Q.6 chương 301-305

310 7 1
                                    

Chuyển ngữ : Linh Phong  

Mình sẽ chuyển ngữ từ chương này nha . đây là lần đầu mình edit truyện có chỗ nào chưa được mượt các bạn cmt cho mình biết để sửa nha <3

Q.6 Tô tiểu thư ở học viện đánh nhau ẩu đả

Chương 301

Hà Sâm lão sư thanh âm rất êm tai, lúc nói chuyện trên mặt còn luôn mang theo nụ cười thản nhiên , làm cho người ta cảm thấy là một người có tính tình ôn hòa , cũng làm cho người ta cảm thấy như ảo giác.

Đúng vậy, ảo giác!

Ngươi thật sự cho rằng vị Hà lão sư là một người ôn hòa hiền hậu , vậy ngươi nhất định sai rồi !

Tại thời điểm biết Tô Linh Phong báo danh ban luyện kim , bọn An Tri Hiểu đã đi hỏi thăm năm nay lão sư chủ nghiệm ban luyện kim chỉ huy là ai, lúc biết được lão sư là Hà Sâm, ánh mắt các nàng nhìn Tô Linh Phong đều lộ ra sự thương hại .

An Tri Hiểu, Thủy Thanh Thanh kể cho Tô Linh Phong một chút tin tức bát quái : vị Hà Sâm lão sư này năm nay mới hai mươi tám tuổi, bởi vì bề ngoài tuấn tú nho nhã, vẻ mặt luôn ưu nhã tươi cười nên được rất nhiều người trong học viện hoan nghênh, ở trong học viện, nhân khí gần bằng với Thương Ngô lão sư.

Nhưng mà người sùng bái hắn hầu hết đều là ngoại ban đệ tử, còn Luyện kim đệ tử thì đều đồng nhất đặt cho hắn một cái vi xưng " lão sư Ma quỷ " !

Về phần vị Hà Sâm lão sư này cụ thể "Ma quỷ" như thế nào. . . . . .

An Tri Hiểu còn vỗ vỗ bả vai Tô Linh Phong, vẻ mặt đồng tình nói: " đứa nhỏ đáng thương, ngươi chậm rãi lĩnh hội đi. . . . . ."

Tô Linh Phong không phải người thích nghe bát quái , cũng sẽ không truy hỏi các nàng , bất quá khi xem biểu tình trên mặt 3 nữ tử , nàng đoán vị tân chủ nhiệm lớp Hà Sâm lão sư này, tuyệt đối sẽ không đơn giản giống ở mặt ngoài mà hắn thể hiện . . . . . .

Còn có điều đáng nhắc tới chính là: Hà Sâm ở thời điểm hai mươi ba tuổi, đã đột phá luyện kim đại sư, trở thành người đầu tiên của nhân tộc trong mấy trăm năm gần đây đột phá lên luyện kim đại sư trẻ tuổi nhất ! Hiện tại ở thanh kiều học viện là vương bài luyện kim lão sư!

Tối hôm qua Hoa Nhược Hề an ủi Tô Linh Phong : "Hà Sâm lão sư tuy rằng nghiêm khắc một chút , nhưng có thiên phú cực cao, hơn nữa hắn dạy thật sự không tồi, học ở ban của hắn , đối với ngươi mà nói cũng là chuyện tốt. "

Kỳ thật đối Tô Linh Phong mà nói, ai là chủ nhiệm lớp của nàng căn bản không sao cả, trong lớp, nàng chỉ cần giữ khuôn phép làm một đệ tử bình thường, không xung phong , không cản trở, lão sư cũng sẽ không tìm được tật xấu nào của nàng.

Lão sư nói chuyện xong lúc sau, chính là thời gian tự giới thiệu bản thân .

"Theo bên trái người thứ nhất bắt đầu đi." Hà Sâm mỉm cười nói.

Người thứ nhất đi lên bục giảng là một nữ hài tử, dáng vẻ rất khẩn trương, nói lắp ba lắp bắp vài câu, liền đỏ mặt đi xuống .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Phi Khó Theo Đuổi  [edit] - dị giới-huyền huyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ