Vấn Trần bị mình xé nát thì âm thầm bĩu môi, trong đội ngũ rèn luyện, chỉ có hai vị là Mặc Vấn Trần và Nguyệt Quang chẳng mặc một bộ đồ phòng ngự nào, không biết là bọn họ quá mức tự tin với thực lực của mình hay là quá yêu cái đẹp nữa.


Áo khoác ngoài này khi tung bay thì đẹp mắt thật, thế nhưng nếu đã xé nát ra rồi thì dễ khiến người ta muốn phạm tội....


"À." Mặc Vấn Trần cúi đầu nhìn dáng vẻ mất trật tự của bản thân rồi lại nhìn thoáng qua Tô Linh Phong đang cố ý nghiêm mặt thì buồn cười trong lòng, nha đầu này bây giờ lại nghiêm túc hẳn lên, trái ngược với dáng vẻ vô cùng thô lỗ lúc xé quần áo của hắn vừa rồi ...


Mặc Vấn Trần lấy một bộ áo lót sạch sẽ, thêm một áo ngoài màu mực giống y đúc trường bào hắn mặc trên người trước đó từ trong nhẫn trữ vật rồi đưa cho Tô Linh Phong, còn cố ý đáng thương: "Phong Nhi, tay ta đau, nàng mặc giúp ta được không..."


Người đàn ông này, phải cho hắn biết thế nào là lễ độ mới được, lại còn muốn nàng hầu hạ hắn à? Hắn đắc ý quá rồi!


"Tự mặc lấy đi!"


"Phong Nhi, tay ta thật sưh rất đau, hơn nữa... trên người cũng đau... Nàng nhìn xem, khắp nơi trên người của ta đều bị nàng làm bị thương này, Phong Nhi nàng phải chịu trách nhiệm đó..."


Lại còn làm nũng với nàng nữa!


Tô Linh Phong nheo mắt lại, cười tà nhếch khóe môi, "Nếu như huynh không muốn mặc vào thì cứ ra ngoài như vậy cũng được, ta không để ý..." Dù sao người lộ cũng không phải nàng!


"..." Khoé miệng Mặc Vấn Trần giật một cái, hắn lại không dụ được Tô Linh Phong...


Được rồi, hắn tự mặc vậy...


Sau khi Mặc Vấn Trần chỉnh lý ổn thỏa, bèn vươn tay ôm Tô Linh Phong, nói bên tai nàng với giọng nhu hòa mang hơi hướm dụ dỗ: "Sau này, ta thường xuyên đến đây với Phong Nhi được không? Chỉ có hai người chúng ta thôi..."


Khóe mắt Tô Linh Phong liếc Mặc Vấn Trần, hỏi với giọng trêu tức: "Thế nào? Hôm nay huynh còn chưa chơi chán à?"


"Chỉ cần Phong Nhi vui vẻ, muốn khiến ta thế nào cũng được..." Mặc Vấn Trần mập mờ nói.


"Hừ!" Cái tên này bị ngược đãi đến nghiện rồi!


Ma Phi Khó Theo Đuổi  [edit] - dị giới-huyền huyễnWhere stories live. Discover now