Chương 3

717 76 3
                                    

Cánh cổng địa ngục không biết đã xuất hiện từ lúc nào. Khi ngươi ngoái đầu lại, chợt phát hiện, bản thân đã đứng ở địa ngục lúc nào không hay.

.

.

.

Sau cái chết của nữ Thẩm Thần Giả, bổn hoàn 000 lại nghênh đón vị chủ nhân tiếp theo.

Đó là một nam nhân thanh tú, hiền lành lại chính trực. 

Vị chủ nhân thứ ba này là một giáo viên tiểu học, cho nên đối xử với đoản đao rất tốt, sủng ái bọn họ, trợ giúp bổn hoàn đi ra khỏi bóng ma của vị chủ nhân thứ hai. 

Nhưng mà thực ra mà nói, đao kiếm còn sót lại của bổn hoàn cũng chỉ còn mười một người, những phó tang thần khác đều là Thẩm Thần Giả rèn ra khi mới đến, hoàn toàn là những tân sinh trắng tinh như tờ giấy trắng. 

Những đau xót đã qua của quá khứ đều được mười một vị đao kiếm kia dấu trong lòng, cố gắng mở lòng chấp nhận vị chủ nhân mới, cũng trợ giúp hắn vượt qua những khó khăn khi tiếp nhận một cái hắc ám bổn hoàn.

Mà đối phương cũng không có phụ lòng bọn họ. 

Hắn sủng ái đoản đao, đối xử công bằng với cái đao kiếm khác, thậm chí còn lo lắng cho cả những vết thương nhỏ nhặt nhất của bọn họ. 

Cho nên, trong khoảng thời gian đó, bọn họ tưởng chừng như đã thấy được ánh sáng cứu rỗi của thần linh. 

Đáng tiếc, thiên đường đã rất nhanh tan vỡ, lộ ra bản thân ghê tởm và xấu xí. 

Người đầu tiên phát hiện Thẩm Thần Giả khác thường là Midare.

.

Midare Toushirou - một trong ba thanh đoản đao sót lại từ thời Thẩm Thần Giả thứ hai, cũng là một trong những thanh đao mạnh nhất bổn hoàn lúc bấy giờ. 

Có thể sống sót từ đời chủ nhân đầu đến đời Thẩm Thần Giả thứ ba, chỉ còn hai người. 

Midare Toushirou cùng Yamanbagiri Kunihiro.

Bọn họ có thể tồn tại, cũng nhờ chút thương hại ít ỏi của vị nữ Thẩm đời trước. 

Những đồng bạn khác, kể cả người đã từng được Thẩm Thần Giả yêu say đắm - Kashuu Kyomitsu, đều không thể tránh được kết quả bị vỡ vụn, lại chỉ có hai người bọn họ còn may mắn bị bỏ qua. 

Midare Toushirou ban đầu cũng như những đoản đao khác, đều rất thích vị Thẩm Thần Giả này. Nhưng mà lúc sau, khi nàng bắt đầu trở nên điên loạn, hắn liền thật cẩn thận mà né tránh vị chủ nhân này, cũng đã cố gắng bảo vệ các anh em khác. 

Đáng tiếc, trả lại hắn là một lần cuối cùng lên chiến trường, bị huynh trưởng liều mạng bảo vệ, thoi thóp một hơi đưa về bổn hoàn, sau đó bị vị chủ nhân kia bỏ qua. 

Yamanbagiri vốn là một thanh đao tự ti, nhưng mà nhờ chủ nhân đầu tiên, hắn tìm được lí tưởng cùng ước mơ của mình. Hắn muốn cùng chủ nhân chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, dùng chiến thắng dâng tặng cho tín ngưỡng của hắn. 

[Touken Ranbu] Hắc ám bổn hoàn hạnh phúc nhân sinhWhere stories live. Discover now